Giàn tạ ES2000 của Impulse – Sự lựa chọn cho mọi nhà

Giàn tạ ES2000 của Impulse là giàn tạ đa năng được nhiều cá nhân, phòng tập gym trang bị để đảm bảo việc luyện tập đạt hiệu quả cao. Điều đáng nói là giàn tạ này không kén người tập và đáp ứng nhu cầu luyện tập của nhiều đối tượng khác nhau. Đồng thời, chỉ từ giàn tạ này, bạn có thể tập luyện với nhiều nhóm cơ khác nhau để mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện vóc dáng, cơ bắp.

1. Giàn tạ ES2000 của Impulse có thiết kế đẹp ấn tượng

Giàn tạ đa năng ES2000 là thiết kế nổi bật của thương hiệu đình đám Impulse. Impulse là thương hiệu có xuất xứ từ Đài Loan với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các máy tập, thiết bị tập thể dục nhằm phục vụ trong nước và xuất khẩu nước ngoài. Do đó, chất lượng các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao và bền đẹp.

Giàn tạ ES2000 có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Giàn tạ ES2000 của Impulse được thiết kế thông minh nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Mặc dù là giàn tạ  đa năng nhưng sản phẩm được chăm chút cẩn thận, thiết kế tinh tế với kiểu dáng đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Vì thế, có thể lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ phòng tập chuyên nghiệp, phòng tập gia đình, phòng gym văn phòng… Do đó, bạn có thể đầu tư giàn tạ này để phục vụ nhu cầu luyện tập tại nhà hay nhu cầu kinh doanh, làm mới phòng gym của bản thân.

Giàn tạ ES2000 của Impulse được làm từ thép dày, đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, khung máy tập chịu lực tốt, đáp ứng nhu cầu luyện tập của đa dạng đối tượng với trọng lượng khác nhau. Nhà sản xuất còn phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài khung máy nhằm tăng tính thẩm mỹ, hạn chế bong tróc và rỉ sét. Vì thế, giàn tạ  có độ bền cao theo thời gian.

Thiết kế dây cáp chắc chắn và bên ngoài bọc một lớp cao su nhằm gia tăng độ bền, hạn chế hư hại đối với lớp bên trong của dây. Dây cáp được kết hợp cùng với ròng rọc nên người dùng có thể thực hiện nhiều bài tập khác nhau. Đặc biệt, ròng rọc có thể điều chỉnh được độ cao để đáp ứng nhu cầu của từng bài tập khác nhau.

Sản phẩm còn có thiết kế phần xà đơn, cho phép người sử dụng luyện tập các bài tập lưng xô, mang đến hiệu quả tốt cho việc cải thiện vóc dáng, cơ bắp.

2. Giàn tạ ES2000 của Impulse với đa dạng tính năng hữu ích

Giàn tạ ES2000 của Impulse ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi trang bị rất nhiều tính năng hữu ích. Những tính năng nổi bật đó là:

  • Sản phẩm là giàn tạ  đa năng gắn tạ rời. Kết hợp với đó là nhiều phụ kiện đi kèm sẽ cho phép người sử dụng tập luyện với nhiều bài tập khác nhau. Giàn tạ cho phép hỗ trợ các bài tập như ngực, lưng, tay trước, tay sau…
  • Khi sử dụng giàn tạ ES2000 của Impulse sẽ đáp ứng nhu cầu tác động lên tất cả các nhóm cơ trên cơ thể người. Có thể kể đến như cơ lưng, cơ vai, cơ ngực, cơ cầu vai, bắp tay, cơ bụng, cơ đùi, cơ mông, xô… Thế nhưng, hiệu quả mà giàn tạ  mang lại tốt nhất đó là các nhóm cơ ở phần thân trên.
  • ES2000 không kén người tập nên bất cứ ai cũng có thể tập luyện với sản phẩm này để cải thiện vóc dáng, phát triển những nhóm cơ mà mình mong muốn. Do đó, dù là nam giới, nữ giới đều có thể lựa chọn giàn tạ  để luyện tập.
  • Giàn tạ đa năng ES2000 vận hành êm ái. Vì thế, quá trình luyện tập sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với sản phẩm này, không chỉ mang lại sự săn chắc, dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức khỏe mà còn tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ giảm đông máu rất tốt.

3. Thông số kỹ thuật giàn tạ ES2000 của Impulse

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 1681x1720x2090 mm
  • Trọng lượng máy không tạ: 97 kg
  • Trọng lượng tạ: Có thể điều chỉnh theo nhu cầu luyện tập.
  • Cấu tạo: Khung thép chịu lực, sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc: Đen bạc, xám đỏ.

4. Mua giàn tạ ES2000 của Impulse ở đâu chính hãng, chất lượng

Giàn tạ ES2000 của Impulse ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Do đó, có không ít phân phối sản phẩm kém chất lượng nhưng lại quảng cáo là hàng chính hãng nhằm trục lợi. Vì thế, để yên tâm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, các bạn hãy đến Tuấn Vũ Sports. Tuấn Vũ Sports được thành lập từ năm 1999 và đến nay trở thành một trong những đơn vị chuyên phân phối dụng cụ thể thao hàng đầu. Đặc biệt, Tuấn Vũ cùng là tổng đại lý phân phối Impulse chính hãng tại Việt Nam.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ phân phối giàn tạ đa năng ES2000 chính hãng của Impulse

Khi đến với Tuấn Vũ Sports, các bạn sẽ được mua giàn tạ ES2000 của Impulse chính hãng. Sản phẩm được nhập và phân phối trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá cả cạnh tranh tốt trên thị trường. Trước khi đến tay khách hàng, giàn tạ  sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, Tuấn Vũ còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng và hướng dẫn quý khách sử dụng. Vì thế, các bạn sẽ sớm được trải nghiệm giàn tạ  đa năng nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập của mình.

Kết luận

Nội dung bài viết đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về giàn tạ ES2000 của Impulse. Hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để mua sản phẩm chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!