Tạ tay 15kg có những loại nào và địa chỉ bán tạ tay uy tín?

Tạ tay 15kg là dụng cụ thể hình trở thành trào lưu và được ưa chuộng nhất hiện nay. Tạ tay phù hợp với nhiều người dùng và nhiều mục đích tập luyện khác nhau. Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng chưa nhiều tính năng ưu việt. Tác động đều lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể mang lại thân hình săn chắc.

1.Tạ tay nhựa 15kg

Tạ tay nhựa được làm từ chất liệu cát và xi măng, bên ngoài bọc nhựa cứng. Có tay cầm thiết kế vừa vặn và bên ngoài bánh tạ có ghi rõ trọng lượng 15kg với tạ tay nhựa 15kg.

Hiện nay tạ tay nhựa là thiết bị thể hình được đánh giá là rẻ nhất chỉ dao động từ 20.000vnd đến 30.000vnd. Thế nhưng công dụng mà nó mang lại không hề nhỏ. Nếu bạn chăm chỉ luyện tập và tập theo các bài tập tạ tay chuyên nghiệp trong một thời gian nhất định chắc chắn sẽ đạt hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tạ tay nhựa - Tạ tập tay bằng nhựa giá rẻ nhất Hà Nội

Tạ tay nhựa 15kg là lựa chọn của nhiều gymer 

Quan trọng hơn đó là khi tập luyện với tạ tay nhựa 15kg không quá mạo hiểm cho người tập mà ngược lại còn cực kỳ an toàn, khả năng chấn thương gần như không có. Vì vậy lựa chọn tạ tay nhựa  để tập luyện là một sự lựa chọn thông minh.

2.Tạ tay 15kg giá rẻ

Tạ tay 15kg giá rẻ có nhiều loại khác nhau. Thế nhưng để so sánh với các loại thiết bị tập thể dục, thể hình khác thì tạ tay có mức giá rẻ hơn hẳn. Dù là tạ tay nhựa hay sắt gang hoặc cao su đều có mức giá phù hợp với mọi người.

Chủ yếu hiện nay trên thị trường đang cung cấp các loại tạ tay 15kg sau. Có thể kể đến một số loại tạ được ưa chuộng như:

Tạ tay gang 15kg

Được làm từ gang bọc cao su cao cấp, được sử dụng nhiều trong các bài tập để luyện cơ bắp đặc biệt là cơ vai.

Tạ có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thanh cầm bằng gang giúp việc cầm nắm và tập luyện dễ dàng hơn, ngoài ra còn tăng tuổi thọ cho tạ.

Tạ tay gang có giá tương đối rẻ chỉ dao động từ 60.000-80.000vnd, không cần dự trù nhiều tài chính bạn vẫn hoàn toàn có khả năng sẵm cho mình thiết bị tập thể hình hữu hiệu này.

Tạ tay cao su 15kg

Được làm từ chất liệu đơn giản đó là sắt bọc cao su cao cấp, giúp tăng tuổi thọ, tăng tính thẩm mỹ và tay cầm được thiết kế có độ ma sát cao tăng độ bám hạn chế ra mồ hôi trong quá trình tập luyện.

Hơn nữa tạ tay cao su 15kg đáp ứng yêu cầu đa dạng của người tập. Có thể kể đến như:

  • Tính thẩm mỹ và bền theo thời gian. Không bị han gỉ sau quá trình sử dụng lâu dài.
  • Giảm độ rung chấn và tiếng ông trong phòng tập
  • Bảo vệ sàn phòng tập rất tốt, bởi khi tập luyện không tránh khỏi trường hợp va chạm tạ với sàn. Nếu bạn lựa chọn tạ bọc cao su sẽ hạn chế tối đa lựa tác động từ tạ đến sàn tập.
  • Bảo vệ tránh va chạm giữa tạ với các thiết bị khác.

Tạ tay 15kg Tuấn Vũ

Đặc biệt nếu bạn là một gymer chuyên nghiệp sẽ không xa lạ với thiết bị tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Tuấn Vũ sports, địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị thể dục thể hình cao cấp.

Không chỉ cung cấp tạ tay 15kg mà còn vô số các thiết bị tạ tay với nhiều trọng lượng và chất liệu khác nhau. Trong đó tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ được ưa chuộng hơn cả.

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ cao cấp trọng lượng từ 2-40Kg !

Tạ tay Tuấn Vũ thương hiệu của chất lượng

Tạ được làm từ chất liệu gang bọc cao su cao cấp, đảm bảo tuổi thọ và tính thẩm mỹ. Với tay cầm mạ Niken với các đường vân sẽ đảm bảo người dùng không bị trơn trượt khi ra mồ hôi tay trong quá trình tập luyện.

Mặt tạ có đường kính từ 120- 200mm, bên ngoài bánh tạ có ghi trọng lượng tương đương để người dùng dễ dàng phân biệt.

Hơn nữa giá thành cực kỳ hợp lý chỉ từ 70.000 vnd bạn đã có thể sở hữu thiết bị tạ tay 15kg Tuấn Vũ chính hãng bên và đẹp.

3. Địa chỉ bán tạ tay 15kg nhập khẩu chính hãng

Tuấn Vũ sports là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây bạn có thể thỏa sức lựa chọn các loại tạ tay 15kg phù hợp với mục đích của bản thân.

Tuấn Vũ cung cấp các loại tạ tay nhập khẩu chính hãng với đủ các mức tạ từ 2kg đến 15kg…Điều đáng nói các sản phẩm tạ tay của Tuấn Vũ luôn được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn với chất liệu tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Khách hàng có thể đến các cơ sở bán tạ tay Tuấn Vũ để lựa chọn từ tạ nhựa, tạ sắt, tạ gang…với kích thước mẫu mã khác nhau

Hơn nữa dich vụ vận chuyển hàng hóa tại Tuấn Vũ luôn được khách hàng đánh giá tốt với tốc độ vận chuyển nhanh chóng , giao hàng tận nhà trong thời gian ngắn nhất đặc biệt phù hợp với thời đại mua sắm 4.0 như hiện nay. 

Bạn chỉ cần truy cập vào website https://tuanvu.com.vn tham khảo sản phẩm mình muốn tìm hiểu , mọi thắc mắc có thể chat trực tiếp với admin và đặt hàng online cực kỳ tiện lợi.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!