Tạ 3kg giá bao nhiêu và địa chỉ mua tạ uy tín, chính hãng

Tạ tay 3kg được sử dụng rộng rãi để luyện tập nhằm cải thiện cơ bắp, vóc dáng cũng như sức khỏe. Vậy luyện tập với tạ mang lại những lợi ích gì? Tạ 3kg giá bao nhiêu và địa chỉ mua tạ ở đâu uy tín, chính hãng? Những thắc mắc này sẽ có lời giải đáp dưới đây, mời các bạn cùng khám phá.

1. Lợi ích khi tập luyện với tạ 3kg

Tạ 3kg là dụng cụ thể thao có thiết kế nhỏ gọn nên không tốn diện tích bảo quản khi không dùng đến. Đặc biệt, nếu các bạn đang băn khoăn: Nam nên tập tạ tay bao nhiêu kg ? Nữ nên tập tạ tay bao nhiêu kg ? Thì với trọng lượng chỉ 3kg nên thích hợp cho cả nam và nữ luyện tập để rèn luyện sức khỏe, cơ bắp. Việc tập luyện đúng cách với tạ 3kg sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người tập, có thể kể đến như:

  • Tốt cho sức khỏe tim mạch

Tập tạ tay hay thể dục đều đặn, thường xuyên sẽ giúp tăng lượng cholesterol tốt và giảm lượng cholesterol xấu. Nhờ đó, sức khỏe tim mạch được cải thiện tốt hơn, bảo vệ cơ thể trước nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Tập luyện với tạ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe

  • Phát triển trí não

Tập luyện chắc chắn sẽ giúp cơ thể đổ nhiều mồ hôi và sẽ tác động đến cả cơ thể cũng như ý chí của người luyện tập. Nhờ đó, khả năng tập trung và lý luận đều sẽ được tăng cường, cải thiện.

>>> Xem thêm: Bài tập tạ tay đúng cách, nâng cao sức khỏe nhanh chóng

  • Xương chắc khỏe hơn

Tập luyện thường xuyên với tạ là một trong những giải pháp giúp cơ thể và xương chắc khỏe hơn. Nhờ đó, hạn chế và giảm nguy cơ bị loãng xương, xương rạn nứt.

  • Kiểm soát cân nặng, vóc dáng

Các bài tập với tạ là một trong những biện pháp hữu ích nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo dư thừa hiệu quả. Vì thế, giúp kiểm soát cân nặng, vóc dáng được tốt hơn.

  • Tốt cho hệ tiêu hóa

Tập luyện mỗi ngày với tạ tay 3kg sẽ giúp hoạt động tiêu hóa được tăng cường, cải thiện tốt hơn. Nhờ đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tiêu hóa cũng như ung thư ruột kết.

  • Những lợi ích khác

Ngoài những lợi ích kể trên, tập tạ 3kg còn mang đến nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể. Có thể kể đến như tăng hiệu quả làm việc, giảm căng thẳng, tăng tuổi thọ…

2. Tạ tay 3kg giá bao nhiêu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại tạ tay 3kg khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu luyện tập cho mọi người. Do đó, ngoài yếu tố chất lượng thì tạ 3kg giá bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi mức giá của các loại tạ 3kg hiện nay không đồng nhất mà có sự chênh lệch nhất định. Có sự chênh lệch mức giá là bởi vì những yếu tố sau:

Chất liệu làm tạ: Có rất nhiều chất liệu làm tự khác nhau. Mỗi chất liệu lại sở hữu ưu điểm và độ bền riêng nhất định. Có thể kể đến như tạ gang, tạ thép, tạ tay sắt, tạ nhựa, tạ cao su

Thương hiệu: Cùng là tạ 3kg nhưng tạ 3kg giá bao nhiêu cũng phụ thuộc nhiều vào thương hiệu sản xuất. Mỗi nhà sản xuất tạ khác nhau lại có những thế mạnh riêng để thu hút đông đảo khách hàng. Chính những yếu tố này cũng khiến cho giá tạ 3kg có sự khác nhau.

Địa chỉ bán hàng: Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tạ 3kg giá bao nhiêu chính là địa chỉ bán hàng. Mỗi địa chỉ bán hàng khác nhau sẽ những lợi thế riêng, chính sách riêng nên cùng là một loại tạ, cùng thương hiệu, cùng chất liệu nhưng mỗi cơ sở lại có mức giá khác nhau. Nếu các bạn muốn mua tạ tay giá rẻ có thể tham khảo thêm địa chỉ thanh lý tạ tay

Tạ tay 3kg giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Với những yếu tố trên nên rất khó để giải đáp chi tiết tạ 3kg giá bao nhiêu. Thế nhưng, mức giá dao động từ khoảng 30.000 đồng trở lên cho đến vài trăm ngàn đồng/1 tạ tay 3kg. Vì vậy, bạn hãy căn cứ vào ngân sách của bản thân để lựa chọn tạ có mức giá phù hợp.

>>> Xem thêm: Các cách tập tạ tay 5kg hiệu quả nhất 

3. Địa chỉ mua tạ 3kg chính hãng, giá tốt

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua tạ 3kg giá bao nhiêu ở đâu chính hãng, giá tốt thì hãy liên hệ Tuấn Vũ Sports. Đây là địa chỉ phân phối dụng cụ thể thao hàng đầu cả nước, đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường và đã khẳng định được thương hiệu uy tín.

Tại đây có rất nhiều loại tạ tay đủ trọng lượng cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó, các loại tạ 3kg được làm từ nhiều chất liệu khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu luyện tập của mỗi người. Có thể kể đến như tạ gang, tạ sắt, tạ nhựa, tạ bọc cao su,… Cùng với đó là nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng được sản phẩm phù hợp.

Tuấn Vũ Sports là đơn vị phân phối tạ uy tín và hàng đầu cả nước nên mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh, hợp lý trên thị trường. Khi đến đây, nếu chưa biết chọn mua sản phẩm nào, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được tạ tay ưng ý theo đúng nhu cầu cũng như ngân sách.

Nếu ở xa, bạn có thể tìm hiểu về từng loại tạ tại website của Tuấn Vũ Sports. Tại đây có đầy đủ thông tin về sản phẩm như chất liệu, xuất xứ, giá cả… Khi ưng ý sản phẩm nào hoặc cần tư vấn thêm chỉ cần liên hệ với Tuấn Vũ là được. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách trong thời gian nhanh chóng với sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!