Bộ 2 tạ tay 5kg giúp việc luyện tập đơn giản, tiện lợi và hiệu quả

Bạn muốn tập luyện tại nhà mỗi khi rảnh rỗi để rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Vậy thì đừng bỏ lỡ bộ 2 tạ tay 5kg giúp cho việc luyện tập được thuận lợi, dễ dàng và mang lại hiệu quả cao.

1. Tập luyện với tạ tay 5kg mang lại hiệu quả gì?

Tạ tay là dụng cụ hỗ trợ cải thiện vóc dáng, đốt cháy mỡ thừa và mang lại hiệu quả rất tốt cho sức khỏe. Khi luyện tập với bộ 2 tạ tay 5kg, bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời, đó là:

Tiêu hao mỡ bụng: Chỉ cần lựa chọn bài tập tạ tay phù hợp sẽ tiêu tiêu hao mỡ bụng, kiểm soát vòng eo và hạn chế bệnh tiểu đường, đột quỵ rất tốt.

Chống suy nhược: Tập luyện thể thao là cách hay để rèn luyện thể lực, sức khỏe và sắc đẹp. Nhờ đó, con người sẽ trở nên tự tin, can đảm hơn, góp phần chống lại bệnh tật hiệu quả.

Tập tạ tay mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng

Giảm nguy cơ bệnh tim: Tập tạ là một giải pháp hay để giảm béo phì, loại bỏ cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt. Vì thế, ngăn ngừa đột quỵ, xơ vữa động mạch và cải thiện tốt đối với tình trạng tim mạch.

Ngủ ngon hơn: Những bài tập tạ giúp rèn luyện sức khỏe sẽ giúp chúng ta có được giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Kiểm soát cân nặng: Các bài tập tạ mang đến hiệu quả trao đổi chất rất tốt. Nhờ đó, đảm bảo việc kiểm soát cân nặng, giữ vóc dáng ổn định.

2. Mua tạ tay 5kg thế nào phù hợp

Bộ 2 tạ tay 5kg hiện nay có rất nhiều trên thị trường. Thế nhưng, chọn lựa sản phẩm thế nào để việc luyện tập được thuận lợi và dễ dàng thì không phải ai cũng biế. Do đó, nếu đang loay hoay chưa biết mua tạ tay 5kg thế nào phù hợp thì các bạn hãy cùng theo dõi những kinh nghiệm dưới đây:

2.1. Thiết kế tạ

Tất cả các loại tạ tay hiện nay đều có thiết kế là 2 đầu sẽ có cân nặng bằng nhau và để nối 2 đầu này, người ta sẽ dùng 1 tay cầm ngắn. Đầu tạ có thể thiết kế hình lục giác, hình tròn. Trong khi đó, đầu tạ lục giác có ưu điểm là khi đặt xuống sàn sẽ không lo bị lăn nên đảm bảo độ an toàn cao hơn.

Tuy nhiên, dù lựa chọn bộ 2 tạ tay 5kg có thiết kế thế nào thì bạn cũng cần chú ý chọn tạ vừa với tay cầm. Như vậy, bạn sẽ cầm nắm chắc giúp việc tập luyện được dễ dàng hơn.

2.2. Chất liệu tạ

Bộ 2 tạ tay 5kg hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Thế nhưng, phổ biến là 4 chất liệu: Nhựa, cao su, sắt và gang. Mỗi chất liệu sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

  • Tạ tay nhựa: Ưu điểm là giá thành rẻ, ai cũng có thể mua được. Thế nhưng, nhược điểm là độ bền không cao, tạ thô và dễ trơn trượt khi cầm.
  • Tạ cao su: Tạ có ưu điểm là đẹp, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, tạ có nhược điểm là giá thành cao nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu.
  • Tạ bằng sắt: Tạ có ưu điểm là bền bỉ, chắc chắn nên sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, nhược điểm là ít màu sắc, chủ yếu phù hợp tại các phòng tập.
  • Tạ bằng gang: Tạ thích hợp cho những phòng gym, bền bỉ, chắc chắn. Nhược điểm là tạ ít có màu sắc để lựa chọn và nếu cầm nắm lâu có thể gây đau tay.

2.3. Chọn loại tạ

Một trong những kinh nghiệm khi chọn bộ 2 tạ tay 5kg là chọn loại tạ sao cho phù hợp với nhu cầu luyện tập. Đó là tạ điều chỉnh được cân nặng, tạ đơn tháo lắp được hay tạ có trọng lượng cố định.

Chọn mua bộ 2 tạ tay 5kg phù hợp

2.4. Giá thành tạ

Bộ 2 tạ tay 5kg hiện có nhiều mức giá khác nhau. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu luyện tập của mình để lựa chọn tạ có giá phù hợp. Chẳng hạn với những người chỉ mua tạ để tập luyện tại nhà thì có thể lựa chọn tạ giá rẻ.

Hay với sinh viên, người có thu nhập thấp thì có thể lựa chọn tạ nhựa để tiết kiệm ngân sách. Còn đối với những người có thu nhập cao, có thể lựa chọn tạ cao su để việc luyện tập an toàn và bền bỉ hơn.

2.5. Chọn thương hiệu

Thị trường có nhiều thương hiệu tạ tay 5kg. Thế nhưng, để mua tạ chất lượng, sử dụng an toàn, bạn nên tìm đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

3. Mua tạ tay 5kg ở đâu giá tốt, chất lượng?

Bạn muốn mua bộ 2 tạ tay 5kg hoặc mua lẻ tạ đơn 5kg thì hãy liên hệ Tuấn Vũ Sports. Tại đây có nhiều loại tạ với đủ chất liệu khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng.

Các loại tạ tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay khách hàng nên cam kết chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt, mức giá luôn cạnh tranh trên thị trường vì đơn vị nhập và phân phối trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào.

Khi mua tạ tay tại Tuấn Vũ Sports, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu hiện nay.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!