Top những dụng cụ thể dục công cộng phổ biến trên thị trường

Để quá trình tập luyện thể dục thể thao đạt hiệu quả cao thì không thể thiếu sự hỗ trợ của dụng cụ thể dục. Đặc biệt, các dụng cụ thể thao ngoài trời tại công cộng ngày càng xuất hiện nhiều nhằm giúp mọi người có không gian luyện tập thoải mái, dễ chịu và gia tăng hiệu quả.

1. Tầm quan trong của dụng cụ tập thể dục

Các dụng cụ thể dục thể thao ngày càng đa dạng nhằm thỏa mãn tốt nhu cầu luyện tập của mọi đối tượng, độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, dù lựa chọn dụng cụ tập thể thao tại nhà nào thì lợi ích mà các thiết bị mang lại đối với người sử dụng đều khá giống nhau, đó là:

  • Việc tập luyện thể thao với các thiết bị tập thể dục sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nhờ đó, sức khỏe tốt hơn và phòng ngừa, đẩy lùi nhiều bệnh tật.

Dụng cụ thể dục hỗ trợ tập luyện thể thao hiệu quả

  • Sử dụng các dụng cụ thể dục để luyện tập sẽ giúp phần cải thiện vóc dáng, mang lại sự săn chắc cho các cơ, làm giảm lượng mỡ dư thừa tích tụ dưới da. Vì thế, thiết bị thể thao còn góp phần ngăn ngừa bệnh mỡ máu, xơ vữa động mạch và tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Quá trình luyện tập với dụng cụ thể thao tại nhà sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cơ thể. Từ đó, giải tỏa áp lực, căng thẳng, stress và bản thân người tập sẽ cảm thấy hạnh phúc, yêu đời hơn.
  • Tập luyện thể thao cùng các dụng cụ thể dục sẽ giúp mọi người biết cách vận hành các thiết êm ái, nhuần nhuyễn. Để làm được điều này, đòi hỏi người tập phải biết cách quan sát. Vì thế, sau một thời gian, khả năng tập trung sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

2. Top những dụng cụ thể dục công cộng phổ biến hiện nay

Máy tập thể dục công cộng giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều tại công viên, trường học, các khu vui chơi tại chung cư, tòa nhà… Tại đây, bạn có thể tham gia trải nghiệm nhiều dụng cụ khác nhau với các bài tập tương ứng để cải thiện vóc dáng, tốt cho sức khỏe. Một số máy tập thể dục ngoài trời cho các khu công cộng phổ biến hiện nay bao gồm:

2.1. Xà đơn xà kép ke bụng tập ngoài trời

Xà kép sẽ giúp nguồi sử dụng vận động và cải thiện các cơ thân trên như cơ vai, cơ tay sau, cơ ngực… Trong trường hợp muốn phát triển nhóm cơ chân thì có thể trang bị thêm tạ để đeo ở chân khi luyện tập.

Xà kép - dụng cụ tập thể dục được yêu thích

Thiết bị thể thao này có thiết kế đơn giản nhưng lại dễ sử dụng và mang đến rất nhiều lợi ích. Đặc biệt, cả nam và nữ đều có thể lựa chọn xà kép để luyện tập mà không hề gây bất cứ khó khăn nào.

2.2. Máy tập đi bộ trên không đôi

Máy tập đi bộ trên không đôi được lắp đặt phổ biến tại khuôn viên gia đình, công viên, khu tập thể dục thể thao ngoài trời. Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác như đang đi bộ nên giúp rèn luyện hiệu quả đối với nhóm cơ hông, eo và chân.

Đặc biệt, máy tập này được thiết kế đôi nên 2 người có thể tập luyện cùng lúc mà không ảnh hưởng gì đến hoạt động của máy.

2.3. Dụng cụ tập xoay eo đứng

Dụng cụ thể dục này được thiết kế khá đơn giản với 3 bàn xoay và một cột trụ. Tay nắm chắc chắn được thiết kế trên cột trụ và 3 bàn xoay đảm bảo chống trơn trượt hiệu quả. Vì thế, trong quá trình luyện tập sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, thiết bị này cho phép 3 người có thể cùng tập một lúc bởi được thiết kế 3 chỗ đứng. Do đó, bạn có thể rủ bạn bè, người thân tập luyện cùng để tránh nhàm chán.

2.4. Máy tập lưng eo đôi ngoài trời

Máy tập lắc eo đôi ngoài trời là dụng cụ thể dục rất hữu ích cho việc tập luyện đối với phần cột sống, hông, lưng và nhóm cơ eo, lưng. Sản phẩm có 2 chỗ đứng lên cả 2 người tập luyện cùng một lúc.

Máy tập lưng eo phổ biến tại công viên, khu tập luyện thể thao

2.5. Dụng cụ tập vai, tay, ngực

Dụng cụ thể dục tập vai, ngực, tay phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau và hỗ trợ hiệu quả cho việc tập luyện các nhóm cơ ngực, tay, vai.

Với thiết bị này đòi hỏi người tập phải giữ thẳng lưng và kéo tay. Ban đầu, chỉ nên tập với cường độ vừa phải để cơ thể quen và thích ứng dần. Sau đó, mới nâng dần cường độ để gia tăng hiệu quả.

3. Địa chỉ bán dụng cụ tập thể dục uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dụng cụ thể dục thì hãy đến với Tuấn Vũ Sports. Shop bán dụng cụ tập gym được thành lập từ năm 1999 đến nay, đơn vị luôn nhận được sự đánh giá cao và tin yêu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua dụng cụ thể thao. Đặc biệt, năm 2007, đơn vị đã nhận được danh hiệu danh giá “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Tuấn Vũ Sprots - địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp, uy tín

Tuấn Vũ bán dụng cụ thể thao đa dạng các thiết bị thể thao cả ngoài trời lẫn trong nhà, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao thuộc thương hiệu trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm tại siêu thị dụng cụ thể thao Tuấn Vũ Sport đều được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, đảm bảo an toàn, bền đẹp với giá cả phải chăng. Vì thế, đến đây, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được dụng cụ thể dục ưng ý theo nhu cầu luyện tập và ngân sách.

Ngoài các dụng cụ thể dục thể thao, Tuấn Vũ Sports còn phân phối nhiều thiết bị khác như võ phục, dụng cụ luyện võ chuyên nghiệp, thiết bị phòng tập gym, tập thể hình. Đặc biệt, đơn vị còn là tổng đại lý chính hãng tại Việt Nam thực hiện phân phối Impulse…

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 12A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến số: 0983049000 để được tư vấn, chọn lựa dụng cụ thể thao hà nội phù hợp.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!