Tạ tay Biên Hòa nên chọn loại nào phù hợp nhất cho người mới bắt đầu?

Tập tạ thường xuyên vừa giúp rèn luyện sức khỏe vừa giúp cải thiện vòng một, tăng cơ, giảm mỡ thừa...mang lại thân hình thon gọn hơn. Chính vì vậy bộ môn tập tạ ngày càng được nhiều người yêu thích. Để sở hữu tạ tay chất lượng người dùng cần chọn tạ tay Biên Hòa uy tín. Dưới đây là các loại tạ phổ biến trên thị trường và cách chọn tạ tay tốt cho người mới.

1.Mua tạ tay Biên Hòa

Các loại tạ tay Biên Hòa hot nhất thị trường hẳn không xa lạ với những tín đồ tập gym, thế nhưng với người tập mới thì dòng thiết bị thể hình này khá khó chọn lựa. Bởi không chỉ có 1 loại mà vô số thể loại tạ tay được bán trên thị trường.

Dưới đây là một số loại tạ tay được ưa chuộng nhất hiện nay và còn cực kỳ dễ làm quen.

Tạ tay nhựa

Tạ nhựa là sự lựa chọn của nhiều khách hàng nhất. Không hẳn chỉ dành cho những người mới bắt đầu tập tạ tay mà cả gymer chuyên nghiệp cũng tìm đến tạ tay nhựa. 

SHOP aobongdahh.net LINH ĐÀM GIẢM GIÁ TẠ } TẠ NHỰA TAY 8KG | Shopee Việt Nam

Tạ tay nhựa thiết kế đơn giản, dễ dàng cầm nắp và chi phí cực rẻ 

Bạn có thể thay thế tạ mới bất cứ khi nào mà không cần đắn đo nhiều về kinh phí.

Tạ tay cao su

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Đây là loại tạ hội tụ nhiều ưu điểm nhất, với tính thẩm mỹ và độ bền tối ưu. Chính vì vậy tạ cao su được nhiều nhà cung cấp lựa chọn để đầu tư sản xuất, đánh nhiều vào hình thức  sản phẩm để đảm bảo thay đổi phù hợp thị hiếu khách hàng. Nếu bạn đang tìm mua tạ tay Biên Hòa thì tạ tay cao su là sự lựa chọn hàng đầu.

Tạ ấm, tạ bình vôi

Với đặc điểm nổi bật là thiết kế độc đáo, dễ dàng tập luyện, tạ ấm, tạ bình vôi được làm chủ yếu từ sắt hoặc gang với nhiều mức kg khác nhau.

Tạ ấm - Tạ bình vôi bọc cao su Carpo – Tuấn Vũ Sport

Tạ ấm, tạ bình vôi phù hợp với nhiều đối tượng người tập khác nhau, tiện lợi cho cả nam và nữ. Tại các phòng tập chuyên nghiệp hay tại nhà khi chọn tạ tay Biên Hòa bạn nên sở hữu chúng.

Tuy nhiên với loại tạ này bạn sẽ bị hạn chế khi phối hợp các bài tập đẩy ngực. 

Tạ tay liền đòn thẳng

Tạ liền đòn thẳng là sản phẩm kết hợp của các loại phụ kiện là bánh tạ và thanh đòn. Tạ tay liền đòn có thể dễ dàng kết hợp các bài tập và đem lại hiệu quả cao hơn. 

Tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Tạ tay liền đòn cong

Giống như tạ tay liền đòn thẳng, tạ tay liền đòn cong với thiết kế tay cầm hình zíc zắc mang đến sự cầm nắm chắc chắn. Hạn chế đổ mồ hôi tay khi luyện tập trong thời gian dài.

Khi mua tạ tay Biên Hòa là tạ liền đòn cong bạn nên chọn loại có chất liệu từ gang hoặc thép để bền và chống gỉ tốt. 

Tạ tay liền đòn cong 1M2 Carpo

Nên chọn mức tạ phù hợp với thể lực để giữ an toàn khi tập

2.Tạ tay nhựa Biên Hòa

Nhu cầu sử dụng tạ tay ngày càng lớn thì đồng nghĩa với nhiều loại tạ được tung ra thị trường. Thế nhưng có một loại tạ tay chưa bao giờ hết hot đó là tạ tay nhựa Biên Hòa. Vì sao tạ tay nhựa lại được ưa chuộng đến vậy và mua tạ tay Biên Hòa ở đâu tốt?

Ưu điểm của tạ tay nhựa có thể kể đến những điểm sau:

Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

VỎ TẠ NHỰA CAO CẤP (1 chiếc) | Shopee Việt Nam

Tạ nhựa nguyên khối hay tạ bánh nhựa thì đều thiết kế đơn giản

Trong tất cả các loại tạ tay thì tạ tay nhựa có thiết kế đơn giản nhất. Dù là tạ nguyên khối cố định hay tạ bánh nhựa thì đều không cầu kỳ.

Tạ nguyên khối: Gồm 2 phần tay cầm và quả tạ. Được kết nối với nhau bằng tay cầm nhựa. Có nhiều mức kg từ 1kg đến 10kg, 20kg….tùy theo yêu cầu của người tập.

Bánh tạ: Bánh tạ tròn có các mức trọng lượng khác nhau. Bánh tạ được dùng để lắp vào các thanh đòn được dùng trong các bài tập đẩy tạ.

Làm từ chất liệu nhựa với chi phí thấp

So với các loại nguyên vật liệu sắt, gang, thép thì nhựa được đánh giá kém bền và rẻ nhất. Chính vì thế để sản xuất ra tạ nhựa cũng cần ít chi phí hơn các loại tạ khác.

Tạ tay nhựa Biên Hòa cũng giống như các loại tạ tay nhựa khác. Lõi tạ đều được làm từ cát và xi măng nhồi bên trong, bên ngoài bọc vỏ nhựa cửng, trơn nhẵn.

Hiệu quả tập luyện không kém các loại tạ khác

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng các bài tập với tạ tay nhựa như với các loại tạ khác. So sánh hiệu quả thì tập với tạ tay nhựa không thua kém bất cứ loại tạ nào.

Giá bán rẻ

Do không tốn kém nhiều trong chi phí sản xuất nên tạ tay nhựa có mức giá bán ra thị trường thấp nhất. Theo mức giá chung chỉ từ 10k/1kg, bạn dễ dàng sở hữu tạ tay Biên Hoà bằng nhựa với chỉ phí cực rẻ.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Chất liệu nhựa trơn nhẵn khiến cho tạ tay nhựa rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng khăn vải lau qua là đã có thể lau chùi hết bụi bẩn bám trên tạ.

Ngoài ra khâu bảo quản cũng không gây khó khăn cho bạn. Chỉ cần cất ở vị trí thuận tiện cho bạn lấy ra khi tập và không để ở nơi nhiệt độ quá cao hoặc có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Bởi rất dễ làm vỏ tạ giòn hoặc nứt nẻ 

Đặc biệt bạn sẽ tuyệt đối không lo lắng về vấn đề tạ bị gỉ hoặc oxy hóa khi sử dụng tạ thời gian dài.

Với những ưu điểm trên tạ tay nhựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, nhất là với những người mới tìm hiểu bộ môn tập tạ này.

Nếu bạn đang tìm mua tạ tay Biên Hòa có thể liên hệ với Tuấn Vũ sports theo hotline 0983.049.000 - 0901.899.001 hoặc truy cập website tuanvu.com.vn để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!