Eo thon, săn chắc nhờ dụng cụ tập giảm mỡ bụng

Sử dụng các dụng cụ tập giảm mỡ bụng là giải pháp nhanh, hiệu quả để cải thiện vòng eo thon gọn, săn chắc. Đặc biệt, dụng cụ thể dục này phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả nam và nữ giới nên ai cũng có thể lựa chọn nếu muốn loại bỏ mỡ bụng.

1. Top dụng cụ tập thể dục giảm mỡ bụng phổ biến

Các dụng cụ tập giảm mỡ bụng hiện có khá nhiều trên thị trường với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất phải kể đến những thiết bị sau:

1.1. Ghế tập bụng

Các sản phẩm ghế tập bụng có cấu trúc đơn giản, dễ dàng sử dụng nhằm đảm bảo đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Với sản phẩm này, người sử dụng chỉ cần nằm ngay trên ghế và thực hiện các động tác gập phần thân của mình lại theo đúng hướng dẫn. Thực hiện gập đi gập lại nhiều lần cho đến lúc cảm thấy cơ thể mệt và không gập được nữa.

Ghế tập bụng giúp cải thiện vòng eo săn chắc, thon gọn

Tùy nhu cầu sử dụng cũng như thể trạng sức khỏe, bạn có thể lựa chọn tập nhẹ nhàng hoặc tăng dần tốc độ. Nên duy trì tập luyện mỗi ngày 3 lần, mỗi lần gập 10 – 15 cái. Với cách này, mỡ bụng dư thừa sẽ được đốt cháy hiệu quả, giúp cải thiện vóc dáng, thon gọn vùng bụng.

1.2. Sử dụng tạ giảm mỡ bụng

Tạ là một trong những dụng cụ tập giảm mỡ bụng hữu ích, được nhiều người yêu thích. Có rất nhiều cách sử tạ để cải thiện vóc dáng, giúp eo săn chắc và thon gọn hơn. Các bạn có thể tham khảo một số phương pháp như sau:

  • Sử dụng tạ và thực hiện động tác leo núi.
  • Bài tập gập người với tạ.
  • Plank 1 tay với tạ.

1.3. Máy chạy bộ giảm mỡ bụng

Máy chạy bộ là một trong những phương pháp vừa giảm mỡ bụng, vừa mang đến hiệu quả đối với toàn thân. Ban đầu khi mới sử dụng, bạn hãy bật máy ở chế độ từ từ để cơ thể quen dần. Sau một thời gian, hãy bắt đầu tăng tốc để gia tăng hiệu quả.

Thời gian chạy bộ cho mỗi lần nên duy trì khoảng 30 phút để khả năng làm tan, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tùy vào thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tập luyện với máy chạy bộ mỗi ngày 1 – 2 lần để nhanh đạt kết quả.

1.4. Máy tập lưng eo

Một trong những dụng cụ tập giảm mỡ bụng rất được phái nữ yêu thích là máy tập lưng eo. Máy có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và tác động vào eo để đốt cháy mỡ thừa, mang lại sự săn chắc, thon gọn. Đồng thời, massage vùng lưng, mang lại sự thoải mái, giảm đau nhức lưng.

Máy tập lưng eo với cách sử dụng đơn giản, hiệu quả cao

Máy có thiết kế với 2 phần, đó là phần lắc eo và phần massage lưng. Cách sử dụng cụ thể như sau:

  • Phần lắc eo: Bạn chỉ cần đứng trên bàn đạp, nắm tay vịn thật chặt và lắc cân sang trái sang phải, rồi lắc ngược lại.
  • Phần massage lưng: Cầm tay vịn của máy bằng hai tay thật chắc chắn. Lưng tựa vào trụ massage, tiến hành di chuyển cơ thể theo chiều lên xuống để vùng lưng được tác động trực tiếp bởi con lăn massage.

Thực hiện động tác nhiều lần để đạt hiệu quả cao.

1.5. Dụng cụ rung lắc eo

Dụng cụ tập giảm mỡ bụng rung lắc eo được thiết kế nhằm đánh tan mỡ bụng tích tụ lâu ngày. Theo đó, bạn đứng trên máy, vòng sợi dây qua eo và bấm nút rung lắc. Tuy nhiên, ban đầu nên để ở chế độ vừa phải để cơ thể quen dần. Sau đó, mới để ở chế độ mạnh hơn nhằm giúp thon gọn, săn chắc vòng eo.

Thời gian cho mỗi lần tập nên duy trì khoảng 30 – 40 phút. Mỗi ngày có thể thực hiện tập vài lần để đạt hiệu quả cao.

2. Địa chỉ mua dụng cụ tập thể dục làm giảm mỡ bụng

Dụng cụ tập giảm mỡ bụng hiện được phân phối bởi nhiều địa chỉ trên thị trường. Mỗi địa chỉ đều có những chính sách riêng nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua tại cơ sở uy tín, có danh tiếng và hoạt động lâu năm để đảm bảo sở hữu được dụng cụ chất lượng, chính hãng với mức giá phù hợp.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ phân phối dụng cụ giảm mỡ bụng chất lượng, giá tốt

Tuấn Vũ Sports đã có mặt trên thị trường 22 năm, chuyên cung cấp các dụng cụ tập thể thao đa dạng chủng loại, mẫu mã. Trong đó, phải kể đến dụng cụ tập giảm mỡ bụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước và được lựa chọn cẩn thận. Khi mua dụng cụ giảm mỡ bụng tại đây, các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, đó là:

  • Dụng cụ tập giảm mỡ bụng có đa dạng chủng loại, kiểu dáng và mẫu mã. Tùy từng nhu cầu và sở thích, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp.
  • Các dụng cụ được bày bán đều đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng.
  • Giá bán cạnh tranh, hợp lý vì đơn vị là đại lý phân phối chính hãng, nhập trực tiếp các dụng cụ tập giảm mỡ bụng mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.
  • Phân phối và giao sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào, nếu có nhu cầu đều sẽ được Tuấn Vũ Sports phục vụ chu đáo, tận tình.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, có thể trả tiền mặt, ship COD, trả bằng chuyển khoản…

Tuấn Vũ Sports rất sẵn lòng được phục vụ quý khách. Khi có nhu cầu mua dụng cụ tập giảm mỡ bụng hay dụng cụ thể thao, hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn, phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!