Tổng hợp dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu

Với sự hỗ trợ của dụng cụ tập gym, quá trình luyện tập thể hình đơn giản hơn mà hiệu quả đạt được cũng cao hơn. Nếu đang có nhu cầu tập luyện thể hình thì đừng bỏ qua những dụng cụ hỗ trợ được yêu thích và bán chạy dưới đây.

1. Có nên mua dụng cụ tập gym cũ không?

Các dụng cụ tập gym tại nhà mới xuất hiện rất nhiều trên thị trường để đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Vì thế, số lượng dụng cụ tập gym cũ cũng được bày bán nhiều với mức giá rẻ.

Tổng hợp những dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu

Nên mua dụng cụ tập gym mới để đảm bảo hiệu quả luyện tập

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, nếu có ý định theo đuổi bộ môn thể hình lâu dài và gắn bó thì không nên mua dụng cụ cũ. Bởi các dụng cụ cũ sẽ không đảm bảo chất lượng, dễ bị hư hỏng, gây ảnh hưởng đến quá trình luyện tập cũng như sức khỏe.

Bên cạnh đó, các dụng cụ tập gym hiện đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, việc đầu tư dụng cụ mới phù hợp với ngân sách không phải là điều khó khăn mà lại đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao.

2. Dụng cụ tập gym giá rẻ

Thị trường ngày càng có nhiều hãng sản xuất dụng cụ tập gym với đa dạng mẫu mã. Vì thế, để cạnh tranh với đối thủ, chính sách về giá bán là vấn đề được các hãng cân nhắc cẩn thận. Nhờ sự cạnh tranh gay gắt này mà các bạn sẽ có cơ hội mua được những dụng cụ tập luyện giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Có thể kể đến như:

2.1. Ghế tập bụng

Các sản phẩm ghế tập bụng đa dạng về mẫu mã và có nhiều dòng khác nhau, với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng trở lên là bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm để trải nghiệm. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chất lượng mà giá rẻ được yêu thích hiện nay như:

  • Ghế tập bụng TV6013N : Ghế tập bụng TV6013N có cần điều chỉnh độ ngả của ghế cho phù hợp với nhu cầu tập luyện của bạn. Là trợ thủ đắc lực trong các bài tập bụng giúp bạn có vòng eo thon gọn, giảm mỡ thừa, giảm béo hiệu quả.

Tổng hợp những dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu

Ghế tập bụng giúp tiêu hao mỡ thừa, giúp vùng bụng săn chắc hơn

  • Ghế tập bụng Tuấn Vũ

Dù lựa chọn dòng sản phẩm nào của thương hiệu thiết bị thể hình Impulse dưới đây thì tác dụng chính của ghế tập bụng đều cải thiện vùng bụng thêm săn chắc, tiêu hao mỡ thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ghế tập bụng Impulse IF-AC

Ghế tập bụng SL7043

Ghế tập bụng Impulse SL7036

Ghế băng tập bụng A037

Ghế tập lưng bụng A035

2.2. Ghế đẩy ngực

Ghế đẩy ngực là một trong những dụng cụ tập gym phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường và đa dạng các sản phẩm khác nhau. Chỉ từ 3 triệu đồng trở lên, bạn đã có cơ hội sở hữu 1 trong những sản phẩm thiết bị thể hình Tuấn Vũ bán chạy ở dưới đây:

Tổng hợp những dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu

Những sản phẩm ghế đẩy ngực sẽ tác động lên cơ tay, cơ ngực, giúp tăng cường cơ bắp, cải thiện vóc dáng thon gon, săn chắc hơn.

3. Dụng cụ tập gym đa năng

Hiện nay, dụng cụ tập gym đa năng rất được ưa chuộng. Bởi dụng cụ này được thiết kế để tập luyện và tác động lên nhiều nhóm cơ khác nhau. Có thể kể đến như dụng cụ tập gym kéo tay, dụng cụ tập gym kéo xô… Theo đó, giàn tạ đa năng là sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn có được dụng cụ tập gym đa năng, mang đến hiệu quả cho nhiều nhóm cơ khác nhau.

Tổng hợp những dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu

Giàn tạ đa năng TVĐN0102 mang đến hiệu quả tập luyện đối với nhiều nhóm cơ

4. Bộ các dụng cụ tập gym phổ biến hiện nay

Dụng cụ tập gym hiện không chỉ dành riêng cho nam giới mà nữ giới cũng có thể lựa chọn những dụng cụ phù hợp. Chúng ta không khó bắt gặp dụng cụ tập gym cho nữ được bày bán tại các đại lý chuyên phân phối dụng cụ thể thao.

Dưới đây là một số bộ dụng cụ tập gym phù hợp cho cả nam và nữ giới để các bạn tham khảo:

4.1. Bộ dụng cụ tập gym cho ngực, vai, cánh tay

Như đúng tên gọi, bộ dụng cụ này sẽ tác động chủ yếu đến cơ ngực, tay, vai. Có thể kể đến như:

4.2. Bộ dụng cụ tập gym cho lưng, bụng, chân

Các dụng cụ này sẽ tác động trực tiếp lên lưng, bụng hoặc chân, bắp chân. Nhờ đó, các nhóm cơ này sẽ được cải thiện săn chắc, khỏe mạnh hơn. Một số sản phẩm đang bán chạy phải kể đến như:

Tổng hợp những dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu

Máy tập cơ bụng Elip AB Gym chính hãng thế hệ 4.0 nhỏ gọn phù hợp cho nữ giới

5. Dụng cụ tập gym nam

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn sẽ cân nhắc để lựa chọn dụng cụ tập gym phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Nếu muốn có cơ bụng 6 múi thì các dụng cụ tác động vào bụng, lưng là sự lựa chọn lý tượng.
  • Muốn cải thiện cơ ngực, tay và vai chắc khỏe, thon gọn thì nên chú ý chọn các dụng cụ tác động đến nhóm cơ này.
  • Tổng hợp những dụng cụ tập gym bán chạy nhất tại Tuấn Vũ giá chỉ từ 2 triệu
  • Muốn có chân khỏe, chắc thì có thể tham khảo ghế ngồi đá chân tạ đĩa, Ghế tập bắp chuối TV5062.
  • Nếu muốn hiệu quả toàn thân thì dàn tạ đa năng là sự lựa chọn lý tưởng.

6. Dụng cụ tập gym cho trẻ em

Trẻ em cũng có thể tập gym nhờ sự hỗ trợ của các dụng cụ với mục đích chính là cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng nhằm phòng ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng về độ tuổi, thể chất của trẻ để lựa cọn dụng cụ phù hợp. Đồng thời, cho trẻ tập luyện vời cường hợp lý để không gây ảnh hưởng đến hệ xương khớp của trẻ.

Dụng cụ tập gym sẽ hỗ trợ rất lớn cho quá trình luyện tập để cải thiện vóc dáng, thể hình. Nếu có nhu cầu mua dụng cụ chính hãng, chất lượng, giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được phục vụ chu đáo, tận tình.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

Công ty CP XNK 5C Việt Nam

Địa chỉ: Nhà D26, tòa nhà Dream house ngõ 105 Xuân La, Hà Nội

Hotline: 0983049000 - 0901899001

Email: lananh5cvietnam@gmail.com


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!