Đừng mua lầm khi chưa biết những điều này về thảm cao su trải sàn

Bạn có biết nếu như không gian phòng khách, phòng gym, sàn ô tô, sàn thể thao,... có sự hiện diện của thảm cao su trải sàn sẽ tăng tính an toàn x2 x3 lần so với bình thường không. Với tính năng nổi bật của thảm cao su trải sàn đã khiến nhiều người bị chinh phục. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và được tìm kiếm phổ biến nhất trên mạng internet hiện nay. Dù có cấu tạo, thiết kế đơn giản, giá thảm phải chẳng nhưng đây là vật dụng đáng phải sở hữu. Để hiểu hơn về dòng thảm cao su trải sàn hãy cùng Tuấn Vũ tìm hiểu trong những thông tin chia sẻ dưới đây.

Tại sao cần sử dụng thảm trải sàn cao su trong đời sống?

Nhiều không gian thường xuyên bị chịu lực liên tục, dễ trơn trượt, hay va đập, thậm chí cần chống rung và chống ồn. Chính vì nhu cầu giải quyết các vấn đề trên mà thảm cao su trải sàn ra đời. Sản phẩm có chi phí thấp nhưng độ bền cao, chống chịu được nhiều khả năng trong môi trường khắc nghiệt. Thảm cao su trải sàn có thể tùy chỉnh sản xuất theo vật liệu khác nhau cũng như kích thước để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

>>>> XEM THÊM: RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT THẢM CAO SU EPDM ĐẠT CHUẨN

Ưu điểm của tấm cao su trải sàn

Thảm cao su trải sàn giúp giữ lại bụi bẩn và đặc biệt không gây mùi khó chịu. Với chất liệu cao su nên thảm cực kỳ dễ dàng để vệ sinh với nước rửa thảm trực tiếp hay dùng khăn ướt lau qua vết bẩn. Mức giá để sở hữu thảm cao su trải sàn vô cùng rẻ dao động từ 500.000đ đến 1.000.000đ. Đơn vị cung cấp thảm cao su trải sàn đa dạng tha hồ để bạn lựa chọn.

>>>> XEM THÊM: CÁCH LỰA CHỌN THẢM GẠCH CAO SU MẶT THẢM LÓT SÀN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Ứng dụng trong môi trường khác của tấm cao su trải sàn 

Ở nhà máy hay xưởng sản xuất, việc vận chuyển hàng hóa hay các vật nặng tác động lên sàn luôn là nỗi lo của nhiều người chủ. Không chỉ gây hỏng nền thậm chí vật dụng rơi xuống cũng dễ gây hư hại. Lúc này, chỉ cần bạn đầu tư 1 lớp thảm cao su trải sàn để tạo độ đàn hồi cho nền nhà sẽ đảm bảo tính an toàn cho cả vật dụng và nền nhà. Ngoài ra, thảm cao su trải sàn còn có tác dụng chống trơn và giảm tiếng ồn. Trên tàu thuyền, nếu trải thảm cao su trải sàn thì kéo lưới không bị vướng vào thành tàu mà còn dễ dàng quét dọn vệ sinh sạch sẽ.

Cấu tạo và thiết kế thảm cao su trải sàn công nghiệp

Thảm cao su trải sàn có khổ rộng thông dụng 1m, chiều dày tùy chọn từ 2mm, 5mm và 10mm, độ dài phụ thuộc vào diện tích sàn sử dụng. Sản phẩm được tạo thành từ các vật liệu cao su khác nhau EPDM, VITON, SBR, NR, NBR,... tùy theo mục đích và không gian sử dụng sản phẩm của khách hàng để công năng được phát huy tối ưu nhất. Thiết kế của thảm cao su trải sàn đơn giản với ba màu sắc chính là màu kem, màu xám và màu đen.

Thảm trải sàn đế cao su có kích thước như thế nào?

Tùy vào diện tích cần sử dụng thảm cao su trải sàn từ phía khách hàng đưa ra mà bên đơn vị cung cấp sẽ cho ra kích thước thảm cao su trải sàn phù hợp. Nếu không gian là nhà máy sản xuất thì bạn nên sử dụng thảm cao su trải sàn có độ dày 2cm đến 5cm. Nếu  là nhà xưởng rộng, bạn nên sử dụng thảm cao su trải sàn khổ rộng lên đến 2,5m dài vô tận.

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA  THẢM GẠCH CAO SU LÓT SÀN 1M X 1M  CHO NĂM 2021

Địa chỉ mua thảm cao su non trải sàn chất lượng

Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thảm cao su trải sàn tại Tuấn Vũ. Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp bạn bảo vệ không gian làm việc, không gian sống của bạn từ tất cả các tác nhân ảnh hưởng gây nguy hiểm khác. Sản phẩm thảm cao su trải sàn có bảng màu phong phú, được thiết kế riêng thể theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi chỉ cung cấp thảm cao su trải sàn chất lượng, độ bền cao và bám sàn tốt.

 

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA THẢM CAO SU PHÒNG GYM CUỘN CHẤT LƯỢNG




Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!