Địa chỉ bán đòn tạ tay 35cm uy tín giá rẻ

Bên cạnh việc tập luyện bài bản thì không thể thiếu thiết bị hỗ trợ và đòn tạ tay 35cm là sự lựa chọn của nhiều gymer. Với những ưu điểm vượt trội của mình đòn tạ tay đã và đang có mặt ở hầu khắp các phòng tập gym lớn nhỏ và ngay tại ngôi nhà của bạn. Vậy đòn tạ tay 35cm là gì và mua ở đâu tốt? Cùng theo dõi bài viết sau.

1.Đòn tạ tay 35cm là gì?

Đòn tạ tay là thiết bị dùng để tháp lắp bánh tạ, đòn tạ tay được làm từ gang mạ kẽmđúc đặc thành khối, có ốc vặn ở hai đầu có tac dụng giữ tạ khi lắp và có chiều dài 35cm. Đường kính tạ phù hợp sử dụng để lắp bánh tạ phi 30.

Đòn tạ tay 35cm là mẫu đòn tạ chuyên dùng cho tạ tay tháo lắp, thông thường loại tạ này được các gymer sử dụng tại các phòng tập gym chuyên nghiệp hoặc phòng tập gym tại nhà. 

Đòn tạ tay 35cm, đòn ngắn ghép với bánh tạ tập tay giá rẻ | Tâm Chính Sport

Với công dụng tyệt vời và giá thành hợp lý đòn tạ tay 35cm được nhiều người sử dụng

Số lượng bánh tạ có thể lắp vào đòn tạ tay 35cm phụ thuộc vào việc người dùng sử dụng bánh tạ nhựa hay bánh tạ gang. Ví dụ cụ thể với bánh tạ gang sẽ lắp được 3 bánh tạ/ đầu đòn tạ, với bánh tạ xi măng bọc nhựa chỉ lắp được 2 bánh tạ/ đầu.

Ưu điểm chủ yếu của loại đòn này đó là có thể thay đổi mức tạ với trọng lượng tạ phù hợp dễ dàng. Hơn nữa sử dụng đòn tạ này còn hỗ trợ rất nhiều bài tập và phù hợp với tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Chính vì vậy theo các chuyên gia thể hình thì tập luyện với tạ tháo lắp thể hiện sự chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tập luyện cao hơn.

2.Nơi bán đòn tạ 35cm chính hãng giá tốt

Nhu cầu luyện tập thể hình ngày càng tăng cao, điều đó đồng nghĩa với việc các dụng cụ tập cũng được tìm kiếm nhiều hơn. Trong vô số các thương hiệu trên thị trường thì Tuấn Vũ sports là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đòn tạ tay chất lượng.

Tuấn Vũ sports chuyên cung cấp tạ tay, đòn tạ tay, đĩa tạ…cho các phòng tập chuyên nghiệp, phòng gym gia đình và ngày càng nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Tuấn Vũ luôn đổi mới mẫu mã và cải tiến chất lượng nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất với giá cả vừa phải nhất đến với khách hàng. Để tìm hiểu kỹ hơn về thanh đòn 35cm của Tuấn Vũ bạn có thể tham khảo các thông tin sau.

Thanh đòn 35cm – Tuấn Vũ Sport

Thiết bị thể hình thanh đòn 35cm Tuấn Vũ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cơ sở kinh doanh thiết bị thể hình Tuấn Vũ sports

Cấu tạo sản phẩm

  • Thanh đòn có chiều dài 35cm
  • Đường kính 2 đầu tạ tương ứng 26mm, thích hợp sử dụng tạ đĩa phi 26
  • Chất liệu được làm từ sắt mạ cao cấp, bền bỉ với thời gian
  • Sản phẩm có màu trắng sáng khỏe khoắn và có tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm nổi bật

Hai đầu thanh đòn đều được cố định cả trong và ngoài giúp bánh tạ chắc chắn hơn, tránh những trường hợp ví dụ như trơn trượt hay bánh tạ tuột khỏi thanh đòn…rất nguy hiểm trng quá trình tập luyện.

Thanh đòn 35cm Tuấn Vũ được thiết ké tây cầm có các đường vân nhỏ, vì vậy tăng độ ma sát giúp người tập nắm giữ chắc chắn. đặc biệt nếu ra mồ hôi trong khi tập bạn cũng không cần quá lo lắng vì độ bám của thanh đòn vẫn rất tốt.

Giá thành sản phẩm

So với những sản phẩm tương tự ngoài thị trường thì đòn tạ tay 35cm đến từ thương hiệu Tuấn Vũ sports có mức giá hợp lý. Chỉ với 150.000 vnd bạn đã có thể sở hữu sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng của một thương hiệu uy tín.

Có thể nhận thấy so sánh về giá cả với các thiết bị tập thể dục, thể hình khác thì đòn tạ tay, tạ tay, bánh tạ…có mức giá thấp hơn rất nhiều. Thế nhưng so sánh về hiệu quả thì tập với các loại tạ giúp đốt cháy mã thừa mang lại thân hình săn chắc và cơ bắp khỏe khoắn không kém các thiết bị đắt tiền.

Ngoài ra tại Tuấn Vũ  còn đang cung cấp nhiều các sản phẩm khác như thanh đòn 2m2 Carpo, thanh đòn 1m2 Tuân Vũ, thanh liền đòn thẳng 1m2 Carpo, thanh lền đòn cong 1m2 Carpo…chắc chắn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Kết luận

Việc tập luyện với thiết bị tạ tay không nguy hiểm đói với người tập, thế nhưng nếu mua phải thiết bị tập luyện không đảm bảo chất lượng thì rất dễ gặp phải những trấn thương không đáng có. Chính vì vậy trước khi quyết định mua dụng cụ thể hình này bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như mục đích tập luyện để có thể lựa chọn thiết bị phù hợp.

Sản phẩm đòn tạ tay 35cm Tuấn Vũ được giao hàng và bảo hành toàn quốc, vì vậy khách hàng có thể đặt hàng bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Chỉ với một mức giá vừa túi tiền bạn đã có thể sở hữu thiết bị tập tạ thực sự chuyên nghiệp. Ngoài ra khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website http://tuanvu.com.vn để tham khảo thêm thông tin và hình ảnh về sản phẩm.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!