Dụng cụ thể dục ưa chuộng nhất hiện nay

Dụng cụ thể dục là từ khóa hot trong thời gian gần đây. Nhất là khi dịch bệnh diễn biến phức tạp thì nhu cầu tập thể dục tại nhà càng lên ngôi. Các loại thiết bị thể dục có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng riêng rất được ưa chuộng.

1.Dụng cụ thể dục trị đau lưng

Dụng cụ tập thể dục xà đơn được xem là cứu tinh của những ai đang gặp các triệu chứng liên quan đến lưng.

Hơn nữa, xà đơn rất dễ tập không cần phải hướng dẫn tỉ mỉ người dùng vẫn có thể tập luyện dễ dàng. Nên dụng cụ thể dục trị đau lưng này phù hợp với tất cả mọi người và được nhiều người tìm mua.

Xà đơn treo tường Feierdun - xà đơn giá rẻ

Xà đơn rất dễ tập nên phù hợp với nhiều người

Thế nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt với giá cả vừa phải bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp dụng cụ xà đơn uy tín, được người dùng đánh giá review tốt.

Nguyên lý hoạt động của xà đơn đó là giúp kéo dãn phần thân dưới, nhờ tác động của trọng lực. Vì vậy, có thể giải phóng các khớp sụn giữa các đầu xương. Từ đó có tác dụng hiệu quả cho những người có ý định cải thiện chiều cao. Thường xuyên tập xà đơn sẽ tăng sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể.

Giúp có một đôi tay khỏe mạnh và săn chắc. Khi lên xà, trọng lực của cơ thể dồn vào đôi tay để có thể nâng người lên. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu đôi tay với cơ bắp cuồn cuộn thì lên xà là một biện pháp hữu hiệu.

Xà đơn là thiết bị thể dục đa năng có tác động lên toàn bộ các vùng trên cơ thể như bụng vai ngực lưng tay...vì vậy giúp người tập có một cơ thể vạm vỡ và quyến rũ hơn.

Tác động lên vùng xương sống, giúp xương chắc khoẻ và dẻo dai hơn. Từ đó phòng các bệnh liên quan như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…

Đối với nhân viên văn phòng hay những ai có đặc thù công việc phải ngồi nhiều giờ liên tục. Lúc này trọng lượng cơ thể đè nặng lên cột sống gây đau mỏi lưng. Lên xà đơn có thể kéo dãn cơ hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo dòng dụng cụ thể dục với sản phẩm xà đơn trợ lực impulse IF 9320.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu thiết bị thể hình nổi tiếng đài Loan, Trung Quốc Impulse. Xà đơn trợ lực được thiết kế đặc biệt lý tưởng để tập cơ bụng, cơ bắp tay, cơ Delta, cơ cánh tay…

Có nhiều thanh tay cầm đảm bảo nhu cầu của nhiều người cùng tập luyện.

Có hỗ trợ chân cho phép người dùng tập ở tư thế đứng.

Xà đơn impulse IF 9320 độc quyền của Tuấn Vũ  cam kết chất lượng vafv giá cả đứng đầu thị trường dụng cụ thể dục thể thao.

2.Dụng cụ tập thể dục bụng

Dụng cụ tập thể dục xoay eo không còn xa lạ với nhiều chị em. Dùng đĩa xoay eo là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn.

Dụng cụ xoay eo thọn gọn cơ thể cho vòng eo mơ ước 2019 | Shopee Việt Nam

Đĩa xoay eo là một trong những dụng cụ tập thể dục giúp giảm mỡ bụng tốt nhất

Sản phẩm có cấu tạo từ nhựa cao cấp mặt sắt với khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt thiết kế phần đế bàn xoay có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng thoải mái tập luyện. Chính vì vậy dụng cụ tập thể dục bị này có thể phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.

Tập luyện cùng đĩa xoay eo có tác động trực tiếp lên vùng eo bụng của người tập. Từ đỏ đánh tan mỡ bụng và giảm mỡ bụng hiệu quả làm cho vòng eo săn chắc hơn. 

Trong quá trình thực hiện người dùng không bị chữ tác động bất kỳ tác nhân có hại nào. Bởi vì bạn sẽ phải xoay tự động để giúp đốt cháy mỡ. Vì thế cách tập luyện này được coi là phương pháp giảm mỡ bụng an toàn không gây tổn thương nên để lại di chứng cho người tập.

3.Dụng cụ tập thể dục lò xo

Lò xo kéo là dụng cụ thể dục không thể thiếu trong các phòng tập gym. Có tác dụng đốt cháy calo và tiêu hao mỡ thừa hiệu quả nhất.

Dụng cụ tập cơ bụng Tummy Trimmer - Dây kéo lò xo Tummy Trimmer | Lazada.vn

Lò xo kéo là dụng cụ thể dục không thể thiếu trong các phòng tập gym

Tác dụng của thiết bị lò xo kéo đó là:

  • Nâng cao sức khỏe giảm béo an toàn
  • Có thể tập luyện ngay tại nhà với thiết kế nhỏ gọn
  • Giúp đốt cháy calo và mỡ thừa hiệu quả

Được thiết kế đơn giản và tinh tế, dụng cụ tập thể dục lò xo là thiết bị thể dục cá nhân được nhiều người tin dùng nhất.

Bạn có thể dễ dàng tập luyện ở bất kỳ đâu gửi tiết kiệm thời gian cũng như chi phí so với việc đường các phòng tập gym mỗi ngày.

4.Dụng cụ tập thể dục cơ bụng

Dụng cụ tập thể dục cơ bụng con lăn tập bụng là một công cụ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng. 

Con lăn trượt bụng 4 bánh | Sản phẩm

Ước mơ sở hữu một cơ bụng 6 múi không còn quá xa xỉ với anh em với dụng cụ thể dục cơ bụng con lăn này

Có những loại con lăn tập bụng dưới đây:

  • Con lăn bụng 1 bánh
  • Con lăn tập bụng 2 bánh
  • Con lăn bụng 3 bánh
  • Con lăn bụng 4 bánh
  • Con lăn bụng 4 bánh gấp gọn
  • Con lăn bụng 5 bánh

Thiết lập một thời gian tập luyện với con lăn tập bụng sản xuất tại tăng cường cơ bụng và giảm cải thiện tính linh hoạt của bản thân. 

Bạn có thể tìm mua dụng cụ thể dục tập bụng con lăn tập bụng chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý nhất tại địa chỉ Tuấn Vũ sport. Hoặc liên hệ theo hotline 0901.899.001 hoặc 0983.049.000 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!