Mở khóa giải pháp về thảm cao su cách điện của mọi người hiện nay

Ngày nay, điện là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, điện cũng mang đến tiềm ẩn mối đe dọa nếu chúng ta không có đủ các biện pháp đảm bảo an toàn trong các tình huống. Với những khu vực làm việc tiếp xúc với nhiều nguồn điện khác nhau, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của người lao động trong khi làm việc cũng cao hơn bình thường.

 

Giải pháp cách điện tốt nhất mà mọi người thường sử dụng đó chính là thảm cao su cách điện nhằm đảm bảo dòng điện không thể chạm đất và truyền điện. Hiện tại, thảm cao su cách điện đã thể hiện được phần nào công năng và lợi ích của nó. Cùng Tuấn Vũ tìm hiểu thêm về sản phẩm này ngay bên dưới.

Bạn hiểu thế nào là tấm cao su cách điện?

Dòng thảm cao su cách điện được sản xuất với các tiêu chí giúp đảm bảo ngăn chặn dòng điện tập trung trong môi trường tích điện cao. Các dòng sản phẩm thảm cao su cách điện được đánh giá chất lượng nghiêm ngặt hơn bao giờ hết trước khi đưa ra thị trường vì ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc của họ.

>>>> XEM THÊM: RẤT ÍT NGƯỜI BIẾT THẢM CAO SU EPDM ĐẠT CHUẨN

Các loại thảm cao su chống tĩnh điện

Thảm cao su cách điện có rất nhiều loại trên thị trường chẳng hạn như: Thảm cách điện hạ áp,  thảm cách điện bằng cao su, thảm cách điện hạ thế, thảm cách điện 10kv, thảm cách điện 24kv, thảm cách điện vicadi, thảm cách điện màu đen, tấm cao su cách điện, thảm cách điện tại tphcm, thảm cách điện giá rẻ,... Ngoài dòng thảm cao su cách điện, bạn cũng cần quan tâm đến các sản phẩm cách điện khác như giày cách điện, găng tay cách điện, ủng cách điện, tiếp địa di động 3 pha, sào cách điện , ghế cách điện,  thang cách điện, bút thử điện các loại,…

>>>> XEM THÊM: CÁCH LỰA CHỌN THẢM GẠCH CAO SU MẶT THẢM LÓT SÀN CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Bảng giá thảm cao su tĩnh điện

Giá của thảm cao su cách điện tùy thuộc phần nhiều vào kích thước của chúng. Thông thường thảm cao su cách điện có các quy cách thông thường như thảm cách điện 1mx0,65m, thảm cách điện 1mx1m, thảm cách điện 1mx0,8m, thảm cách điện 1mx10m, thảm cách điện 1mx5m, thảm cách điện 1m x 2m, hoặc có thể cắt theo yêu cầu của quý khách.

Cách bảo quản tấm cao su chống tĩnh điện

Bạn nên thường xuyên vệ sinh thảm để đảm bảo tuổi thọ của chúng và sử dụng được lâu dài. Với thảm cao su cách điện, bạn có thể dùng khăn ướt lau sạch vết bẩn và sấy khô sau đó đưa vào sử dụng như thường lệ. Để đảm bảo chất lượng thảm vẫn đáp ứng đủ độ an toàn, bạn nên kiểm tra chất lượng thường xuyên và định kỳ.

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA  THẢM GẠCH CAO SU LÓT SÀN 1M X 1M  CHO NĂM 2021

Ứng dụng thảm xanh chống tĩnh điện

Đặc tính chuyên dụng của thảm cao su cách điện, mọi người thường sử dụng ở các nhà máy điện, trạm biến áp,... những nơi tiếp xúc nhiều với nguồn điện. Ngoài ra những nhà máy chuyên sản xuất linh kiện điện tử cũng nên sử dụng thảm cao su cách điện để đảm bảo tính chất lượng các các linh kiện.

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thảm tĩnh điện esd

Khi có nhu cầu muốn sở hữu thảm cao su cách điện chất lượng, bạn có thể liên hệ đến Tuấn Vũ để được tư vấn cặn kẽ và cụ thể nhất. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm thảm cao su cách điện hơn 20 năm trên thị trường cho các nhà máy điện và biến áp lớn trên cả nước. Gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé! Đội ngũ của chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ bạn.

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA THẢM CAO SU PHÒNG GYM CUỘN CHẤT LƯỢNG




Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!