Tạ tay lục giác đảm bảo sự an toàn trong quá trình luyện tập

Tạ tay lục giác là một trong những kiểu tạ tay được yêu thích trên thị trường hiện nay. Thiết kế tạ đẹp mắt, ấn tượng với hai đầu tạ là hình lục giác, đảm bảo sự an toàn cho người luyện tập. Để hiểu rõ hơn về loại tạ này, các bạn hãy cùng Tuấn Vũ Sports khám phá nội dung bài viết dưới đây.

1. Tạ tay nhựa lục giác

Nhựa là một trong những chất liệu phổ biến dùng để làm tạ tay. Thông thường các mẫu tạ tay lục giác nhựa sẽ sử dụng xi măng, bê tông, cát ở bên trong. Còn bên ngoài sẽ bọc nhựa. Với cấu tạo như vậy nên tạ tay lục giác nhựa thường có mức giá rẻ nhất trong các chất liệu làm tạ.

Tạ tay lục giác nhựa là sản phẩm có mức giá rẻ

Chỉ từ 10.000 đồng trở lên là bạn đã có thể mua được một quả tạ tay lục giác nhựa rồi. Đây là mức giá lý tưởng mà bất cứ ai cũng có thể chọn mua được. Từ học sinh, sinh viên, người lao động có thu nhập thấp đều dễ dàng mua được tạ để đáp ứng nhu cầu luyện tập tại nhà.

Tạ tay lục giác nhựa với hai đầu tạ thiết kế hình lục giác và được bọc nhựa nên mang lại sự an toàn cho người luyện tập. Với thiết kế lục giác hai đầu quả tạ nên trong quá trình sử dụng không sợ tạ bị lăn trên sàn như đầu tạ hình tròn. Vì thế, vừa đảm bảo sự an toàn vừa tránh làm hư hỏng sàn nhà.

2. Tạ tay lục giác bọc cao su

Ngoài chất liệu nhựa bọc bên ngoài thì cao su cũng là sự lựa chọn lý tưởng để làm tạ tay. Vì thế, tạ tay lục giác bọc cao su là một trong những dụng cụ thể hình được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, thích hợp để tập luyện nhiều nhóm cơ khác nhau.

Tạ tay lục giác được đúc bằng thép đặc, bọc cao su bên ngoài nên rất chắc chắn và có độ bền cao. Nhờ lớp cao su phủ bên ngòai nên sẽ giúp giảm tiếng ồn trong quá trình tập luyện. Đồng thời, cao su êm ái, đàn hồi tốt nên tránh gây thiện hại, hư hại sàn nhà khi bảo quản cũng như trong quá trình sử dụng tạ.

Tạ tay lục giác bọc cao su có thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều không gian trong phòng tập. Tay cầm chắc chắn với độ mềm mại, êm ái nên không gây cảm giác khó chịu khi luyện tập. Do đó, với mẫu tạ này, bạn có thể cầm nắm thoải và tập luyện trong thời gian dài.

Tạ tay lục giác bọc cao su có nhiều mức trọng lượng khác nhau. Vì thế, bạn hãy cân nhắc nhu cầu tập luyện của bản thân để chọn trọng lượng tạ phù hợp. Tuy nhiên, nên nâng mức tạ từ từ để cơ thể làm quen dần, tránh bị chấn thương khi luyện tập.

3. Tạ tay lục giác Hà Nội

Tạ tay lục giác hiện được bày bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng dụng cụ thể thao tại Hà Nội. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua tạ tay để luyện tập. Thế nhưng, nếu muốn sở hữu quả tạ chất lượng cao, đảm bảo độ chắc chắn, bền bì thì Tuấn Vũ Sports là địa chỉ đáng để trải nghiệm.

Tuấn Vũ Sports là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp, phân phối dụng cụ thể thao, tập gym, võ phục chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, các dịch vụ của Tuấn Vũ Sports luôn mang lại niềm tin cho khách hàng.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ bán tạ tay chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Tại đây, có rất nhiều mẫu tạ tay làm từ chất liệu nhựa, bọc cao su, tạ gang… để mọi người thoải mái lựa chọn. Không chỉ đa dạng mẫu mã, khi mua tạ tại Tuấn Vũ Sports, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, đó là:

Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây được đào tạo bài bản và am hiểu về các dòng tạ tay. Vì thế, khi bạn có nhu cầu mua tạ tay lục giác hay bất cứ kiểu dáng, mẫu mã nào sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình. Đảm bảo chỉ trong thời gian ngắn là bạn đã mua được mẫu tạ phù hợp và ưng ý.

Tạ thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao

Các mẫu tạ tay lục giác nói riêng và tạ tay nói chung tại đây đều được thiết kế đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian tập luyện. Tạ được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo nhỏ gọn với chất lượng tốt, độ bền cao.

Mức giá cạnh tranh, hợp lý

Tuấn Vũ Sports nhập và phân phối tạ trực tiếp, không phải qua khâu trung gian nên giá cả luôn là tốt, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường. Khi mua tạ tại đây, khách hàng sẽ được tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể mà vẫn đảm bảo sở hữu được tạ có chất lượng cao.

Chính sách bán hàng linh hoạt

Tuấn Vũ Sports bán hàng trực tiếp và cả online nhằm giúp mọi khách hàng có nhu cầu đều sở hữu được mẫu tạ ưng ý, phù hợp. Do đó, nếu bạn không ở Hà Nội, vẫn có thể liên hệ với Tuấn Vũ để được tư vấn và đặt mua tạ tay lục giác hoặc bất cứ loại tạ tay nào để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tuấn Vũ Sports luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu mua dụng cụ tập thể thao tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy gọi đến số điện thoại hỗ trợ: 098 3049 000 để được tư vấn cụ thể cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!