Một số máy tập ngoài trời phổ biến và địa chỉ mua máy uy tín

Hiện các máy tập ngoài trời được lắp đặt phổ biến tại công viên, trường học, khu tập luyện thể thao của chung cư, tòa nhà… Mỗi dòng dụng cụ tập thể thao ngoài trời sẽ có những chức năng, nhiệm vụ riêng nên đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện cho mọi đối tượng. Dưới đây là một số máy tập thể dục ngoài trời phổ biến cũng như địa chỉ mua thiết bị thể thao ngoài trời uy tín để các bạn tham khảo.

1. Máy tập gym ngoài trời

Các sản phẩm dụng cụ tập thể dục ngoài trời hiện có rất nhiều với mục đích chính là xây dựng cơ bắp, tiêu hao lượng mỡ dư thừa, cải thiện vóc dáng, xây dựng cơ bụng 6 múi… Đặc biệt, khi tập thể thao với các máy tập ngoài trời sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn, giúp người tập cảm thấy phấn chấn, vui vẻ, thoải mái. Cùng với đó, khả năng lưu thông máu tốt hơn, tăng tính linh hoạt và tốt cho sức khỏe tim mạch. Vì thế, nếu đang muốn tập gym với thiết bị tập thể dục ngoài trời, các bạn có thể tham khảo một số dòng dụng cụ thể thao ngoài trời  được ưa chuộng dưới đây:

Máy được làm từ thép ống chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và chống gỉ sét hiệu quả nhờ lớp phủ sơn bên ngoài. Với sản phẩm này, sẽ giúp người tập rèn luyện sức mạnh của các nhóm cơ trên là ngực, lưng, cánh tay. Đồng thời, còn tốt cho tim, phổi, tăng cường lưu thông máu.

Máy kéo xô đơn tác dụng lên cơ ngực, cánh tay và lưng

Cũng như máy kéo xô đơn, máy tập ngoài trời kéo xô và đẩy ngực cũng mang đến hiệu quả tăng cường sức mạnh cơ bắp ở tay, lưng, ngực. Đặc biệt, cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngồi trên máy, 2 tay nắm chặt tay cầm và đảm bảo cánh tay thẳng ngang. Sau đó, từ từ kéo tay cầm lại. Bạn cứ thực hiện động tác nhiều lần để đạt hiệu quả.

Dòng máy tập ngoài trời này sẽ giúp cơ bụng và thắt lưng được tăng cường sức mạnh. Việc tập luyện điều độ và đúng cách còn giúp cơ lưng được thư giãn, massage. Đồng thời, eo sẽ thon gọn hơn và thắt lưng, cơ thể cũng dẻo dai hơn rất nhiều.

Máy tập lưng eo tác động hiệu quả đối với cơ bụng, thắt lưng

2. Máy tập đa năng ngoài trời

Để thuận tiện và đáp ứng nhiều hoạt động tập luyện thì máy tập ngoài trời dòng đa năng đang rất được lòng người dùng. Vì thế, bộ dụng cụ tập thể dục tại công viên phù hợp với nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng khác nhau.

Tiêu biểu cho dòng máy tập ngoài trời này này có thể kể đến thiết bị tập liên hoàn ngoài trời EX-C02. Sản phẩm gồm 3 trụ chính, 1 ghế ngồi thư giãn và 7 thiết bị tập. Vì thế, đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng, đó là:

  • Xà đơn, xà kép: Giúp cơ vai, cánh tay được tăng cường, mang lại hiệu quả cho cả eo và cơ bụng.
  • Thiết bị đẩy tay: Có tác dụng trực tiếp đối với cơ vai và cơ ngực trên.
  • Thiết bị: đạp chân ngang: Giúp cơ đùi và cơ hông được tăng cường sức mạnh.
  • Thiết bị kéo xô thấp: Tác dụng chính là giúp khớp eo và toàn bộ cơ bắp được dẻo dai, tăng cường sức mạnh.

Máy tập đa năng cho phép luyện tập đa dạng 

  • Thiết bị đẩy ngực bằng: Mang lại hiệu quả cho cơ tay, cơ ngực và cơ vai.
  • Thiết bị bục nhảy: Mang đến lợi ích cho sức mạnh cơ đùi, chân, mông và tốt cho khả năng hô hấp của phổi.
  • Thiết bị lắc hông: Mang đến hiệu quả trực tiếp đối với cơ hông và cánh tay.

3. Máy đi bộ lắc tay ngoài trời

Máy tập ngoài trời đi bộ lắc tay ngoài trời sẽ giúp người sử dụng được vận động toàn thân với cách tập vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đứng hai chân lên bàn đạp, nắm tay vào thanh ngang hoặc phần cần phía trên. Sau đó, hai chân bắt đầu bước nhịp nhàng như đi bộ. Tuy nhiên, với dòng máy, bạn cần di chuyển từ từ với tốc độ hợp lý để giữ vững thăng bàng, sau đó có thể tăng dần tốc độ lên.

Máy đi bộ lắc tay giúp vận động toàn thân

4. Đặc điểm máy tập ngoài trời thanh lý

Bên cạnh các dòng máy mới thì máy tập ngoài trời thanh lý hiện nay cũng khá nhiều với mức giá ưu đãi. Nhiều người cho rằng máy thanh lý là những sản phẩm dụng cụ thể thao công viên kém chất lượng, dễ bị hỏng hóc. Thế nhưng, điều này không hoàn toàn đúng. Bởi các dòng máy tập ngoài trời thanh lý hiện nay được phân thành 2 loại cơ bản sau:

  • Máy tập thanh lý là dòng máy dụng cụ thể dục thể thao đã qua sử dụng: Đối với dòng máy này sẽ không đảm bảo độ bền cũng như hiệu quả cao như máy mới, thậm chí tiềm ẩn nhiều rủi ro như hỏng hóc, dễ trục trặc trong quá trình sử dụng.
  • Máy tập ngoài trời thanh lý là máy mới nhưng không bán được: Nhiều đơn vị thanh lý máy tập ngoài trời là hàng mới, chính hãng nhưng không bán được. Hoặc do họ nhập hàng mới nên muốn dọn kho và quyết đinh thanh lý một số dòng máy còn tồn chưa bán được. Với các sản phẩm này, máy vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền cao, hoạt động ổn định.

5. Mua máy tập ngoài trời ở đâu uy tín?

Tuấn Vũ Sports tự hào là đơn vị phân phối đa dạng máy tập ngoài trời - dụng cụ tập thể thao tại nhà chính hãng, chất lượng cao đến từ nhiều hãng nổi tiếng. Các dụng cụ thể dục đều có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc.

Tuấn Vũ Sprots - địa chỉ tin cậy phân phối đa dạng các máy tập ngoài trời

Đặc biệt, chúng tôi nhập và phân phối trực tiếp các sản phẩm máy tập thể dục ngoài trời, không phải qua khâu trung gian nên mức giá ưu đãi. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn sẽ tư vấn cho các bạn những sản phẩm thể thao ngoài trời đáp ứng theo nhu cầu, mục đích luyện tập. Vì thế, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình máy tập phù hợp.

Ngoài các máy tập ngoài trời, đơn vị còn phân phối cả võ phục, dụng cụ luyện võ chuyên nghiệp, thiết bị phòng tập thể hình, máy tập công viên… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm các dụng cụ tập thể dục tại công viên tại đây, các bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng Tuấn Vũ Sports tại: 12A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến số điện thoại: 0983049000 để được hỗ trợ nhanh chóng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!