Trọn bộ cẩm nang về máy tập chạy bộ tại nhà đừng bỏ lỡ

Máy tập chạy bộ tại nhà là một khoản đầu tư tuyệt vời, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho việc tập luyện khi bạn không thể đến phòng tập hoặc không thể ra ngoài. Sử dụng máy tập chạy bộ tại nhà cho cá nhân là một chuyện, nhưng lựa chọn máy chạy bộ cho gia đình bạn lại là chuyện khác. Một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà tốt rất đắt tiền và việc lựa chọn một chiếc máy tập chạy bộ tại nhà cũng cần dựa vào tần suất sử dụng có thường xuyên hay không. Bài viết dưới đây sẽ giúp chọn có thêm nhiều thông tin hơn về máy tập chạy bộ tại nhà.

1. Những lưu ý trước khi mua máy tập chạy tại nhà

Trước khi bạn quyết định mua một máy chạy bộ, hãy xem xét các yếu tố sau:

  • Ngân sách: Bạn muốn chi bao nhiêu?
  • Tính năng bổ sung: Xem xét các tùy chọn kèm theo, máy có theo dõi nhịp tim và các tính năng bổ sung không
  • Người dùng: Có bao nhiêu người sẽ sử dụng nó, và tần suất ra sao?
  • Không gian: Bạn có bao nhiêu phòng? Bạn có nên mua một máy chạy bộ gấp?
  • Cách sử dụng: Bạn sẽ sử dụng nó như thế nào? 

2. Chi phí đầu tư cho máy tập thể dục chạy bộ tại nhà khoảng bao nhiêu?

Ngân sách của bạn có lẽ là điều quyết định phần lớn khi mua bất kỳ máy tập chạy bộ tại nhà nào tại nhà, đặc biệt là một thứ lớn và đắt tiền như máy chạy bộ. Điều quan trọng là bạn phải mua được máy tập chạy bộ tại nhà chất lượng cao nhất mà bạn có thể mua được. Một chiếc máy chạy bộ tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái, êm ái, dễ sử dụng và thời gian sử dụng lâu dài.

Nếu bạn muốn một chiếc máy chạy bộ có tuổi thọ cao, bạn có thể sẽ chi ít nhất 23.000.000đ, mặc dù chi từ 30.000.000đ đến 50.000.000đ sẽ ổn định hơn, động cơ tốt hơn và nhiều tùy chọn tập luyện hơn. Nếu bạn có từ hai người dùng trở lên trong gia đình, bạn nên xem xét các mẫu có giá ít nhất 30.000.000đ.

3. Lựa chọn máy chạy bộ điện tập thể dục tại nhà nhỏ gọn cho không gian hạn chế

Máy tập chạy bộ tại nhà rất đa dạng kích thước, vì vậy hãy chắc chắn bạn đã đo đạc không gian của bạn trước khi mua. Máy tập chạy bộ tại nhà nhỏ gọn có vẻ là một lựa chọn tốt, nhưng nó vẫn sẽ chiếm không gian đôi chút trong không gian của bạn. Bạn cũng nên chú ý đến sự di chuyển dễ dàng của máy tập chạy bộ tại nhà vì bạn có thể phải dời nó đi sau khi chạy bộ.

4. Đừng quên thử máy chạy bộ tập gym tại nhà trước khi mua

Bạn có thể không tìm thấy tất cả các sự lựa chọn máy tập chạy bộ tại nhà tại các cửa hàng bán đồ thể thao tại địa phương, nhưng bạn có thể đến nhiều nơi và thử càng nhiều máy chạy bộ càng tốt. Lập danh sách các máy tập chạy bộ tại nhà mà bạn quan tâm và gọi đến các cửa hàng bán đồ thể thao tại địa phương để xem chúng có sẵn tại địa phương hay không.

Dành ít nhất 10 phút cho mỗi máy tập chạy bộ tại nhà. Đảm bảo rằng nó chạy êm và không rung lắc. Khi bạn ở đó, hãy xem nơi đựng đồ uống. Có nơi nào để đặt máy nghe nhạc hoặc điện thoại di động của bạn không? 

5. Nơi mua máy tập chạy bộ tại nhà cần có bảo hành và giao hàng kỹ càng

Bảo hành của nhà sản xuất thường sẽ cung cấp cho bạn những manh mối đáng kể về mặt chất lượng của máy tập chạy bộ tại nhà. Hãy tìm bảo hành trọn đời cho khung và động cơ, hoặc tối thiểu là 10 năm. Đồ điện tử nên được bảo hành 5 năm. Các bộ phận nên được bảo hành 2 năm.

Khi bạn mang máy tập chạy bộ tại nhà của Tuấn Vũ về nhà, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thử các tính năng khác nhau và tạo thói quen. Việc tập luyện trên máy tập chạy bộ tại nhà trở nên thú vị hơn bao giờ hết với những chiếc máy chất lượng của chúng tôi. Gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng ưu đãi hấp dẫn về các dòng máy tập chạy bộ tại nhà. 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH CARPO AH6DS  CHO NĂM 2021
>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA
MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN IMPULSE RT950  CHẤT LƯỢNG


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!