Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

Các dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ hiện rất phổ biến trên thị trường. Chỉ cần có nhu cầu, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những dụng cụ tập gym tại nhà phù hợp để luyện tập tại nhà vào bất cứ thời gian nào.

1. Có nên mua dụng cụ tập gym tại nhà giá rẻ?

Thị trường hiện có vô số dụng cụ tập gym đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với đủ mức giá khác nhau. Trong đó, có nhiều thiết bị được bán với mức giá rẻ khiến nhiều người thắc mắc liệu các sản phẩm này có tốt không. Câu trả lời là CÓ TỐT nếu bạn mua sản phẩm và được đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

Bí quyết mua dụng cụ tập gym giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

  • Thiết bị tập gym tại nhà giá rẻ nhưng vẫn được bảo hành trong thời gian dài với cam kết rõ ràng từ cơ sở bán.
  • Dụng cụ tập gym tại nhà có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với đầy đủ giấy CO, CQ.
  • Thiết bị giá rẻ nhưng là hàng mới 100%, còn nguyên tem nguyên mác. Dụng cụ được thiết kế chắn chắn, bền bỉ.

2. Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam

Nhu cầu tập gym của nam giới ngày càng gia tăng. Vì thế, các cửa hàng dụng cụ tập gym tại Đà Nẵng hay các tỉnh thành khác đều xuất hiện nhiều. Cùng với đó, là đa dạng các dụng cụ tập gym, đáp ứng tốt nhu cầu cho người tập. Có thể kể đến một số thiết bị phổ biến dưới đây:

  • Giàn tạ đa năng

Nếu không gian tại nhà khá rộng, bạn chỉ cần trang bị giàn tạ đa năng là có thể thoải mái luyện tập nhiều bài khác nhau và phát triển cho mọi nhóm cơ. Đây là dụng cụ tập gym tại nhà hữu ích và rất được lòng phái mạnh hiện nay.

  • Ghế tập tạ

Các mẫu ghế tập tạ đa năng bán rất chạy ở các cửa hàng dụng cụ tập gym tại nhà Hải Phòng. Mẫu ghế tập đa năng sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện với nhiều bài tập khác nhau. Có thể kể đến như tập ép ngực, tập kéo xô, tập đẩy ngực, tập chân hay tập cơ tay…

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

Ghế tập tạ đa năng 76 của Tuấn Vũ Sport

  • Xà đơn và xà kép

Xà đơn và xà kép là dụng cụ tập gym tại nhà có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng. Xà đơn thích hợp cho các bài tập nhóm cơ vai, bụng, ngực hay các bài tập xô… Ngoài ra, xà đơn còn rất thích hợp để kéo giãn cột sống, phòng ngừa, cải thiện bệnh lý về xương khớp.

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

Xà đơn xà kép - dụng cụ tập gym Impulse được nam giới ưa chuộng

Trong khi đó, xà kép đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng hơn. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là các bài tập liên quan đến các nhóm cơ trên như cơ ngực vai, tay hay xô…

  • Tạ bình vôi - Tạ ấm 

Tên gọi khác của tạ vôi là tạ ấm. Sử dụng loại tạ này, bạn sẽ thực hiện được nhiều bài tập khác nhau để các múi cơ săn chắc hơn. Hiện nay, tạ vôi với tính tiện dụng và ưu việt, phù hợp cho cả nam, nữ giới nên được chọn mua rất nhiều để sử dụng tại nhà.

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

Tạ bình vôi - Tạ ấm Tuấn Vũ Sport

3. Dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ

Không chỉ có nam giới, các dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ giới cũng ngày càng được ưa chuộng. Phổ biến phải kể đến những dụng cụ sau:

  • Ghế tập bụng

Đối với nữ giới thường có nhu cầu cải thiện vòng eo, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng nên các mẫu ghé tập bụng rất được ưu tiên lựa chọn. Thiết kế chuyên dụng cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng trên thiết bị này để sớm sở hữu vòng hai thon gọn, săn chắc.

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

  • Máy chạy bộ

Máy chạy bộ hiện đang bán chạy rất nhiều tại các cửa hàng dụng cụ tập gym tại nhà Hà Nội. Máy cho phép bạn lựa chọn tốc độ đi bộ hoặc chạy bộ sao cho phù hợp với khả năng luyện tập. Với chiếc máy này, bạn sẽ được thỏa sức chạy bộ ngay tại nhà mà không phải lo bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh hay thời tiết.

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

Máy chạy bộ - dụng cụ tâp gym tại nhà được lòng phái nữ

  • Xe đạp thể dục

Cũng giống nha máy chạy bộ, xe đạp thể dục là dụng cụ tập gym tại nhà cho hiệu quả tác động toàn thân. Tuy nhiên, các nhóm cơ được vận động nhiều nhất là cơ chân, hông và đùi, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nhờ đó, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện, săn chắc hơn.

Top 7+ Dụng cụ tập gym tại nhà cho nam nữ bán chạy nhất mùa Covid

4. Mua dụng cụ tập gym tại nhà Tphcm - Hà Nội  ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dụng cụ tập gym tại nhà tphcm thì hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports. Với 22 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dụng cụ tập gym, Tuấn Vũ đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao.

Tại đây, có đủ các dụng cụ tập gym tại nhà cho bạn thoải mái lựa chọn. Dù nhu cầu luyện tập của bạn là gì đều sẽ được nhân viên của Tuấn Vũ giải đáp, tư vấn chi tiết. Đảm bảo bạn sẽ chọn lựa được dụng cụ ưng ý, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đạt hiệu quả cao.

Tuấn Vũ cam kết giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của công ty còn hỗ trợ lắp đặt để các bạn sớm được trải nghiệm dụng cụ ngay tại nhà. Mức giá cạnh tranh, hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được đặt mua dụng cụ tập gym tại nhà chính hãng, chất lượng, giá tốt, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports.

Liên hệ với Tuấn Vũ Sport qua địa chỉ: 

Công ty CP XNK 5C Việt Nam

Địa chỉ: Nhà D26, tòa nhà Dream house ngõ 105 Xuân La, Hà Nội

Hotline: 0983049000 - 0901899001

Email: lananh5cvietnam@gmail.com

 

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!