Địa chỉ bán tạ tay nhựa 10kg tại Hà Nội giá rẻ

Tạ tay nhựa 10kg là dụng cụ chuyên dụng để luyện tập với cơ vai, cơ tay…Đây là thiết bị thể hình được hầu hết gymer tin tưởng sử dụng ngay cả với các gymer nữ. Vậy giá cả của sản phẩm này như thế nào và đâu là địa chỉ bán tạ tay uy tín tại Hà Nội? 

1.Vỏ tạ tay nhựa 10kg

Nếu bạn đang băn khoăn vì cục tạ nhựa nặng giá trị không cao mà chi phí vận chuyển mắc gấp mấy lần tiền hàng thì hãy nghĩ ngay đến vỏ tạ tay nhựa 10kg. Sản phẩm này rất hữu dụng đồng thời có thể giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí vận chuyển nếu như bạn muốn đặt hàng trực tuyến.

Vỏ tạ bánh nhựa 10kg - chưa nhồi - Sắp xếp theo liên quan sản phẩm | Timki

Vỏ tạ tay nhựa 10kg có nắp đậy tiện lợi

Có nhiều nơi bán vỏ tạ tay nhựa 10kg có nắp đậy trên thị trường, chỉ cần đặt hàng sau đó trộn cát và xi măng bỏ vào bên trong và đậy nắp lại là bạn đã có thiết bị tập tạ theo ý mình.

Tạ tay nhựa 10kg không phải là mức tạ thấp thế nên người dùng mức tạ này chứng tỏ đã có thời gian nhất định làm quen với tạ. Và với các gymer chuyên nghiệp thì đây chính là đồ không thể thiếu trong phòng tập. Bạn có thể tập với nhiều bài tập đáp ứng các mục đích khác nhau.

Ngoài tính hữu dụng thì tạ tay nhựa 10kg còn được ưu ái bởi thiết kế đơn giản hết mức. Bên trong lõi tạ là hỗn hợp cát và xi măng đúc liền khối, phủ bên ngoài lớp nhựa cao cấp nhẵn bóng, tạo cảm giác êm ái và thỏa mái khi tập luyện. Không gây phù tay, đau tay và trơn trượt khi bạn tập trong thời gian dài.

Tùy theo trọng lượng mà kích cỡ tạ khác nhau, thông thường trọng lượng tạ được ghi bên ngoài vỏ tạ tay nhựa 10kg để người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tạ.

Chính vì cấu tạo đơn giản bằng nguyên vật liệu dễ tìm nên tạ tay nhựa nói chung có mức giá khá rẻ. Bạn có thể dễ dàng sở hữu thiết bị đắc lực này chỉ không quá 100.000vnd. So với các loại tạ tay khác thì tạ tay nhựa 10kg có mức giá thấp nhất.

2. Bộ 2 tạ tay nhựa 10kg

Tạ tay nhựa 10kg thông thường được bán theo bộ 2 tạ tay nhựa 10kg, bởi tập với bộ tạ đôi sẽ nhanh có hiệu quả hơn. Mặt khác giá tạ tay nhựa 10kg không quá đắt nên không tốn kém nhiều chi phí.

Cấu tạo bộ tạ tay nhựa 10kg cũng tương tự như các loại tạ tay nhựa khác. Bên trong được đúc liền khối bởi cát và xi măng, bọc bên ngoài nhựa cứng…

Nếu như tạ tay nhựa đơn có mức giá dưới 100.000vnd thì một bộ tạ sẽ có mức giá gấp đôi. Thế nhưng xét về mặt bằng chung thì đây vẫn là thiết bị thể hình có mức giá rẻ nhất.

Để đạt được hiệu quả tốt hơn bạn nên kết hợp các bài tập chuyên với tạ đôi. Dưới đây là một số gợi ý giú bạn luyện tập ngay tại nhà cho cả nam và nữ.

Đẩy ngực

Chuẩn bị: 1 băng ghế dài và 1 đôi tạ nhựa 10kg

  • Ngồi trên ghế, 2 tay cầm 2 tạ và ngồi thẳng lưng
  • Từ từ nằm xuống đồng thời kéo 2 tay cầm tạ áp sát người
  • Đưa tay nâng tạ lên, ép vai xuống, đẩy ngực nở ra
  • Hạ 2 tay xuống trở về như tư thế thứ 2

Top 15 mẫu tạ tay giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thực hiện 10 lần mỗi set và thực hiện 3-6 set

Kéo sô

Chuẩn bị: 2 tạ nhựa 10kg

  • Đứng thẳng và 2 tay cầm tạ dọc thân người
  • Hạ dần trọng tâm người xuống sao cho lưng song song với sàn
  • Hạ tay cầm tạ xuống ngang thân mình, hít vào sau đs kéo lên đến khi tay song song với thân người
  • Hạ tay về tư thế ban đầu

Thực hiện 10 lần mỗi set và thực hiện 3 đến 5 set

Đẩy vai

Chuẩn bị: Bộ đôi tạ nhựa 10kg

  • Đứng thẳng 2 chân rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ
  • Đưa tạ lên qua đầu và hạ dần xuống ngang bằng vai
  • Hít vào và dùng lực đẩy tay lên, giữ lưng và người thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế 5 giây rồi hạ tay xuống như động tác đầu tiên và thở ra.

Với những bài tập vô cùng đơn giản với bộ đôi tạ tay nhựa 10kg bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng ngay tại nhà. Nếu giành thời gian tập luyện đều đặn và khoa học, chỉ sau thời gian ngắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

3.Tạ tay nhựa 10kg Hà Nội

Tạ tay nhựa 10 kg tại Hà Nội không phải mặt hàng khó tìm, nó được bày bán tại nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị thể dục, thể hình và thậm chí bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua tạ tay nhựa 10kg trên các trang mua hàng trực tuyến.

Thế nhưng để mua được sản phẩm thực sự yên tâm và đem lại thỏa mái nhất khi tập luyện thì bạn nên đén tận nơi để lựa chọn. Bởi tạ tay nói chung và tạ tay nhựa 10kg nói riêng có tiêu chí đầu tiên khi mua sản phẩm đó là thử xem tay cầm tạ tay có vừa vặn và thỏa mái hay không.

Mẫu Tạ Tay Tạ Đơn Tập Gym Giá Rẻ Tốt Nhất 2021

Tạ tay nhựa 10kg chất lượng tốt không gây khó chịu khi cầm nắm trong thời gian dài

Điều quan trọng hơn nữa là thiết bị này được làm giả với số lượng lớn, nên để mua được tạ tay chính hãng bạn nên tìm hiểu các thương hiệu nổi tiếng có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua tạ tay nhựa 10kg tại Hà Nội ở đâu thì có thể đến các cơ sở của Tuấn Vũ sports, một đại chỉ quen thuộc của nhiều gymer, nơi chuyên cung cấp các loại tạ trong đó có tạ tay nhựa 10kg.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!