Cục tạ 10kg giá bao nhiêu? Mua tạ ở đâu giá tốt, chất lượng ?

Cục tạ để tập có nhiều trọng lượng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập của nhiều đối tượng. Trong đó, cục tạ 10kg giá bao nhiêu và nên mua ở đâu giá tốt, chất lượng là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết vấn đề này, mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. Vì sao nên quan tâm tạ 10kg giá bao nhiêu?

Tạ 10kg hiện được bày bán tại nhiều địa chỉ trên thị trường. Mỗi cơ sở bán hàng lại đưa ra những mức giá khác nhau khiến người mua băn khoăn không biết cục tạ 10kg giá bao nhiêu. Vì thế, việc quan tâm mức giá tạ tay 5kg của tạ sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, có thể kể đến như:

Mua tạ với giá phù hợp: Nắm được mức giá chung của tạ 10kg sẽ giúp mọi người dễ dàng chọn mua được tạ với mức giá phù hợp mà không lo bị đội giá.

Vì sao phải tìm hiểu về cục tạ 10kg giá bao nhiêu trước khi mua

Lựa chọn cơ sở mua tạ tốt: Trên cơ sở nắm được cục tạ 10kg giá bao nhiêu, mọi người sẽ có cơ sở để so sánh đối chiếu giữa các địa chỉ bán hàng. Từ đó, cân nhắc để lựa chọn được đơn vị bán hàng giá tốt, chất lượng.

Mua tạ hợp ngân sách: Cùng là tạ 10kg nhưng mức giá sẽ khác nhau giữa các loại cũng như chất liệu làm tạ. Vì thế, việc nắm được bảng giá của tạ 10kg sẽ giúp người mua cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách.

2. Tạ nhựa 10kg giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều chất liệu làm tạ. Trong đó, tạ nhựa rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều bởi đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Đặc biệt, tạ tay nhựa 10kg so với các loại tạ cùng trọng lượng làm từ chất lượng khác thì có mức giá nhẹ hơn.

Tạ tay nhựa chính là loại tạ tay mà lớp bên ngoài được bọc nhựa PVC. Trong khi đó, phần lõi làm từ chất liệu xi măng. Vì thế, tạ đảm bảo có độ bền cao, thích hợp để sử dụng tại nhà để luyện tập các bài tập cơ tay.

Vậy cục tạ 10kg giá bao nhiêu khi được làm bằng chất liệu nhựa. Mức giá tạ nhựa 10kg rất đa dạng tuỳ từng thương hiệu. Thế nhưng, mức giá chung phổ biến trên thị trường hiện nay dao động từ 20.000 đồng – 120.000 đồng/1 tạ. Với mức giá này bất cứ ai cũng có thể đầu tư cho mình để thoả sức tập luyện nhằm mang lại hiệu quả cao cho vóc dáng cũng như sức khỏe.

3. Tạ tay 10kg giá bao nhiêu?

Ngoài chất liệu nhựa thì tạ 10kg còn được làm bằng nhiều chất liệu khác như tạ gang, tạ sắt… Những chất liệu này khi làm tạ thường có mức giá cao hơn so với tạ nhựa bởi độ bền cao, mang lại sự chắc chắn khi luyện tập.

Theo đó, tạ gang, tạ sắt 10kg thường có giá từ 250.000 đồng trở lên. Mức giá này cũng không quá cao mà phù hợp với ngân sách của người Việt. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể đầu tư 1 đến 2 tạ để đáp ứng nhu cầu luyện tập của mình.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc tập luyện được thoải mái, hiệu quả cao, bạn nên chú ý lựa chọn nên tập tạ tay bao nhiêu kg ? Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý chọn tạ sao cho nam nên tập tạ tay bao nhiêu kg, nữ nên tập tạ tay bao nhiêu kg vừa tay cầm của mình. Như vậy, cách tập tạ tay mới thực sự thoải mái nhằm tạo động lực cho việc luyện tập.

4. Tạ 10kg bao nhiêu tiền và mua ở đâu giá tốt?

Cục tạ 10kg giá bao nhiêu đã được bật mí trên đây. Thế nhưng, vấn đề mà người dùng băn khoăn tiếp theo là nên mua tạ ở đâu để đảm bảo giá tốt, chất lượng. 

Bởi trên thị trường hiện có nhiều cơ sở bán tạ khác nhau nên gây khó khăn cho người dùng. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ chọn phải cơ sở bán hàng kém uy tín, không đảm bảo chất lượng. Kết quả là vừa mua tạ giá cao mà lại không đảm bảo độ bền và sự chắc chắn khi luyện tập.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ phân phối tạ tập chất lượng, giá tốt

Do đó, các bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên bán dụng cụ thể thao để yên tâm chọn mua tạ mà không cần phải băn khoăn quá nhiều đến vấn đề cục tạ 10kg giá bao nhiêu. Vậy đâu là địa chỉ đáp ứng tốt yêu cầu này thì các bạn hãy đến với Tuấn Vũ Sports. Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao, võ thuật hàng đầu nên đến đây có rất nhiều loại tạ 10kg, các sản phẩm thanh lý tạ tay để khách hàng lựa chọn.

Khi mua tạ 10kg tại Tuấn Vũ Sports, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Đó là:

  • Đa dạng chất liệu tạ để khách hàng thoải mái lựa chọn như tạ nhựa, tạ gang, tạ sắt…
  • Mức giá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Cam kết mức giá của tạ 10kg cạnh tranh, hợp lý trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn để khách hàng chọn lựa được cục tạ phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Vì thế, chỉ cần có nhu cầu, Tuấn Vũ Sports luôn sẵn sàng phục vụ quý khách chu đáo, tận tình với thời gian nhanh chóng.

Kết luận

Những thông tin trên đây đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc cục tạ 10kg giá bao nhiêu. Các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được sở hữu tạ tập chất lượng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!