Tạ tay 5kg có những loại nào? Mua ở đâu giá tốt và chất lượng

Tạ tay 5kg là sự lựa chọn lý tưởng để tập luyện thể hình, cải thiện vóc dáng và giảm cân hiệu quả ngay tại nhà. Thế nhưng, với vô số các loại tạ tay 5kg thì nên chọn loại nào là phù hợp và mua ở đâu để được giá tốt, chất lượng? Những câu hỏi này sẽ có trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu.

1. Tạ tay 5kg thích hợp với những ai?

Trước khi tìm hiểu có những loại tạ tay nào thì các bạn hãy xác định xem liệu tạ tay 5kg có phù hợp với mình hay không. Thực tế, tạ tay có rất nhiều trọng lượng khác nhau, từ 1 – 10kg để đáp ứng nhu cầu luyện tập của đông đảo mọi người.

Tạ tay 5kg thích hợp cho những đối tượng nào

  • Tạ tay 5kg thích hợp cho nam giới đã tập tạ được một thời gian. Hoặc với những nam giới có thể trạng, sức khỏe tốt cũng có thể làm quen với tạ 5kg khi mới bắt đầu tìm hiểu về các bài tập tạ tay.
  • Tạ tay 5kg cũng là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái đã thành thạo tập luyện các bài tập tạ tay. Lúc này, có thể tăng trọng lượng lên 4 – 5kg để mang lại hiệu quả luyện tập tốt hơn.

2. Tạ tay 5kg có những loại nào?

Tạ tay 5kg được thiết kế đơn giản với cách sử dụng dễ dàng nên bất cứ ai cũng có thể lựa chọn để luyện tập. Thị trường hiện có rất nhiều loại tạ tay khác nhau để mọi người thoải mái lựa chọn, phổ biến nhất phải kể đến là:

  • Tạ tay nhựa: Tạ tay nhựa có mức giá rẻ nên đây là loại tạ được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Ngoài tạ tay 5kg, bạn có thể chọn tạ tay nhựa với nhiều trọng lượng khác nhau như 2, 3… 7 (kg).
  • Tạ bánh nhựa: Cũng được làm từ chất liệu nhựa nhưng loại tạ này lại không có nhiều về trọng lượng cho mọi người lựa chọn. Theo đó, tạ bánh nhựa chỉ gồm các mức cân nặng là 3, 5, 7 và 10kg.
  • Bánh tạ gang: Bánh tạ gang có nhiều mức cân nặng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tạ có mức từ 1, 2, 3, 4, 5, 7 và 10kg.
  • Tạ chữ nhật kéo xô: Loại tạ này cũng được nhiều người lựa chọn và thích hợp cho những bài tập kéo xô. Tạ tay này thiết kế mỗi bánh là 5kg và đây là trọng lượng duy nhất của loại tạ này.
  • Tạ gang, tạ sắt: Tạ gang, tạ sắt cũng có nhiều trọng lượng khác nhau để mọi người lựa chọn. Đặc biệt, chất liệu từ gang và sắt nên độ bền cao, đảm bảo sự chắc chắn khi luyện tập.
  • Tạ bọc cao su: Loại tạ này sở hữu rất nhiều ưu điểm. Có thể kể đến như độ bền cao, chất lượng tốt. Vì được bọc cao su bên ngoài nên hạn chế làm hư hỏng sàn nhà khi luyện tập.

3. Cách chọn mua tạ tay 5kg phù hợp

Tạ tay 5kg có nhiều loại khác nhau nên nhiều người không biết lựa chọn thế nào mới phù hợp. Do đó, các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua tạ tay dưới đây để có cho mình sự lựa chọn hợp lý:

  • Mua tạ tay phù hợp với ngân sách: Nếu ngân sách hạn hẹp thì tạ nhựa là sự lựa chọn tiết kiệm nhất. Trong khi đó, tạ bọc cao su thường sẽ có mức giá cao nhất.
  • Chọn loại tạ tay: Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể cân nhắc lựa chọn tạ tay 5kg có trọng lượng cố định, tạ tay điều chỉnh hay tạ tay tháo lắp.
  • Chọn tay cầm: Mỗi thương hiệu sản xuất sẽ có những đặc điểm khác nhau trong thiết kế tay cầm và tay cầm cũng có kích thước khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải mua tạ có tay cầm vừa vặn với tay mình để việc cầm nắm chắc chắn, đảm bảo luyện tập đạt hiệu quả cao.

Mách bạn cách chọn mua tạ tay 5kg phù hợp

  • Thương hiệu: Tạ tay 5kg đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, để sở hữu được tạ chất lượng và đạt tiêu chuẩn, bạn nên tìm mua tại những thương hiệu nổi tiếng.

4. Mua tạ tay 5kg ở đâu giá tốt, chất lượng?

Thị trường có không ít địa chỉ bán tạ tay với những chính sách hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Trong đó, Tuấn Vũ Sports là một trong những địa chỉ hàng đầu cả nước chuyên phân phối dụng cụ thể thao uy tín với hơn 20 năm trên thị trường. Tại đây, có rất nhiều tạ tay đủ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu khác nhau để mọi người thoải mái lựa chọn.

Mỗi sản phẩm tạ tay tại Tuấn Vũ Sports đều được kiểm định chặt chẽ, kỹ lưỡng về chất lượng mới đem bày bán ra thị trường. Sản phẩm đến tay khách hàng là hàng mới 100%, đảm bảo chính hãng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tuấn Vũ là địa chỉ nhập và phân phối tạ tay trực tiếp mà không phải qua các khâu trung gian khác. Do đó, mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh, giá tốt trên thị trường.

Mua tạ tay 5kg tại Tuấn Vũ Sports, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Các ưu đãi này có thể kể đến như chính sách đổi trả, chính sách thanh toán, chính sách hỗ trợ vận chuyển… Vì thế, mua tạ tại đây, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hãng liên hệ Tuấn Vũ Sports để được tư vấn và đặt mua tạ tay 5kg nhanh chóng cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!