Giá tạ tay hiện nay là bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ, chất lượng

Thị trường hiện nay đa dạng các sản phẩm tạ tay nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập của mọi đối tượng khác nhau. Vậy giá tạ tay hiện nay như thế nào? Mua ở đâu giá rẻ và đảm bảo chất lượng? Các bạn nếu đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Tạ tay giá rẻ có đáng để mua không?

Tạ tay đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và trong thời gian gần đây ngày càng phổ biến, ưa chuộng. Tạ tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gang, sắt, nhựa, cao su… và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Bên cạnh đó, tạ cũng có nhiều trọng lượng khác nhau. Bởi thế, giá tạ tay cũng đa dạng phân khúc khác nhau nhằm phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu mua tạ để sử dụng.

Giá tạ tay rẻ đến từ thương hiệu uy tín vẫn đảm bảo chất lọng

Vì thế, bạn hoàn toàn tìm kiếm được những mẫu tạ tay giá rẻ làm từ chất liệu nhựa đến từ các thương hiệu chính hãng, nổi tiếng trên thị trường. Mặc dù giá tạ tay giá rẻ nhưng chất lượng vẫn tương đối nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Giá tạ tay 10kg

Tạ tay hiện có nhiều trọng lượng khác nhau. Nếu bạn mới tập luyện với tạ tay thì có thể tham khảo các mẫu tạ tay 2kg giá rẻ hay tạ tay 3kg giá rẻ.

Đối với những người tập luyện thành thạo thì có thể tăng trọng lượng tạ tay lên 10kg nhằm đáp ứng nhiều bài tập khác nhau. Giá tạ tay 10kg cũng rất đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Mức giá thường dao động từ vài chục ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn đồng.

3. Tạ tay 10kg giá rẻ

Với những người có thu nhập thấp hoặc sinh viên, học sinh chưa có điều kiện để mua tạ tay làm từ các chất liệu bền bỉ, chắc chắn như tạ tay gang, tạ tay sắt, tạ tay cao su thì có thể mua tạ tay nhựa. Giá tạ tay nhựa 10kg chỉ dao động từ vài chục ngàn đồng trở lên. Do đó, bất cứ ai cũng có thể chọn mua cho mình nhằm phục vụ luyện tập.

Tạ tay nhựa có ưu điểm là giá rẻ. Thế nhưng, nhược điểm là độ bền cao không cao, lớp nhựa bên ngoài dễ bị trầy xước, bong tróc sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, với những người không có nhiều về tài chính thì đây cũng là loại tạ đáng để lựa chọn.

4. Tạ tay 30kg giá rẻ

Tạ tay 30kg chỉ dành cho những người tập luyện chuyên nghiệp và đã thành thạo với bộ môn này. Những người mới tập luyện tuyệt đối không chọn tạ có trọng lượng 30kg vì việc luyện tập chưa quen dễ gây chấn thương.

Giá tạ tay 30kg không cố định và có nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện ngân sách, bạn có thể lựa chọn tạ có mức giá hơn trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như mức giá ổn định, hợp lý.

5. Tạ tay điều chỉnh giá rẻ

Không giống như tạ tay nguyên khối có trọng lượng cố định thì tạ tay điều chỉnh lại cho phép điều chỉnh trọng lượng tạ khi tập luyện. Vì thế, tùy theo nhu cầu luyện tập, bạn có thể thêm hoặc giảm trọng lượng tạ. Do đó, sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Giá tạ tạy điều chỉnh cũng có nhiều mức khác nhau vì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như thương hiệu, chất liệu, địa chỉ bán… Bởi vậy, các bạn hãy căn cứ vào ngân sách cũng như nhu cầu luyện tập chọn mua giá tạ tay hợp lý.

6. Tạ tay giá rẻ TPHCM

TPHCM có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, đời sống người dân được nâng cao nên các cơ sở bán tạ tay cũng xuất hiện nhiều. Tuy nhiên, giá tạ tay ở TPHCM tại đâu rẻ và đảm bảo chất lượng lại là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ mua tạ tay giá rẻ, chất lượng

Để chọn mua được tạ tay giá rẻ tại TPHCM, bạn cần dành chút thời gian tìm hiểu về một số địa chỉ mà mình ưng ý. Sau đó, so sánh các địa chỉ này với cùng tiêu chí như mẫu mã, thương hiệu, chủng loại, giá bán, chính sách bán hàng, bảo hành… Trên cơ sở này, bạn sẽ cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ mua tạ giá rẻ mà chất lượng.

7. Tạ tay giá rẻ Hà Nội

Hà Nội là thủ đô cả nước nên hội tụ rất nhiều địa chỉ bán tạ tay với các chính sách khác nhau để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua giá tạ tay rẻ, chính hãng và chất lượng thì hãy đến Tuấn Vũ Sports.

Tuấn Vũ Sports có hơn 20 năm cung cấp dụng cụ thể thao, thể hình nói chung và tạ tay nói riêng. Do đó, thương hiệu uy tín và luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

Đến đây, bạn có thể chọn mua tạ tay với đa dạng trọng lượng khác nhau. Có thể kể đến như tạ tay mini Tuấn Vũ, tạ tay 7kg giá rẻ, … Tất cả đều được cam kết chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và sự chắc chắn, an toàn khi luyện tập.

Tuấn Vũ Sports luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với nhiều chính sách ưu đãi cùng sự chu đáo, tận tình. Do đó, hãy đến và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây, tin chắc bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!