Tạ tay cao su - xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi người

Tạ tay hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như tạ nhựa, tạ gang, tạ sắt, tạ cao su. Trong đó, tạ tay cao su sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng, tính thẩm mỹ. Vì thế, đây là loại tạ xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi người.

1. Đặc điểm tạ tay bọc cao su

Tạ tay cao su có chất liệu chính là cao su. Có những tạ được làm hoàn toàn bằng cao su cao cấp nên độ bền cao và giá cả cũng đắt. Trong khi đó, có những tạ chỉ bọc cao su ở bên ngoài, còn bên trong thường là xi măng, gang hoặc sắt. Bên ngoài được bọc cao su nên có độ đàn hồi và độ bền cao, mang lại sự chắc chắn khi luyện tập.

Tạ tay cao su sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nhờ lớp cao su bọc bên ngoài nên khi luyện tập sẽ không tạo nên tiếng ồn, giúp môi trường xung quanh không bị ảnh hưởng. Trong khi đó, tạ có thiết kế bề mặt nhẵn bóng từ cao su nên đàn hồi tốt, hạn chế tình trạng làm trầy xước sàn nhà trong quá trình luyện tập.

Tạ tay cao su có phần tay cầm phủ cao su nên việc cầm nắm dễ dàng. Đồng thời, tay còn được bảo vệ tốt hơn nên trong suốt quá trình luyện tập sẽ không bị chai hay đau tay.

Cũng giống như các loại tạ tay khác, tạ tay cao su cũng được thiết kế với nhiều trọng lượng khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu luyện tập và khả năng của mỗi người mà lựa chọn trọng lượng tạ sao cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao.

Tạ tay bọc cao su cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, có thể kể đến như hai đầu tạ hình tam giác, hình tròn, đa giác. Vì thế, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn tạ với kiểu dáng phù hợp.

2. Tạ tay cao su 5kg thích hợp cho ai?

Tạ tay cao su 5kg được thiết kế đẹp mắt và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Với trọng lượng này, tạ thích hợp cho cả nam và nữ đã tập tạ tay thành thạo nhằm gia tăng hiệu quả luyện tập tốt hơn.

Với tạ tay cao su 5kg, bạn có thể tham khảo một số bài tập hữu ích dưới đây nếu còn chưa biết nên lựa chọn tập luyện như thế nào với trọng lượng tạ này:

  • Bài tập ngồi xổm, giữ tạ trên cao.
  • Bài tập với tạ nằm ngửa.
  • Bài tập tốc độ nhanh với tạ.
  • Bài tập cua chạm ngón chân.
  • Bài tập phát triển sức bền.
  • Bài tập split-squat nâng cao vai.
  • Dumbbell pistol squat.

3. Tạ tay cao su 10kg

Tạ tay cao su trọng lượng 10kg cũng được nhiều người lựa chọn hiện nay để luyện tập. Với trọng lượng này, bạn có thể lựa chọn tạ đơn 10kg hoặc tạ đôi 10kg nhằm đáp ứng đa dạng các bài tập luyện hơn.

Nếu chọn tạ đơn 10kg thì sẽ thích hợp cho nam giới luyện tập các nhóm cơ, giúp cơ săn chắc hơn. Còn chọn tạ đôi 10kg sẽ thích hợp cho cả nam và nữ giới.

Tạ tay cao su 10kg là sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khác nhau

Dưới đây là một số bài tập phù hợp với tạ tay cao su 10kg để các bạn tham khảo:

  • Bài gập người nâng tạ.
  • Động tác cầm tạ đi.
  • Tập bài cử tạ với tay.
  • Squat với tạ.
  • Tập tạ tay bay.
  • Bài đẩy tạ tay.
  • Cầm tạ bước lên bục.

Mỗi bài tập sẽ có mức độ khó khác nhau. Điều quan trọng là người tập phải thực hiện đúng từng động tác và có kế hoạch luyện tập khoa học với tần suất hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao.

4. Tạ tay cao su giá rẻ

Tạ tay cao su là một trong những loại tạ có mức giá đắt nhất so với những loại tạ làm từ các chất liệu khác như gang, nhựa, sắt. Thế nhưng, bù lại chất lượng và độ bền của tạ cũng như tính thẩm mỹ lại vượt trội hơn hẳn, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Mức giá của tạ tay cao su hiện nay dao động trong khoảng vài trăm ngàn đồng cho đến cả triệu đồng. Tùy theo chất liệu làm tạ là cao su hoàn toàn hay cao su bọc bên ngoài. Cùng với đó, trọng lượng của tạ, thương hiệu và nơi bán cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán tạ cao su.

Vì vậy, để mua được tạ tay cao su giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền, bạn hãy tìm mua tại những cơ sở uy tín, có thương hiệu trên thị trường.

5. Tạ tay cao su Hà Nội

Nếu đang có nhu cầu mua tạ tay cao su tại Hà Nội thì hãy đến Tuấn Vũ Sports. Thành lập từ năm 1999 và đến nay, Tuấn Vũ Sports đã trở thành địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao, võ phục…

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu tạ tay cao su đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Mỗi sản phẩm đều được cam kết là chính hãng 100%, có độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tốt.

Tạ cao su của Tuấn Vũ Sports được nhập và phân phối trực tiếp nên mức giá luôn cạnh tranh. Đảm bảo khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ chu đáo với chất lượng sản phẩm hàng đầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tuấn Vũ Sports, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hãy gọi đến số điện thoại: 098 3049 000 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc nhằm mua được tạ nhanh chóng.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!