Giới thiệu đôi nét về đòn tạ tay phi 50

Đòn tạ tay phi 50 là sản phẩm đòn tạ phổ biến được các tín đồ mê tập gym ưa chuộng. Có thể ước tính rằng mỗi gymer đều sở hữu ít nhất 1 sản phẩm đòn tạ tay phi 50. Xuất phát từ nhu cầu đó mà nhà sản xuất thiết bị thể hình không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và  tung ra thị trường các sản phẩm đòn tạ tay phi 50 với giá thành cạnh tranh.

1.Tạ tay tháo lắp 50kg

Tạ tay tháo lắp 50kg không phải là thiết bị thể hình mà ai cũng có thể sử dụng được. Có thể nói sản phẩm thuộc bộ đòn tạ tay phi 50 này chỉ giành cho những gymer chuyên nghiệp hoặc các phòng tập thể hình chuyên nghiệp.

Tạ tay bao nhiêu kg là vừa cho nữ giới? Cách chọn tạ tay

Thiết bị chủ yếu giành cho những gymer chuyên nghiệp

Cũng có những trường hợp bạn yêu thích tập gym và sở hữu thiết bị này tại nhà thế nhưng điêu đó cũng chứng tỏ bạn là một gymer chính hiệu đã có thời gian gắn bó với tạ tay lâu dài.

Tạ tay tháo lắp 50kg khác gì so với tạ thông thường? Có thể hiểu đơn giản đây là loại tạ có thể dễ dàng tháo lắp không giống như tạ nguyên khối. Người tập chủ động điều chỉnh mức tạ phù hợp với thể lực và mục đích tập luyện thông qua thanh đòn và đĩa tạ.

Những thiết bị tạ tay này thường được làm từ nguyên liệu sắt, thép hoặc gang nên rất bền bỉ và chống ăn mòn cực tốt. Tuy nhiên khi tập bạn cũng đặc biệt lưu ý đến tính an toàn không nên chọn mức tạ quá sức và nên tập luyện bài bản với lịch trình cụ thể để đạt được hiệu quả cao nhất.

2.Bộ tạ tay 50kg

Trên thị trường không thiêu những bộ tạ tay 50kg, thế nhưng để tìm được sản phẩm ưng ý đảm bảo chất lượng với mức giá hợp ký nhất thì không phải chuyện dễ dàng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tham khảo từ nhiều nguồn trước khi quyết định mua đòn tạ tay phi 50. Dưới đây tổng hợp những mẫu đòn tạ tay đáng sử dụng nhất hiện nay.

Đòn tạ tay thẳng Carpo 1.2m

Thương hiệu Carpo được phân phối bởi Tuấn Vũ sports, địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị thể dục thể hình chính hãng với cả hợp lý nhất.

Đòn tạ được thiết kế thẳng với kích thước 1.2m được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox đặc có độ sang bóng và độ bền cao. Có thể sử dụng tại các phòng tập gym chuyên nghiệp hay tại nhà đều được. Người tập chỉ cần lắp đãi tạ phi 50 là có thể sử dụng. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại các cơ sở của Tuấn Vũ sports.

Thanh đòn

Thanh đòn tạ được làm bằng chất liệu thép không gỉ , mạ inox vì thế có khả năng chống ăn mòn tốt, độ bền cao…

Cấu tạo của thanh đòn có cố định bánh tạ cả trong và ngoài giúp người dùng an toàn và chác chắn. Thiết bị là sản phẩm chuyên dụng cho các phòng tập guym chuyên nghiệp, được sử dụng cho các bài tập cơ tay, vai, ngực…Thiết kế 2 đầu tạ thích hợp để sử dụng các đĩa tạ phi 50.

Đĩa tạ

Là sản phẩm không thể thiếu trong bộ tạ tay 50kg, đĩa tạ là thành phần quan trọng giúp bộ tạ hoàn thiện và mang lại hiệu quả tập luyện cho người tập. Tạ đĩa có nhiều loại với kích thước, trọng lượng, đường kính…khác nhau. Tùy thuộc vào thanh đòn để sử dụng với đĩa tạ phù hợp.

TẠ ĐĨA GANG LỖ TẠ PHI 50 – Tuấn Vũ Sport

Đĩa tạ phi 50 Tuấn Vũ

Hiện nay tại Tuấn Vũ Sports đang cung cấp các loại đĩa tạ phi trong đó đĩa tạ phi 50 được nhiều khách hàng lựa chọn, chủ yếu là các phòng tập gym chuyên nghiệp.

3.Tạ tay 50kg

Bí quyết chọn tạ tay 50 phù hợp với cơ thể bạn dã biết chưa? Cùng điểm danh một số yếu tố sau đây.

Trọng lượng tạ tay

Yêu cầu đầu tiên khi chọn tạ tay chính là người dùng cân nhắc đến trọng lượng của tạ. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố để chọn loại tạ phù hợp.

Với những người mới bắt đầu tập luyện và làm quen với thiết bị thể hình này thì nên lựa chọn tạ có khối lượng nhỏ, sau đó nâng dần mức tạ.

Đối với mức tạ tay 50kg thì đòi hỏi người dùng phải có một sức khỏe dẻo dai cũng như có khoảng thời gian tập tạ nhất định. Nếu không sẽ gây nên những trấn thương không đáng có.

Chất liệu tạ

Có vô số những loại tạ tay khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì thế tạo nên thị trường mua bán tạ tay đa dạng. Các mẫu tạ tay 50kg được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau từ gang, sắt, nhựa, cao su…Mỗi loại nguyên liệu lại có ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn thiết bị tập phù hợp.

Nên chọn tạ tay tháo lắp hay tạ nguyên khối

Tạ tay rời thường được làm từ chất liệu sắt hoặc thép, ưu điểm của loại tạ này đó là người tập có thể điều chỉnh mức tạ luyện tập phù hợp bằng cách thay đĩa tạ.

Đối với tạ nguyên khối sẽ có ưu điểm nhanh gọn và tiện lợi, không mất thời gian tháo lắp.

Tạ tay bao nhiêu kg là vừa cho nữ giới? Cách chọn tạ tay

Theo các chuyên gia thì tập với tạ tay tháo lắp sẽ chuyên nghiệp hơn và mang lại hiệu quả tập cao hơn

Đòn tạ tay là dụng cụ không thể thiếu trong các bài tập tay vai và các bộ phân khác trên cơ thể. Trong đó đòn tạ tay phi 50 là lựa chọn được các gymer chuyên nghiệp lựa chọn. Với những tính năng vượt trội thiết bị thể hình này là dụng cụ đồng hành không thể thiếu mỗi ngày của những tín đồ tập tạ.

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!