Tuấn Vũ Sports – địa chỉ mua dụng cụ tập thể hình giá tốt, chất lượng

Xu hướng tập luyện với các dụng cụ tập thể hình ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bởi mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Vì thế, tìm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối các dụng cụ thể dục là điều cần thiết để bạn yên tâm sở hữu cho mình thiết bị tập luyện chất lượng, giá tốt.

1. Có nên chọn địa chỉ bán dụng cụ tập thể hình cũ hay không?

Khi nhu cầu luyện tập của con người ngày càng gia tăng thì số lượng các địa chỉ bán dụng cụ tập thể hình tại Bình Dương cũng như các tỉnh thành xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh các thiết bị thể thao mới được các hãng tăng cường sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng thì cũng có những dụng cụ cũ được nhiều người quan tâm.

Nên mua dụng cụ tập thể hình cũ tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

Các thiết bị thể thao cũ có đặc điểm là giá rẻ hơn so với dụng cụ mới vì đã qua sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chất lượng. Nếu muốn yên tâm, hãy mua địa chỉ bán dụng cụ tập thể hình cũ tại cơ sở uy tín, chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao.

2. Tuấn Vũ Sports – shop bán dụng cụ tập thể hình uy tín

Tuấn Vũ Sports tự hào là shop bán dụng cụ tập thể hình uy tín và chất lượng trên thị trường. Thành lập từ năm 1999 và đến nay, sau 22 năm hoạt động, phát triển, đơn vị đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường, chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Mặc dù có địa chỉ tại Hà Nội nhưng chúng tôi sẵn sàng cung cấp dụng cụ thể hình Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành nếu khách hàng có yêu cầu. Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo có giấy tờ đầy đủ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc và chất lượng. Thời gian bảo hành lâu dài cùng chế độ bảo dưỡng rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Tuấn Vũ.

Tuấn Vũ Sports giúp khách hàng lựa chọn được dụng cụ thể thao phù hợp

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tư vấn các dụng cụ tập thể hình phù hợp. Đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn, các bạn sẽ sở hữu được dụng cụ ưng ý, hợp nhu cầu và cả ngân sách.

3. Một số dụng cụ phòng tập thể hình bán chạy tại Tuấn Vũ Sports

Tuấn Vũ Sports phân phối đa dạng các dụng cụ phòng tập thể hình đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước. Đặc biệt, chúng tôi là tổng đại lý phân phối Impulse chính hãng tại Việt Nam. Vì thế, các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được dụng cụ thể thao phù hợp, ưng ý và đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao. Dưới đây là một số dụng cụ tập thể hình bán chạy tại Tuấn Vũ trong thời gian gần đây:

3.1. Những dụng cụ thể hình Impulse

Các thiết bị tập thể hình Impulse có rất nhiều tại cửa hàng của Tuấn Vũ và dưới đây là những sản phẩm được ưa chuộng:

  • Máy ép ngực Impulse FE9704.
  • Máy ngồi móc chân sau Impulse FE9706.
  • Máy xoay eo Impulse FE9718.
  • Máy tập mông đùi Impulse FE9726.
  • Máy tập cầu vai Impulse FE9724.
  • Máy kéo xô Impulse IF9302.
  • Máy đẩy ngực Impulse IF9301.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp nên nhiều người có nhu cầu mua dụng cụ tập thể hình ở Huế, mua dụng cụ tập thể hình tại Đà Nẵng đều liên hệ với Tuấn Vũ. Khách hàng sau khi lựa chọn đơn vị đều hài lòng bởi sản phẩm tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

3.2. Các dụng cụ tập thể hình khác

Ngoài thương hiệu Impulse, Tuấn Vũ Sports còn phân phối nhiều dụng cụ thể hình đến từ các hãng khác cũng được đánh giá cao. Có thể kể đến như:

  • Ghế đẩy dốc lên Tuấn Vũ TV6015.
  • Ghế đẩy ngực dốc xuống TV5041.
  • Ghế ngồi đá chân tạ đĩa.
  • Ghế ngồi đẩy vai Tuấn Vũ TV6018.
  • Ghế tăng giảm TV5039.
  • Ghế tập bắp chuối TV5062.
  • Ghế tập bụng nằm TV5070.
  • Ghế tập bụng Tuấn Vũ.
  • Giàn tạ đa năng TVĐN0102.
  • Máy tập xô đơn Tuấn Vũ TV8022.
  • Máy tập xô ngang Tuấn Vũ TV8019.

Máy tập xô ngang đang rất được ưa chuộng trên thị trường

4. Những ưu đãi khi mua bán dụng cụ tập thể hình

Tuấn Vũ Sports mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi khi mua dụng cụ tập thể hình, bao gồm:

  • Giá bán cạnh tranh, hợp lý

Chúng tôi là đơn vị nhập và phân phối trực tiếp các dụng cụ thể thao đến từ những thương hiệu trong cũng như ngoài nước. Cùng với đó, sau nhiều năm hoạt động, các chi phí ban đầu đã được tối ưu hiệu quả. Vì thế, khi mua dụng cụ tập thể hình tại đây, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

  • Hỗ trợ vận chuyển

Chúng tôi có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng theo từng khu vực, khoảng cách địa lý. Ngay cả những người có nhu cầu mua thanh lý dụng cụ tập thể hình hcm, Tuấn Vũ đều sẵn sàng đáp ứng và vận chuyển tận nơi cho khách hàng với thời gian nhanh chóng.

Tuấn Vũ - địa chỉ bán dụng cụ tập thể hình với nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Hỗ trợ lắp đặt và sử dụng

Nhân viên kỹ thuật của đơn vị đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về từng dụng cụ thể thao. Do đó, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi và hỗ trợ lắp đặt các dụng cụ nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Trong trường hợp chưa biết cách sử dụng, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cụ thể. Từ đó, giúp bạn dễ dàng làm quen và trải nghiệm dụng cụ tập thể hình dễ dàng hơn.

Tuấn Vũ Sports luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu mua dụng cụ thể thao. Chỉ cần liên hệ với chung tôi, các bạn sẽ được chăm sóc, phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!