Đừng mua ghế nếu bạn chưa biết kích thước ghế tập tạ chuẩn

Lựa chọn ghế tập tạ tốt nhất cũng như hiểu về kích thước ghế tập tạ cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn vô cùng quan trọng. Với rất nhiều loại ghế tập trông giống nhau, làm thế nào để bạn biết được đâu là chiếc ghế tập tạ tại nhà với kích thước ghế tập tạ tốt nhất cho mình? Điều đầu tiên cần xem xét là không gian của bạn. Bạn có  phòng riêng hay bạn bị giới hạn ở một khu vực nhỏ hơn chẳng hạn như một góc trong phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn? Tiếp theo, bạn nên thực hiện nghiên cứu và xác định những gì bạn hy vọng đạt được từ ghế tập tạ. 

Bất kể bạn sẽ đặt ghế tập tạ ở đâu và bạn dự định đạt được những gì, bạn sẽ có quyết định thông minh trong việc tìm hiểu về kích thước ghế tập tạ, chức năng và tính linh hoạt của ghế tập tạ. Đây là sản phẩm cần có trong bất kỳ phòng tập thể dục tại nhà. Hãy theo dõi thông tin về kích thước ghế tập tạ để bạn có thể chọn loại phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

1. Kích thước ghế tập tạ đa năng chuẩn là như thế nào?

Kích thước ghế tập tạ phải có chiều cao phù hợp - không quá cao và không quá thấp, có chiều cao khoảng 43 và 45 cm. Kích thước ghế tập tạ có nhiều chiều rộng khác nhau. Băng ghế rộng 25 đến 30cm là phổ biến nhất. Nói chung, bạn sẽ không muốn một băng ghế rộng hơn 30cm. Tại sao? Bởi vì nó không phải là một chiếc giường. Bạn phải có thể cử động chân tay của mình với một mức độ tự do mà một chiếc ghế dài quá rộng không thể cung cấp. Tuy nhiên, có các tùy chọn chiều rộng lên đến 35 cm, nếu bạn nghĩ rằng bạn cần điều đó.

Một chiếc ghế tập tạ không chỉ quan tâm đến kích thước ghế tập tạ mà nó cũng cần phải chắc chắn. Bên cạnh trọng lượng cơ thể của bạn, nó cần phải hỗ trợ một cách an toàn khối lượng trọng lượng bạn đang nâng - và khá dễ dàng để tác động lên một chiếc ghế chỉ với một lượng tập luyện vừa phải.

Khi tập với trọng lượng lớn, bạn cần đặt chân trên sàn với vị trí đặt chân thích hợp. Thiết kế băng ghế ba trụ (hoặc giá ba chân) là phổ biến - bởi vì chúng đảm bảo bạn có thể đặt chân ở nơi phù hợp nhất với bạn - mà không có chân hỗ trợ trên đường đi. Tấm đệm đỡ băng ghế phải chắc chắn và dày dặn, không quá sang trọng.

2. Kích thước ghế tập tạ tiêu chuẩn không nên bỏ qua

Đây là một băng ghế có kích thước ghế tập tạ mang đến trải nghiệm và cảm giác an toàn. Sản phẩm cứng cáp sẽ không bao giờ phải bảo trì hoặc siết chặt các bu lông. Nó cao 45cm và rộng 30cm. Được làm bằng thép khổ 5cm x 7cm - vật dụng này sẽ hỗ trợ mọi nỗ lực tập luyện của người tập trung bình. Là một băng ghế phẳng đơn giản, nó cũng khá tiết kiệm. Nếu bạn muốn có một chiếc ghế dài phẳng đơn giản, kích thước ghế tập tạ sẽ cực kỳ nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích phòng của bạn

3. Nhận tư vấn kích thước chuẩn của ghế tập tạ tại Tuấn Vũ

Một chiếc ghế tập tạ tốt sẽ có kích thước ghế tập tạ phù hợp với nhu cầu cần thiết cho phòng tập gym tại nhà của bạn Có rất nhiều bài tập quan trọng mà bạn có thể thực hiện với ghế tập tạ. Vì đơn giản, một chiếc ghế dài có thể điều chỉnh sẽ cung cấp những thứ tối thiểu mà bạn cần,  tính linh hoạt và sự đa dạng mà nó mang lại cho quá trình tập luyện của bạn sẽ khiến bạn bất ngờ. Hãy gọi cho chúng tôi ngay nếu cần tư vấn về kích thước ghế tập tạ nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG 76  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY TẬP ĐA NĂNG IMPULSE IF1560 - MÁY HOMEGYM IF1560  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!