Nắm rõ các thông số kỹ thuật ghế tập tạ chỉ trong 3 phút

Cho dù mục đích tập luyện của bạn là cơ bắp 6 múi, bắp tay căng phồng hay bộ ngực như siêu nhân, bạn đều có thể thực hiện được tất cả những điều đó và hơn thế nữa với một chiếc ghế tập tạ với các thông số kỹ thuật ghế tập tạ phù hợp. Khi đến lúc đầu tư vào một chiếc ghế tập phù hợp với mục tiêu tập luyện của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn đã mua một sản phẩm chất lượng cao, tốt nhất hiện có đồng thời các thông số kỹ thuật ghế tập tạ phải chuẩn chỉnh nhất. Để tránh việc mua sai sản phẩm, bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ các thông số kỹ thuật ghế tập tạ để bạn nhanh chóng sở hữu thiết bị tốt nhất cho việc sử dụng hàng ngày.

1. Các thông số kỹ thuật ghế tập tạ đa năng bạn cần biết

Ghế tập tạ phẳng là một khung thép đỡ bên trên là một tấm ván đệm. Mặc dù nó hữu ích cho tất cả các cấp độ tập thể dục, nhưng vẻ ngoài đơn giản của nó là điểm yêu thích của những người mới tập tạ. Ghế băng phẳng tuy không có bất kỳ tính năng bổ sung nào, bị hạn chế về tính linh hoạt song thông số kỹ thuật ghế tập tạ vẫn đảm bảo đủ chuẩn để hỗ trợ bạn chống đẩy tạ, tập mông đến ép ngực. Ghế tập phẳng là một sức mạnh của tiện ích đa chức năng.

Với các thông số kỹ thuật ghế tập tạ chuẩn, bạn chỉ cần ngồi thẳng lưng, nắm thanh tạ với bàn tay hướng ra ngoài, tư thế hơi rộng hơn vai, cổ tay thẳng. Nâng thanh tạ lên cùng mặt phẳng với vai của bạn đến khi thanh tạ ngang với vai của bạn, hãy ấn thanh tạ lên trên đầu. Cẩn thận để lưng không bị ưỡn ra hay làm cho thanh nâng ra sau đầu hoặc gù lưng nâng thanh lên phía trước mặt phẳng thẳng đứng của vai. Khi bạn đã hoàn toàn mở rộng về phía trên, hãy khóa khuỷu tay và nhún vai lên trần nhà. Hạ thanh tạ xuống bằng vai của bạn, có kiểm soát và lặp lại.

2. Bạn cần biết gì ngoài nắm rõ thông số kỹ thuật ghế tập tạ đa năng

Thông số kỹ thuật ghế tập tạ cho phép bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, nhưng để nhân đôi hiệu quả, bạn cũng cần nắm các thông tin sau.

  • Khởi động trong 5 đến 10 phút  chẳng hạn như đi bộ nhanh. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị thương khi tập luyện với cơ lạnh.
  • Bắt đầu nhẹ nhàng, chỉ với trọng lượng 1 hoặc 2 pound nếu bạn cần. 
  • Tăng dần trọng lượng của bạn. Nâng quá sớm là một nguyên nhân dẫn đến chấn thương. 
  • Nâng tạ bằng chuyển động có kiểm soát.
  • Giữ nhịp thở trong quá trình tập luyện của bạn. Thở ra khi bạn nâng hoặc đẩy tạ. Hít vào khi bạn thư giãn.
  • Đừng lo lắng về tình trạng đau nhức và một chút mỏi cơ kéo dài vài ngày. Nếu bạn cảm thấy rất đau và kiệt sức, hãy dành thời gian nghỉ ngơi.
  • Kết hợp chạy có thể giúp xây dựng cơ bắp nếu được thực hiện ở cường độ, thời lượng và tần suất phù hợp.
  • Ăn uống lành mạnh có đủ lượng protein. Những thực phẩm này sẽ thúc đẩy quá trình tập luyện của bạn và giúp xây dựng cơ bắp thông qua một số axit amin như leucine. Nguồn động vật có nhiều protein nhất, nhưng nguồn thực vật cũng có đủ.

Nếu như bạn thông thạo cả về thông số kỹ thuật ghế tập tạ để lựa chọn sản phẩm cũng như nắm rõ các nguyên tắc trên, chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy được kết quả mà mình mong muốn. Tuấn Vũ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng cũng như tư vấn thông số kỹ thuật ghế tập tạ cho những ai không có nhiều thời gian tìm hiểu. Gọi ngay cho chúng tôi để được cập nhật thông số kỹ thuật ghế tập tạ nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG 76  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY TẬP ĐA NĂNG IMPULSE IF1560 - MÁY HOMEGYM IF1560  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!