Kinh nghiệm mua dụng cụ thể hình thanh lý

Dụng cụ thể hình là những thiết bị dụng cụ tập luyện nhằm phát triển các nhóm cơ bắp trên cơ thể để mang lại cho người tập thân hình vạm vỡ và quyến rũ hơn.

1. Dụng cụ thể hình cũ

Các dụng cụ thể hình hiện nay được phân thành hai dòng sản phẩm chủ yếu đó là:

Dụng cụ thể hình tại nhà: Đây là các sản phẩm phục vụ nhu cầu tập thể hình tại nhà cho những người không có thời gian đến phòng tập gym hoặc muốn có không gian tập luyện riêng tư, yên tĩnh.

Các loại dụng cụ thể hình tại nhà thường có thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chủ yếu gồm các loại về công cụ tập bụng, máy tập đa năng hay xà đơn…

Dụng cụ thể hình phòng tập gym: Đó là các sản phẩm chuyên dùng cho phòng tập thể hình để luyện tập các nhóm cơ bắp. Các sản phẩm này thường có thiết kế khá đồ sộ chắc khỏe. Bao gồm hầu hết là các máy tập thể hình nhập khẩu và các dụng cụ tập thể hình chuyên dụng khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều người  với công suất lớn mỗi ngày.

Tập gym bao lâu thì mới có cơ to, dáng đẹp? - Swequity

Dụng cụ thể hình là các sản phẩm chuyên dùng cho phòng tập thể hình để luyện tập các nhóm cơ bắp để có một thân hình lý tưởng

Chính vì thế dụng cụ thể hình cũ là lựa chọn của khá nhiều người khi muốn kinh doanh mô hình phòng tập gym hoặc mặc muốn có một không gian tập gym ngay tại nhà. 

Khi bạn chưa đủ kinh phí hay muốn tiết kiệm tối đa chi phí thì lựa chọn dụng cụ thể hình cũ là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. 

Tuy nhiên để mua được dụng cụ tập gym cũ chất lượng cao bạn cần liên hệ đến những địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm uy tín.

2. Dụng cụ thể hình giá rẻ

Nhu cầu tập thể hình của mọi người đặc biệt là giới trẻ ngày một tăng cao. Vì thế việc tìm mua dụng cụ thể hình giá rẻ hiện nay hot hơn bao giờ hết.

Để tìm được địa chỉ cung cấp dụng cụ thể hình giá rẻ không phải chuyện dễ dàng. Bởi có vô số nhà cung cấp  thiết bị thể hình ra đời. Trước khi đặt mua dụng cụ thể hình bạn có thể tham khảo trên mạng những hãng nổi tiếng hoặc những người đã từng sử dụng để có lời khuyên hữu ích nhất.

3. Dụng cụ thể hình Impulse

Impulse là thương hiệu  dụng cụ thể hình hình nổi tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc. Sau hơn  45 năm hình thành và phát triển hãng Impulse đã cung cấp các gói sản phẩm thiết bị thể hình cao cấp và hoàn chỉnh cho các phòng tập gym 3 sao, 4 sao, 5 sao và phòng VIP.

Dụng cụ thể hình Impulse có thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng và độ bền cao. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu đến các yêu cầu trong thiết kế, lắp ráp dụng cụ thể hình. 

Hiện nay Impulse là nhà cung cấp danh tiếng hàng đầu trên thế giới về việc sử dụng các mẫu thiết kế tinh tế từ Mỹ và châu Âu. 

Sau nhiều năm nỗ lực và hoàn thiện không ngừng thiết bị thể hình Impulse đã và đang mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

4. Mua dụng cụ thể hình

Mua dụng cụ thể hình ở đâu giá rẻ và chất lượng tốt là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt khi có ý định kinh doanh phòng tập gym hoặc muốn tập gym tại nhà.

Tự hào là nhà phân phối, tổng đại lý chính hãng của dụng cụ thiết bị thể hình impulse tại Việt Nam. Tuấn Vũ hiện nay đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

TuanVu - Home

Tuấn Vũ là nhà phân phối chính hãng của dụng cụ thiết bị thể hình Impulse tại Việt Nam

Các dụng cụ thể hình của hãng Impulse có thiết kế đẹp mắt với màu sắc sang trọng được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp và được lắp ráp chắc chắn với độ bền cao. Hơn nữa dịch vụ bảo hành lên tới 12 tháng của Tuấn Vũ sẽ giúp quý khách hàng thêm tin tưởng vào nhà cung cấp thiết bị chính hãng Impulse hàng đầu Việt Nam này.

Tuấn Vũ sport hy vọng mang đến sự phục vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ hotline 094 43399 001 hoặc 091 356 6150 để biết thêm thông tin của sản phẩm.

5. Shop dụng cụ thể hình

Tiêu chí đánh giá shop dụng cụ thể hình chất lượng cao sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên quyết định chất lượng shop dụng cụ thể hình.

Các dụng cụ thể hình có mặt trong shop gồm những gì, mẫu mã, kiểu dáng...

Giá thành của dụng cụ thể hình 

Các dịch vụ kèm theo như chế độ bảo hành, sửa chữa, đổi mới, tư vấn, thanh lý…

6. Thanh lý dụng cụ thể hình

Trên thực tế mua hàng thanh lý không có gì là xấu miễn sao người mua phải có kinh nghiệm hoặc biết cách lựa chọn dụng cụ thể hình cũ chất lượng.

Dưới đây là kinh nghiệm khi mua hàng thanh lý dụng cụ thể hình:

Chỉ chọn mua dụng cụ thể hình thanh lý ở những phòng tập mới mở. Ở đây những dụng cụ và máy móc còn tương đối mới và hiện đại phù hợp với xu hướng của của khách hàng. Như vậy mới đáp ứng được được sự cạnh tranh gắt gao của các phòng tập gym mọc lên quá nhiều như hiện nay.

Dụng cụ thể thao giá rẻ tại Hà Nội

Dụng cụ và máy móc phải đáp ứng được được sự cạnh tranh gắt gao của các phòng tập gym hiện nay

Khi chọn mua các thiết bị phòng tập gym cũ thanh lý bạn cần gặp mặt trực tiếp người bán cũng như quan sát thật kỹ các dụng cụ và máy móc trước khi mua hàng.

Không nên đặt hàng online đối với các sản phẩm cũ và đặc biệt nếu có những đặc điểm dưới đây nên từ chối mua hàng ngay lập tức:

  • Có hiện tượng oxy hóa han gỉ
  • Có hiện tượng bong tróc phần da, đặc biệt là ở tay nắm, ghế ngồi hay lưng tựa
  • Thiết kế lỏng lẻo kém bền chắc kém an toàn.
  • Sản phẩm thiếu khuyết bộ phận.
  • Thiết bị có sự thay đổi sửa chữa từ máy nọ sang máy kia.
  • Các thiết bị điện tử không còn đầy đủ các chức năng vốn có của nó.

Sau khi mua hàng thanh lý bạn sẽ không có chế độ bảo hành hoặc nếu có thì thời gian bảo hành rất ngắn. Vì vậy người mua nên làm một đơn giao dịch mua bán giữa hai bên để thỏa thuận về chế độ bảo hành và việc phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Như vậy người mua sẽ yên tâm hơn trong việc sử dụng dụng cụ thể hình thanh lý.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!