Tạ tay lắp ghép và kinh nghiệm mua tạ chuẩn chỉnh nhất

Tạ tay lắp ghép là loại tạ sở hữu nhiều ưu điểm trên thị trường vì có thể lắp ghép và tháo rời dễ dàng khi không sử dụng để tiện cho việc bảo quản hay mang theo bên người. Bên cạnh đó, loại tạ này cũng có thể điều chỉnh trọng lượng cho phù hợp với nhu cầu luyện tập. Thế nhưng, chọn mua tạ như thế nào mới đạt chuẩn thì các bạn hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây.

1. Tạ tay lắp ráp là gì?

Tạ tay lắp ráp hay còn gọi là tạ tay lắp ghép. Đây là loại tạ có thiết kế riêng đối với phần tay cầm và bánh tạ. Hai phần này được thiết kế riêng và cho phép lắp ghép được vào nhau để tạo thành một tạ tay hoàn chỉnh.

Tạ tay lắp ghép thiết kế thông minh nên ngày càng được ưa chuộng

Nhờ thiết kế thông minh nên người dùng có thể sử dụng tạ tay lắp ghép với nhiều mức trọng lượng khác nhau. Do đó, từ những người mới tập đến các đối tượng đã tập lâu đều phù hợp với loại tạ này. Đây là lý do mà tạ tay lắp ghép ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

2. Cách chọn mua tạ tay lắp ghép chuẩn chỉnh

Đối với tạ tay lắp ghép, bạn phải mua 2 bộ phận thì mới lắp được chiếc tạ tay hoàn chỉnh, đó là đòn tạ tay và bánh tạ tay. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua tạ tay tháo lắp đối với từng bộ phận để các bạn tham khảo.

2.1. Chọn mua đòn tạ tay

  • Đối với đòn tạ tay, các bạn nên chọn đòn tạ tay đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo uy tín và chính hãng. Có thể kể đến như Bowflex, Iron Bull, Adidas, Brosman, Carpo, Jordan,  Ziva,…
  • Độ dài của đòn tạ tay cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Theo đó, độ dài của đòn tạ tay cần vừa đủ và dễ cần nắm khi tập luyện.
  • Đòn tạ tay phải có thiết kế với khả năng tháo lắp đơn giản, dễ dàng để thuận tiện cho việc tháp lắp và sử dụng.
  • Đòn tạ tay bạn nên chọn loại có độ ma sát cao và thiết kế chống trơn trượt. Điều này sẽ giúp quá trình tập luyện được an toàn.
  • Bạn nên mua 2 chiếc đòn tạ thay vì 1 chiếc. Bởi trong nhiều bài tập, bạn sẽ tập 2 quả tạ một lúc.

2.2. Chọn mua bánh tạ

  • Cũng giống như đòn tạ tay, bạn nên chọn mua bánh tạ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như đã đề cập ở trên. Như vậy, sẽ giúp sở hữu được bánh tạ chất lượng tốt, độ bền cao.
  • Bạn hãy chọn số lượng bánh tạ phù hợp bằng cách dựa vào trọng lượng tối thiểu và tối đa mà tạ tay lắp ghép có thể chịu đựng được. Tuy nhiên, cũng nên chọn khối lượng các bánh tạ phù hợp với khả năng và nhu cầu luyện tập của mình.
  • Hiện nay, trên thị trường có 3 loại bánh tạ phổ biến là bánh tạ xi măng bọc nhựa bên ngoài, bánh tạ thép bọc cao su và bánh tạ gang. Mỗi loại bánh tạ sẽ có giá thành, độ bền cao khác. Vì thế, bạn hãy dựa vào ngân sách và nhu cầu tập luyện của mình để lựa chọn loại bánh tạ phù hợp.

3. Địa chỉ mua tạ tay lắp ghép uy tín, chất lượng

Hiện trên thị trường dụng cụ thể thao Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán tạ tay lắp ghép. Do đó, việc tìm mua đòn tạ tay và bánh tạ riêng biệt để thực hiện tháo lắp không hề khó khăn. Tuy nhiên, điều khó khăn là nên chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt cùng nhều ưu đãi khác.

Địa chỉ mua tạ tay lắp ghép chính hãng, giá rẻ

Bạn nên tìm đến các cửa hàng, đơn vị chuyên phân phối dụng cụ thể thao và đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường. Đồng thời, đơn vị phải có nhiều năm hoạt động mới cung cấp đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn cũng như đảm bảo về độ bền, chất lượng.

Nếu vẫn chưa biết mua tạ tay lắp ghép tại đâu tốt và nổi tiếng, các bạn hãy liên hệ đến Tuấn Vũ Sports. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ để chọn mua được đòn tạ và bánh tạ phù hợp. Sau đó, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn cách lắp ghép đúng chuẩn để đảm bảo quá trình tập luyện được hiệu quả, an toàn.

Tuấn Vũ Sports không chỉ cung cấp các sản phẩm tạ đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn đảm bảo chất lượng đòn tạ, bánh tạ được kiểm tra kỹ lưỡng. Vì thế, sản phẩm đến tay khách hàng không chỉ là hàng zin chính hãng mà còn đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ.

Là đơn vị hoạt động hơn 20 năm trên thị trường, Tuấn Vũ nhập và phân phối tạ tay lắp ghép trực tiếp mà không phải qua khâu trung gian. Do đó, giá cả luôn đảm bảo cạnh tranh trên thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bởi vậy, chỉ cần liên hệ với Tuấn Vũ Sports, quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình.

Kết luận

Tạ tay lắp ghép chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả lớn cho việc tập luyện. Vì vậy, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay mới bắt đầu tập tạ mà chưa biết chọn mua như thế nào thì hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn chọn mua được tạ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!