Thiết bị tập gym phổ biến nhất hiện nay

Nhu cầu tập gym ngày càng tăng cao nhất là trong bộ phận giới trẻ. Thời gian gần đây tập gym trở thành trào lưu hot của những người hiện đại. Vì thế thiết bị tập gym cũng là từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

1.Thiết bị tập gym đa năng

Máy tập gym đa năng hay còn được gọi là thiết bị tập gym đa năng là những dụng cụ tập thể hình cần thiết tại các phòng phòng tập gym mini của mỗi gia đình. 

Các  phòng tập gym tại nhà có đặc thù diện tích không lớn nên đòi hỏi thiết bị tập gym phải đảm bảo về mặt kỹ thuật. Có thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích và dễ dàng di chuyển, lắp ghép.

Những thiết bị tập gym đa năng được sử dụng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như:

Ghế tập cơ bụng đa năng: Đây là thiết bị tập gym giúp bạn dễ dàng tạo cơ bụng cho nam giới và mang lại vòng eo thon gọn cho nữ giới. 

Ghế tập cơ bụng tại nhà và phòng tập khác nhau điều gì?

Máy tập được tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị 

Đặc biệt thiết bị này còn có sự kết hợp giữa việc gập bụng, xoay eo, kéo tay, đẩy chân… tất cả được tích hợp trong một thiết bị nên rất dễ dàng và tiện lợi.

Giàn tạ đa chức năng: Thiết bị này thích hợp cho mọi bài tập và mọi đối tượng. Sử dụng giàn tạ đa năng tác động lên toàn bộ các bộ phận trong cơ thể như tay, chân, lưng, đùi, ngực, vai, bụng …

Máy chạy bộ đa năng: Máy chạy bộ đa năng hiện nay đang là thiết bị được dùng phổ biến trong các phòng tập gym chuyên nghiệp cũng như các phòng tập gym tại nhà. Chúng vừa giúp chạy bộ thư giãn bằng cơ chế rung toàn thân còn giúp massage nhẹ nhàng vùng bụng.

Máy tập đạp xe: Với giá thành vừa phải, có phân khúc riêng cho phòng tập gia đình. Phù hợp với nhiều người nên được lựa chọn là dụng cụ đầu tiên cần có trong phòng tập gym của mỗi gia đình hiện đại.

2.Các thiết bị tập gym

Thiết bị tập gym là dụng cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho các phòng tập gym chuyên nghiệp cũng như phòng tập riêng tại nhà. Các thiết bị tập gym giúp cho toàn thể thành viên trong gia đình bạn được tiếp xúc và sử dụng một cách cách tối ưu nhất các sản phẩm của công nghệ tập gym mới.

Sử dụng an toàn và hiệu quả chính là những ưu thế mà các loại thiết bị tập gym của Tuấn Vũ mang lại.

Giảm Cân Hiệu Quả Nhờ 17 Phòng Tập Gym Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một gymer chuyên nghiệp và sở hữu một vóc dáng lý tưởng thì không thể bỏ qua các thiết bị tập gym đa năng tại Tuấn Vũ

Tại sao bạn nên lựa chọn thiết bị thể hình dòng CI5 Tuấn Vũ?

  • Dòng CI5 với đầy đủ các tính năng và nhiều mẫu mã mới đảm bảo yếu tố bền đẹp và giá thành cực kỳ phải chăng.
  • Dòng CI5 là một thiết bị chuyên dùng cho phòng tập gym chuyên nghiệp
  • Với thiết kế tinh sảo, đường nét tinh tế và mẫu mã đẹp mắt đạt tiêu chuẩn châu Âu.
  • Dòng CI5 được làm bằng khung thép dài với lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao chịu lực tốt, bền chắc nên có thể chịu được cường độ tập luyện cao.
  • Ngoài ra ra máy dòng CI5 còn có thiết kế dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng người tập.
  • Hơn nữa các máy dòng CI5 đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực, nhiệt và màu sắc …

3.Thiết bị tập gym Impulse 

Để cạnh tranh lành mạnh trên thị trường thiết bị bị tập gym bùng nổ như hiện nay. Đòi hỏi tất cả cơ sở phân phối thiết bị tập gym đều phải điều chỉnh giá cả và cân đối để thu hút được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng của thiết bị tập gym đa năng thì không phải loại nào cũng giống nhau. Chính vì thế khách hàng cần sáng suốt khi lựa chọn cơ sở sản xuất và nhà phân phối để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình. 

Cách lựa chọn thiết bị tập thể hình Impulse cho phòng tập Gym – Tuấn Vũ  Sport

Khách hàng lựa chọn cơ sở sản xuất và nhà phân phối uy tín để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình

Khách hàng có thể mua thiết bị tập gym đa năng Impulse tại Tuấn Vũ sport . Đây là một trong những nhà phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới Impulse tại Việt Nam.

4.Thiết bị tập gym trẻ em

Việc định hướng đúng các hình thức rèn luyện sức khỏe giúp trẻ phát triển tốt hơn về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng có nên cho trẻ tập gym sớm hay không? và tập gym có tốt hay không?

Lợi ích khi cho trẻ tập gym:

  • Tập gym thường xuyên từ nhỏ có thể hình thành được thói quen thể dục thể thao cho trẻ sau này.
  • Bên cạnh thể chất thì một trong những lợi ích quan trọng mà tập gym mang lại đó là phát triển tinh thần.
  • Tập gym giúp tạo ra nguồn năng lực tích cực là hứng khởi cho trẻ trẻ nuôi dưỡng tâm hồn trẻ phát triển một cách lành mạnh. 

Hình thức cho trẻ tập gym:

  • Cho trẻ tập gym tại nhà nhà và dành không gian riêng vừa những dụng cụ và thiết bị bị phù hợp.
  • Đến các trung tâm tập gym riêng cho trẻ em được set up đúng tiêu chuẩn dành cho các bé. Ở đây trang bị những thiết bị tập gym phù hợp nhất với trẻ theo từng độ tuổi. Tùy vào mục đích và lứa tuổi của trẻ mà các chuyên gia tư vấn cho trẻ những thiết bị tập gym phù hợp nhất.

Thông thường khái niệm tập gym thường chỉ dành cho người lớn vì những bài tập yêu cầu kỹ thuật cao với cường độ tập luyện nhiều. 

Tuy nhiên khái niệm tập gym cho bé ở đây hoàn toàn khác với người lớn. Chỉ là những động tác thể dục thông thường nhưng bé thực hiện thường xuyên và đều đặn có thể cải thiện thể lực đáng kể. Giúp cơ thể phát triển cân đối, khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!