Mua tạ tay ở Bình Dương tuyệt đối không thể bỏ qua địa chỉ này

Tạ tay là dụng cụ thể hình không thể thiếu tại các phòng gym hay chính ngay tại ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang có ý định mua tạ tay ở Bình Dương thì đừng bỏ qua bài viết sau.

1.Gợi ý một số loại tạ tay bán chạy nhất hiện nay

Nhu cầu tập luyện với tạ tay ngày càng cao, vì thế nhà sản xuất cũng không ngừng đổi mới trong thiết kế và chất liệu để mang đến sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa bền bỉ với thời gian.

Mua tạ tay ở Bình Dương có thể kể đến một số loại tạ phổ biến được nhiều gymer lựa chọn sau đây.

Tạ ấm, tạ bình vôi bọc cao su Tuấn Vũ

Là sản phẩm độc quyền và bán chạy hàng đầu của thương hiệu Tuấn Vũ sport. Tạ ấm, tạ bình vôi ghi điểm với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Tạ ấm, tạ bình vôi gồm các mức trọng lượng từ 4,6,8,10,12kg. Chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cho dù bạn là gymer mới hay chuyên nghiệp.

Tạ ấm - Tạ bình vôi bọc cao su Tuấn Vũ - META.vn

Tạ có nhiều màu sắc mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn

Tạ được làm từ sắt bọc cao su cao cấp với nhiều màu bắt mắt xanh, trắng, tím, đỏ, đen. Vừa giúp bạn chọn được màu sắc yêu thích vừa giúp không gian tập luyện của bạn sinh động hơn.

Đặc biệt thiết kế hiện đại, trẻ trung với chất liệu chất lượng tốt mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. 

Ngoài ra bạn không cần lo lắng khi va đập trong quá trình tập luyện bởi lớp cao su bên ngoài cực kỳ êm ái.

Tạ tay mini Tuấn Vũ

Tạ tay mini Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Sản phẩm có trọng lượng từ 1kg đến 8kg

Tạ có các màu sắc khác nhau như đen, xám, xanh, đây là màu trẻ trung, hiện đại được yêu thích nhất hiện nay, chắc chắn hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Xuất xứ từ thương hiệu Tuấn Vũ sport, cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp và phân phối dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình. Nếu bạn muốn mua tạ tay ở Bình Dương thì không thể bỏ qua địa chỉ này.

Tạ tay mini Tuấn Vũ được ghi nhớ với đặc điểm nổi bật đó là mỗi một trọng lượng tương ứng với một màu sắc khác nhau. Mang đến sự đồng bộ và giúp người tập dễ dàng nhận biết.

Tạ tay mini Tuấn Vũ còn đặc biệt gây được chú ý với các nữ gymer bởi thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với trọng lượng phù hợp.

Với nguyên liệu chủ yếu là sắt bọc cao su, tạ tay mini thích hợp cho mọi lứa tuổi vừa là điểm nhấn trong các phòng tập vừa vô cùng tiện lợi cho không gian ngay tại nhà.

Mua tạ tay ở Bình Dương và có kế hoạch tập luyện thường xuyên với tạ tay mini Tuấn Vũ giúp săn chắc cơ tay, cơ ngực hiệu quả.

Tạ đĩa bọc cao su Carpo

Sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Carpo và được phân phối bởi Tuấn Vũ sport, tạ đĩa bọc cao su Carpo có mức giá 65.000vnđ/1kg.

Với các mức tạ 2.5kg,5kg,10kg,15kg,20kg,25kg đây là những mức tạ phổ biến được nhiều gymer lựa chọn.

Tạ đĩa bọc cao su Carpo đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất – Tuấn  Vũ Sport

Tạ đĩa là thành phần không thể thiếu cùng với thanh đòn lắp ráp thành bộ tạ chuyên nghiệp

Tạ được làm từ sắt bọc cao su cao cấp nếu bạn mua tạ tay ở Bình Dương là sản phẩm này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền.

Tạ được thiết kế hiện đại trẻ trung với màu đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian luyện tập khác nhau.

2.Mua tạ tay ở Bình Dương nên lưu ý những gì?

Tạ tay ở thị trường không thiếu thế nhưng đâu mới là địa chỉ mua tạ tay ở Bình Dương uy tín? Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tạ tay bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau.

  • Tìm hiểu các thương hiệu uy tín có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao.
  • Nên tham khảo địa chỉ bán tạ tay nhận được review tích cực từ khách hàng. Mọi lời nói đều không trực quan, nếu bạn đã từng sử dụng qua thì chắc chắn sẽ có nhận xét chính xác và khách quan nhất.
  • Nên mua tạ tay ở Bình Dương tại các cửa hiệu có lượng khách đông đảo bởi vì khách hàng là thước đo đúng đắn nhất cho chất lượng sản phẩm.
  • Nếu còn chưa tin tưởng bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline để check chất lượng tư vấn phục vụ và để chắc chắn nơi bạn định mua hàng không có hành vi lừa đảo, giả mạo.
  • Nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm bạn định mua vì tạ tay có rất nhiều loại, dễ nhầm lẫn. Nếu không chọn đúng loại tạ và trọng lượng phù hợp thì rất lãng phí.
  • Bên cạnh việc chọn địa chỉ cung cấp theo review thì khi chọn tạ bạn cũng nên tham khảo review của từng loại. Có khá nhiều chia sẻ về các loại tạ và cả các bài tập trên mạng mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Hoặc cách đơn giản và thiết thực nhất nếu bạn muốn mua tạ tay ở Bình Dương đó là đến các cơ sở của Tuấn Vũ sport hay truy cập vào website tuanvu.com.vn. 

Tại đây khách hàng có thể tham khảo và đặt mua tạ tay chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài ra Tuấn Vũ còn hỗ trợ với dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không đảm bảo.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!