Bỏ túi ngay kinh nghiệm lựa chọn dụng cụ tập tạ

Dụng cụ tập tạ với kích thước nhỏ gọn linh hoạt và bền bỉ đã và đang trở thành dụng cụ lý tưởng của bất kỳ tín đồ tập gym nào.Thế nhưng để sở hữu một sản phẩm phù hợp không phải điều dễ dàng.

1.Dụng cụ tập tạ tay

Tạ tay là sản phẩm đường rất nhiều người lựa chọn để tập luyện hàng ngày. Địa chỉ bán sản phẩm này với chất lượng và giá thành hợp lý hiện nay là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Vậy tạ tay là dụng cụ như thế nào?

KINH NGHIỆM NHẬP KHẨU THIẾT BỊ PHÒNG TẬP TỪ TRUNG QUỐC - Biglog

Tạ tay là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để tập luyện hàng ngày

Tạ tay hay còn được gọi là tạ tập tay là dụng cụ được thiết kế để tập luyện vô cùng đơn giản. Có công dụng hiệu quả và đóng vai trò quan trọng trong các bài tập thể hình và luyện tập cơ tay, cơ vai.

Tại tay có ưu điểm là dụng cụ rất gọn nhẹ, tiện lợi cho quá trình tập luyện. Hơn nữa dụng cụ tập tạ tay có giá thành vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Vì vậy thay vì việc đến các cơ sở tập thể hình bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ bán tạ tay chất lượng để sở hữu và rèn luyện tại nhà.

Trên thị trường hiện nay có một số các sản phẩm tạ tay chủ yếu như sau:

Sản phẩm tạ tay nhựa

Tạ tay nhựa được làm từ chất liệu xi măng và phần bên ngoài được bọc nhựa. Lợi thế của sản phẩm này là có giá thành khá rẻ phù hợp với mọi đối tượng. Thiết kế nhỏ gọn chuyên dụng cho các bài tập cơ tay với các mức kilôgam như 2, 3, 4, 5, 6, 7  để người dùng có thể lựa chọn chế độ tập phù hợp.

Tạ bánh nhựa

Chất liệu loại tạ này là nhựa bọc xi măng với độ bền cao và mẫu mã đẹp mắt. Tạ dùng để lắp vào các thanh đòn tập cùng các bài tập thể hình chủ yếu với tone màu xanh dương. Tạ bánh nhựa bao gồm các chỉ số cân nặng như 3,5,7 và 10.

Bánh tạ gang

Tạ gang có chất liệu là gang mạ màu với các sản phẩm tạ bánh gang chuyên dụng đi kèm với các ghế tập. Sản phẩm này có độ bền rất cao, bao gồm các chỉ số cân nặng khác nhau như 1, 2, 3, 5, 7, 10

Tạ bình vôi

Một bộ tạ bình vôi thường có các chỉ số như 2, 4, 6, 8, 10

Tạ chữ nhật kéo xô

Được làm từ chất liệu bánh tạ và gang mạ màu, được sử dụng cho việc tập gym hàng ngày. Chuyên dụng cho các thiết bị như kéo xô, đá chân và xô tay. 

2.Cửa hàng bán dụng cụ tập tạ

Việc tập tạ để có một sức khỏe tốt và thân hình lý tưởng đã trở nên quen thuộc với mọi người đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy nhu cầu tìm mua dụng cụ tập tạ tăng lên hàng ngày. Cùng với đó xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán dụng cụ tập tạ ở mọi nơi. Là nguồn cung đa dạng các sản phẩm tập tạ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chính vì thế để tìm một địa chỉ bán dụng cụ tập tạ uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng không phải chuyện dễ dàng.

Trong rất nhiều thương hiệu thì Tuấn Vũ sport là địa chỉ tin cậy của người dùng nhất là những người trong giới thể thao, thể hình.

Phụ kiện tập gym | Tuấn Vũ Sport

Tuấn Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm tập tạ đa dạng

Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu tại Tuấn Vũ như tạ nhựa, tạ sắt, tạ gang , tạ cao su, tạ bình vôi, tạ đòn, tạ tay…

Tuấn Vũ đã và đang cung cấp dụng cụ tập tạ cho rất nhiều gia đình và phòng gym lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Tuấn Vũ cam kết đưa các sản phẩm tập tạ với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

Bạn có thể liên hệ theo hotline 090 189 9001 hoặc 098 304 9000 để trực tiếp nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất. 

3.Mua dụng cụ tập tạ

Để mua dụng cụ tập tạ có chất lượng tốt và đạt tiêu chuẩn thì kinh nghiệm về cách chọn dụng cụ tập tạ là điều cần thiết. Dưới đây là là một số bí quyết giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm tập ưng ý nhất.

Tạ tay: Sự lựa chọn đa dạng cho người mới bắt đầu • Leep.app

Lựa chọn dụng cụ tập tạ phù hợp với mục đích tập luyện của bản thân

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Nên lựa chọn các dụng cụ tập tạ có thể điều chỉnh được kích cỡ, kích thước và di động được.

Trước khi mua dụng cụ tập tại người dùng cần đặt ra câu hỏi cần khối lượng của tạ là bao nhiêu? Không gian lưu trữ ở đâu và có ảnh hưởng tới người khác hay không.

Nên chọn những quả tại điều chỉnh được sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình tập luyện. Hơn nữa tạ điều chỉnh có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều đối tượng với các mức sức khỏe và thể hình khác nhau.

Lựa chọn những quả tạ có lớp phủ bảo vệ xung quanh kim loại như lớp bọc cao su bên ngoài là lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân. Những người có thu nhập trung bình nên nhắm đến những dụng cụ tập tạ đáp ứng đủ nhu cầu tập luyện với mức giá hợp lý.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!