Tuấn Vũ Sports- Địa chỉ mua tạ tay chính hãng chất lượng giá tốt

So với các loại thiết bị thể hình khác thì tạ tay được xếp vào danh sách sản phẩm có mức giá rẻ nhất. Vì thế bạn có thể dễ dàng sở hữu công cụ này mà không tốn nhiều chi phí. Thế nhưng trước khi mua tạ tay bạn nên tìm hiểu địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

1.Mua tạ tay ở đâu?      

Là cái tên đã quá quen thuộc với các gymer, Tuấn Vũ sport có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị thể dục thể hình trên thị trường. Đến nay Tuấn Vũ sport có các cơ sở trên nhiều tỉnh thành phố và nhận được sự ủng hộ tin tưởng khi mua tạ tay của khách hàng.

Tại Tuấn Vũ sport bày bán tất cả các loại tạ tay từ nguyên khối như tạ nhựa, tạ sắt, tạ gang, tạ cao su...đến tạ tháo lắp với các phụ kiện như đĩa tạ thanh đòn...đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đến với Tuấn Vũ bạn sẽ được trải nghiệm quy cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tất cả các thắc mắc liên quan đến tạ tay của bạn đều được giải đáp nhanh chóng và bài bản.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến qua địa chỉ website của Tuấn Vũ sport: tuanvu com.vn. Dịch vụ giao hàng tận nhà thần tốc và tiện lợi sẵn sàng mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý không khác gì mua tạ tay trực tiếp tại cửa hàng. 

Tuấn Vũ hiện đang là đối tác của nhiều phòng gym chuyên nghiệp, và các công cụ tạ tay Tuấn Vũ trở thành thiết bị không thể thiếu mỗi ngày của các gymer.

2.Nên mua tạ tay loại nào

Nên mua tạ tay loại nào đang trở thành hot seach khi ngày càng nhiều người tìm đến bộ môn tập tạ để rèn luyện sức khoẻ và cải thiện vóc dáng. 

Giữa rất nhiều sự lựa chọn mua tạ tay thế nhưng với một số loại tạ phổ biến sau đây sẽ giúp bạn thực sự chọn được sản phẩm ưng ý.

Tạ tay nhựa

Tạ tay nhựa được làm từ hỗn hợp cát và xi măng, bên ngoài bọc nhựa trơn nhẵn. 

Sử dụng tạ nhựa để tập cơ tay, cơ vai, cơ ngực ngay tại nhà hoặc phòng tập đều tiện lợi.

Explosive sports outdoor products Tạ nhựa tập Gym cao cấp 2kg đã nhồi |  Banh bóng bàn | WheyVN.Com

Tạ nhựa có giá thành rẻ nhất, có trọng lượng từ 2kg đến 10kg và có mức giá từ 10.000vnd/1kg

Mua tạ tay 8kg bằng nhựa được nhiều người lựa chọn, đây là mức tạ phù hợp với nhiều người và hiệu quả với nhiều bài tập. 

Tạ tay cao su Tuấn Vũ

Tạ tay cao su của thương hiệu Tuấn Vũ sport là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ - META.vn

Tạ được làm từ gang bọc cao su cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ với thời gian

Tay cầm của tạ được mạ Niken với đường vân nổi giúp việc cầm nắm chắc chắn, tránh đổ mồ hôi và trơn trượt.

Tạ có nhiều mức khác nhau từ 2kg đến 40kg số chẵn. Dù bạn là người mới tập hay đã có nhiều kinh nghiệm tạ tay cao su Tuấn Vũ đều có thể đáp ứng.

Tạ tay aerobic 

Là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng, tạ tay aerobic Tuấn Vũ với mẫu mã và màu sắc độc đáo mang đến sự tươi mới trong phòng tập cho bạn.

Tạ tay aerobic Tuấn Vũ loại 4kg | Shopee Việt Nam

Tạ được làm từ sắt bọc cao su với trọng lượng từ 1kg đến 6kg thích hợp để luyện tập nhẹ nhàng các bài liên quan đến cơ tay, bắp tay và cơ ngực…

3.Mua tạ tay cụ

Mua tạ tay cụ loại nào tốt là thắc mắc của nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu về môn tập tạ. 

Có vô số các loại  tạ tay khác nhau, chúng khác nhau về chất liệu, kiểu dáng, công dụng...Vậy nên để trả lời cho câu hỏi mua loại tạ tay nào tốt khá chung chung còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Đó có thể do thể chất của người tập, do sở thích hoặc do mục đích sử dụng...Tốt nhất bạn nên đầu tư bộ tạ tay sẽ giúp việc luyện tập rất tiện lợi và chuyên nghiệp.

Thế nhưng mua tạ tay ở đâu chính hãng mà giá cả hợp lý? 

Tạ tay cũng phong phú và đa dạng giống như nhà cung cấp nó. Trên thị trường có vô số những địa chỉ bán tạ tay, không khó để bạn mua được chúng. 

Tuy nhiên với những người sành thì mua tạ tay lại không hề dễ. Họ yêu cầu cao về chất lượng và điều đó chỉ có các sản phẩm của thương hiệu uy tín mới đáp ứng được. 

4.Mua tạ tay 10kg

Bạn có nhu cầu mua tạ tay 10kg nhưng không biết loại nào tốt và thịnh hành nhất hiện nay. Đươi đây là những gợi ý giúp bạn mua tạ tay dễ dàng hơn.

Tạ tay 10kg Carpo

Là sản phẩm được phân phối bởi Tuấn Vũ sport, thiết bị này đang là loại tạ tay bán chạy nhất hiện nay.

Với ưu điểm vượt trội đó là có độ ma sát và độ bám cao, cùng với phần tay cầm rộng rãi và vừa vặn tạ tay 10kg Carpo tạo cảm giác thoả mái cho người tập.

Tạ tay bọc cao su Carpo – Tuấn Vũ Sport

Chất liệu làm từ gang bọc cao su cao cấp có độ đàn hồi và độ bền cao

Tạ tay 10kg liền đòn cong Tuấn Vũ

Thiết kế thanh cầm độc đáo giúp tăng độ ma sát và đảm bảo tính an toàn trong quá trình tập luyện.

Tạ tay liền đòn cong 1M2 Carpo – Tuấn Vũ Sport

Thanh đòn được làm từ chất liệu sắt bọc niken nên rất cứng cáp, chắc chắn và sáng bóng

Quả tạ được làm bằng sắt bọc cao su cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và chống trầy xước.

Nếu muốn mua tạ tay chính hãng chất lượng tốt chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!