Bật mí tạ 8kg giá bao nhiêu? Tạ 8kg có những loại nào ?

Với nhu cầu tập luyện thể hình và nâng cao sức khoẻ tại nhà thì nhiều người lựa chọn tạ tay là người bạn đồng hành mỗi ngày. Thế nhưng giá cả của thiết bị thể hình này như thế nào. Tạ 8kg giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc của không ít người khi tìm mua sản phẩm tạ tay và câu trả lời có trong bài viết sau.

1. Tạ tay nhựa 8kg giá bao nhiêu?

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp tạ tay nói chung và tạ tạ tay nhựa 5kg nói riêng thì Tuấn Vũ sport luôn là địa chỉ mà khách hàng quan tâm. Ngay từ khi mới ra mắt thị trường Tuấn Vũ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng trên cả nước. 

Chính uy tín đã tạo dựng lòng tin cho khách hàng và trong đó tạ tay Tuấn Vũ là thương hiệu đầu tiên được nhắc đến. Tại đây bạn có thể lựa chọn thiết bị tạ tay nhựa phù hợp với mục đích và sở thích của mình với giá thành hợp lý nhất. 

Có vô số các loại tạ tay tại cơ sở phân phối dụng cụ thể dục, thể hình Tuấn Vũ, ví dụ như tạ tay sắt, tạ gang, tạ cao su...thế nhưng mua tạ tay nhựa ở tphcm lại được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tạ tay nhựa thường có trọng lượng từ 2kg đến tạ tay nhựa 10kg nên rất tiện lợi và phù hợp ngay cả với các nữ gymer.

Tư vấn mua tạ tay nhựa - 6kg, 7kg, 8kg, 10kg, 12kg, 15kg, 20kg

Tạ tay nhựa luôn nhận được sự quan tâm từ các nữ gymer 

Vì sao giữa vô số các thiết bị thể hình tại nhà nhiều người lại tin tưởng sử dụng tạ tay? Có thể kể đến một số ưu điểm của tạ tay nhựa như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian tập luyện, đặc biệt phù hợp khi bạn có ý định luyện tập thể hình tại nhà.
  • Tạ tay nhựa có chức năng hỗ trợ nhiều bài tập cùng một lúc.
  • Áp dụng luyện tập trên nhiều nhóm cơ và mang lại hiệu quả cao.
  • Dễ dàng lựa chọn tạ phù hợp với trọng lượng mong muốn.

Hơn nữa, giá thành tạ tay nhựa cực kỳ phù hợp với tất cả mọi người, có thể khẳng định đây là một trong số thiết bị tập thể hình giá rẻ nhất. Vậy tạ tay nhựa 8kg giá bao nhiêu? Chắc chắn đây là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm kiếm dụng cụ tập thể hình tạ tay. 

Trên thị trường hiện nay có vô số các cơ sở cung cấp và phân phối sản phẩm tạ tay nhựa. Thế nhưng tùy từng thương hiệu, mẫu mã, chất lượng...mà giá thành của chúng khác nhau. Tại những địa chỉ bán tạ tay nhựa uy tín thì tạ tay nhựa 8kg giá bao nhiêu? 

Thông thường tạ tay nhựa được làm từ xi măng bên trong, bên ngoài bọc nhựa, có thể đệm thêm cao su để tăng độ bền cho tạ và hạn chế rủi ro khi tập luyện. Thế nên giá thành của tạ tay nhựa 8kg giao động từ 30.000 đến 50.000 cho đến 100.000 đồng. 

Một mức giá có thể vừa với túi tiền của hầu hết mọi người. Để mang lại một thân hình săn chắc với cơ bắp vạm vỡ thì bạn không nên bỏ qua thiết bị tốt, bền mà rẻ này.

Chính bởi những lý do trên mà tạ tay nhựa 8kg trở thành sản phẩm ưa chuộng và bán chạy hàng đầu tại các store bán dụng cụ tập thể hình. 

2.Tạ tay 8kg bao nhiêu tiền?

Tạ tay là một trong số những thiết bị tập thể dục, thể hình truyền thống được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vì tính nhỏ gọn tiện lợi mà tập luyện thường xuyên với tạ tay còn đem lại những lợi ích bất ngờ sau đây.

Điểm danh những lợi ích bất ngờ khi luyện tập thường xuyên với tạ tay

  • Đốt cháy nhiều calo và giảm mỡ hiệu quả
  • Hiệu quả với nhiều nhóm cơ trên cơ thể
  • Giúp hệ xương chắc khỏe hơn
  • Giảm rủi ro khi tập luyện
  • Đem lại hiệu quả nhanh chóng

Với những công dụng hữu hiệu trên thì đây quả là thiết bị tập thể hình đa năng. Thế nhưng giá cả của tạ tay 8kg cũng khiến nhiều người băn khoăn khi có ý định sở hữu. 

Vậy tạ tay 8kg bao nhiêu tiền? Để giải đáp thắc mắc của liên quan tâm đến tạ tay 8kg giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo tại địa chỉ Tuấn Vũ sport. Tại đây có vô số các loại tạ trong đó có tạ tay sắt 8kg, tạ tay gang 8kg, tạ tay cao su, tạ tay nhựa... với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng nhất. 

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ cao cấp trọng lượng từ 2-40Kg !

Tuấn Vũ sports địa chỉ cung cấp tạ tay 8kg các loại với giá thành phù hợp

So sánh giá thành giữa các loại tạ 8kg giá bao nhiêu thì tạ tay nhựa có giá rẻ nhất. Tạ tay gang, sắt, cao su...có mức giá cao hơn vì nguyên liệu chủ yếu bằng gang sắt cao cấp.

  • Tạ sắt, tạ gang: Được làm từ gang bọc cao su cao cấp, có tay cầm bằng gang chắc chắn. Với giá dao động từ 250.000vnd.
  • Tạ nhựa: Nguyên liệu bằng nhựa bọc xi măng bên trong mang lại tuổi thọ cao. Giá từ 30.000 đến 50.000vnd
  • Tạ đĩa: Có mức giá tương đối rẻ chỉ từ 30.000 đến 50.000vnd
  • Tạ cao su: Tạ bọc cao su có giá từ 50.000 đến 60.000vnd
  • Tạ ấm, tạ bình vôi ..Được thiết kế tiện lợi cho việc luyện tập và mức giá chỉ từ 60.000vnd. Tạ ấm, tạ bình vôi là sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Tại website chính thức của Tuấn Vũ sports https://tuanvu.com.vn/ luôn update hình ảnh và thông tin sản phẩm đầy đủ nhằm cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng để bạn có thể biết tạ 8kg giá bao nhiêu. Ngoài ra bạn có thể inbox trực tiếp cho admin để có những câu trả lời nhanh và thiết thực nhất về sản phẩm và dịch vụ tại Tuấn Vũ.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!