Xây dựng phòng gym cá nhân hóa chỉ cần dụng cụ tập ngực cho riêng mình

Giữ dáng và có cơ ngực chắc khỏe cần có sự cam kết, nhưng thật khó để tuân theo lịch trình tập luyện khi bạn phải tập thể dục trong phòng tập thể dục dùng chung với nhiều người, dành thời gian lái xe đến đó và xếp hàng chờ sử dụng thiết bị, dụng cụ tập ngực! Sẽ thật tuyệt nếu bạn có một phòng tập thể dục tại nhà cùng dụng cụ tập ngực cho riêng mình phải không? 

Máy tập ngực chuyên dụng hiện nay

Nhiều người đam mê thể dục nhận thấy rằng phòng tập thể dục tại nhà cùng dụng cụ tập ngực mang lại sự tiện lợi hơn phòng tập thể dục công cộng vì giúp họ tập trung vào việc đạt được hiệu quả cao nhất trong mỗi buổi tập. Thiết lập dụng cụ tập ngực trong nhà của bạn sẽ giúp bạn xây dựng được thói quen tập luyện mỗi ngày, linh hoạt giờ giấc tập luyện.

1. Các dụng cụ tập ngực tại nhà cần thiết phải có là gì?

Dụng cụ tập ngực tập thể dục có thể giúp cho quá trình tập luyện của bạn thêm đa dạng và giúp bạn duy trì sự cân bằng và linh hoạt. Các dụng cụ tập ngực tập ngực sau rất được yêu thích và ưa chuộng.

1.1 Bộ tạ: 

Đây là dụng cụ tập ngực cốt lõi của mọi phòng tập tại nhà. Dụng cụ tập ngực phổ biến này cho phép bạn tập luyện thêm cả các nhóm cơ khác của mình mà không cần đến một số máy móc đắt tiền chiếm không gian nhà của bạn. Khi không sử dụng tạ, bạn có thể xếp chúng vào góc một cách đơn giản! Hầu hết những người tập tạ nặng đều sử dụng tạ Olympic, bản thân nó nặng 45 pound. Nếu bạn chưa làm việc với 45 pound trở lên đối với mọi loại lực nâng, bạn có thể mua một trong nhiều loại tạ nhẹ trên thị trường. Khi xem xét cách xây dựng một phòng tập thể dục tại nhà, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể mua thêm đĩa tạ tập ngực sau đó nếu thấy cần thiết.

Tạ tập đẩy ngực cho những người mới bắt đầu

1.2. Ghế tập ngực: 

Khi bạn đã có tạ, đã đến lúc chuyển sang một số dụng cụ tập ngực khác mà bạn cần để sử dụng tạ. Ví dụ: cần có ghế tập tạ cho các bài tập như ép ngực, đẩy tạ,... Cân nhắc mua một chiếc ghế dài có độ nghiêng có thể điều chỉnh được; tính năng này sẽ cho phép bạn hoạt động cơ ngực của bạn từ các góc độ khác nhau. Một số ghế dài thậm chí còn có thể gấp lại để dễ dàng cất giữ khi không sử dụng.

Băng ghế đẩy tạ tập ngực cơ bản

Hãy thử bắt đầu với dụng cụ tập ngực đơn giản để rèn luyện sức mạnh và một vài phụ kiện. Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng để tăng cường hoặc thay đổi thói quen tập luyện tại nhà của mình, hãy đầu tư vào một số dụng cụ tập ngực bổ sung cần thiết cho phòng tập thể dục tại nhà của bạn.

2. Nơi giúp bạn thiết kế phòng tập cùng dụng cụ tập ngực ở nhà chất lượng

Bạn đã sẵn sàng mua sắm dụng cụ tập ngực để tập luyện ở nhà cho người mới bắt đầu chưa? Bạn nên mua dụng cụ tập ngực gì đầu tiên? Điều đó phụ thuộc vào bạn. Suy nghĩ về cách bạn muốn tập luyện, các hoạt động bạn dự định làm, mục tiêu thể dục của bạn, không gian của bạn và ngân sách của bạn.

Dụng cụ hỗ trợ đẩy ngực

Cho dù bạn đang tìm kiếm dụng cụ tập ngực cơ bản hay nâng cao, Tuấn Vũ Sport đều có thể giúp bạn xây dựng một phòng tập thể dục tại nhà được cá nhân hóa. Chúng tôi chọn từng thiết bị, dụng cụ tập ngực chất lượng cao với giá trị tuyệt vời để cung cấp cho bạn. 

 

Chúng tôi có sẵn một số mẫu dụng cụ tập ngực mới nhất và hàng loạt thiết bị tập thể dục khác cho gia đình hoặc văn phòng công ty của bạn. Gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY TẬP ĐẨY TAY ĐÔI TVSX19715 CHO NĂM 2021
>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA
MÁY XOAY EO BA TV9008 CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!