Mách bạn địa chỉ thanh lý tạ tay vừa rẻ vừa tốt

Nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm với hàng cũ, thế nhưng nếu bạn biết cách mua thanh lý tạ tay thì rất lời, vừa được giá rẻ vừa được hàng tốt. Cùng tìm hiểu bí quyết mua tạ tay thanh lý dưới đây.

1.Thanh lý tạ tay Hà Nội

Tạ tay cũ thanh lý là một gợi ý không tồi cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao. Thế nhưng mặc dù mua sản phẩm thanh lý nhưng khách hàng cũng cần tìm hiểu địa chỉ thanh lý tạ tay tại Hà Nội uy tín để không mua phải hàng giả, hàng nhái.

bán dụng cụ tập thể hình tại nhà giá rẻ khu vực Hà Nội

Mua tạ tay thanh lý trước tiên cần tìm hiểu kỹ địa chỉ bán hàng 

2.Tạ tay thanh lý

Mua tạ tay thanh lý ở đâu tốt?

Hiện nay tạ tay thanh lý không ít nó được bán vô số trên thị trường, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn được thiết bị thể hình phổ thông này. Thế nhưng chất lượng hàng thanh lý tạ tay có tốt hay không và nên mua ở đâu đảm bảo nhất. Dưới đây là một số gợi ý có thể giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Mua của người quen

Thông thường mua tạ tay cũ của người quen sẽ yên tâm và tiết kiệm hơn nhiều. Bởi bạn không cần kiểm tra quá kỹ về chất lượng bên ngoài và bên trong của tạ. 

Khi thanh lý cũng có nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do họ muốn lên đời thiết bị nên bán cái cũ để sắm cái mới hiện đại, và giá thành chắc chắn sẽ thấp hơn so với giá bán trên thị trường.

Mua tại phòng gym        

Ưu điểm khi mua tạ tay thanh lý tại phòng gym đó là bạn sẽ tìm được công cụ chuyên nghiệp chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất bởi nó đã từng được những gymer sử dụng. Thế nhưng cũng có nhược điểm là giá của chúng khá cao, thậm chí gần bằng giá bạn mua mới.

Mua tại các cửa hàng 

Các store thanh lý tạ tay vì nhiều nguyên nhân, nhưng hầu hết sản phẩm ở các cửa hàng khi hạ giá vẫn đảm bảo chất lượng và mẫu mã y như mới. 

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Tại các cửa hàng của Tuấn Vũ sports ở Hà Nội bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tạ tay thanh lý vừa ý

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo tại website: Tuanvu.com.vn thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ thể dục, thể hình để nắm rõ hơn về thông tin sản phẩm để không bỏ lỡ cơ hội săn hàng thanh lý giá tốt mà chất lượng cao.

3.Tạ tay cao su thanh lý

Tạ tay cao su là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở tập gym chuyên nghiệp và ngay cả phòng tập tại nhà của bạn.

Tạ tay cao su ăn khách bởi không kén người tập, thiết kế tạ đơn giản, tiện lợi tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Đặc biệt tạ được bọc cao su cao cấp nên đảm bảo độ bền theo thời gian và tránh những va đập trong quá trình tập luyện.

Tạ tay cao su không quá mắc thế nhưng nếu bạn tìm được tạ tay cao su thanh lý thì sẽ tiết kiệm hơn.

4.Thanh lý tạ tay hcm

Vì sao thanh lý tạ tay hcm lại hút khách?

Có nhiều lý do để bạn chọn mua tạ tay thanh lý và đó là nguyên nhân khiến các dịch vụ thanh lý tạ tay hấp dẫn khách hàng.

  • Mua tạ tay thanh lý tiết kiệm một nửa so với chi phí mua sản phẩm mới. Thay vì việc bạn phải bỏ ra một khoản tiền thì mua hàng thanh lý chỉ mất một phần trong số đó.
  • Tạ tay thanh lý có nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng. Đủ trọng lượng, đủ loại và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình thiết bị phù hợp.
  • Nhiều thương hiệu và cửa hàng có uy tín thanh lý tạ tay nên hoàn toàn có thể mua được tạ chính hãng giá tốt.
  • Tạ tay thanh lý vẫn đảm bảo chất lượng và hình thức bên ngoài gần như mới. 

Vì vậy mua tạ tay thanh lý là gợi ý khá hay ho, vừa tiết kiệm chi phí vừa có sản phẩm ưng ý. Thế nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua hàng thanh lý, tốt nhất nên đến tận nơi địa chỉ bán để chọn và thử trước khi mua.

5.Thanh lý tạ tay Hải Phòng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng thanh lý tạ tay Hải Phòng có thể chú ý một số yếu tố sau.

Xác định nhu cầu sử dụng

Hiện nay tạ tay được chia thành 2 loại chính là tạ cố định và tạ tháo lắp. 

Nếu bạn là một gymer chuyên nghiệp thì nên chọn tạ tháo lắp vì có thể tháo rời và tăng mức tạ theo ý muốn. 

Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày thì nên chọn tạ từ 1 đến 5kg và là loại tạ cố định sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ - META.vn

Tạ tay cố định dễ dàng sử dụng cho cả nam và nữ

Chọn tạ có trọng lượng phù hợp

Mức tạ trong quả tạ có vai trò rất quan trọng, dựa vào mục đích sử dụng để chọn trọng lượng tạ cho phù hợp. 

Nếu bạn chọn mức tạ quá thấp hoặc quá cao sẽ đều không sử dụng được.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Đây là bước không thể bỏ qua khi mua tạ tay thanh lý. Nếu bạn mua tạ nhựa, tạ sắt, tạ gang, tạ cao su...cố định thì chỉ việc nhìn qua là đánh giá được tạ còn tốt hay không.

Với tạ tháo lắp thì cần kiểm tra kỹ hơn, bạn cần chắc chắn rằng thanh đòn, bánh tạ...đều hoạt động tốt và chắc chắn.

Kinh phí mua tạ tay

Theo kinh nghiệm mua hàng thanh lý tạ tay thì trung bình sản phẩm này có mức giá giảm 40-70% so với giá ban đầu. Tùy thuộc vào hiện trạng chất lượng sản phẩm mà giá cả chênh lệch một chút. Bạn cần tìm hiểu giá thành tạ tay định mua trước khi trả giá, tránh trường hợp mua giá quá cao, cũng tránh mua giá quá rẻ vì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!