Mẫu tạ tay 8kg mà ai cũng nên sở hữu

Tập tạ tay không còn là bộ môn thể dục, thể hình xa lạ, mà ngược lại còn rất phổ biến hiện nay. Chọn loại tạ đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn tập luyện an toàn và hiệu quả hơn. Thế nhưng chọn tạ tay 8kg như thế nào? Loại tạ nào tốt? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1.Tạ tay 8kg giá bao nhiêu?

Tạ tay 8kg có nhiều loại nên giá của chúng cũng khác nhau. Vậy tạ tay 8kg giá bao nhiêu? 

Tạ tay nhựa 8kg

Đây là loại tạ có mức giá rẻ nhất, chỉ từ 10.000vnd/kg. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó, nếu bạn lựa chọn tạ tay bằng nhựa đồng nghĩa với việc độ bền của sản phẩm không cao.

Trọn bộ tạ tay nhựa VN 1kg, 2kg, 3kg, 4kg, 5kg, 8kg (Tặng dây nhảy thể lực)  - Phúc Thành Sport

Tạ tay nhựa có giá rẻ nhất

Tạ tay sắt, gang

Tạ sắt, tạ gang có độ bền cao và có giá thành vừa phải từ 60.000vnd/kg.

Loại tạ này khá phổ biến và được nhiều cửa hàng bày bán. Bạn có thể dễ dàng mua ở bất kỳ cửa hàng bán dụng cụ thể hình nào.

Tạ tay cao su

Tạ tay 8kg cao su với những ưu điểm vượt trội vừa bền, đẹp vừa chống va đập tốt nên giá cao hơn, từ 80.000- 100.000vnd/kg.

Mua tạ tay khá dễ và đa dạng bạn có thể mua tạ tay 8kg ở nhiều nơi. Thế nhưng để không bị chặt chém giá cả cũng như không gặp phải tình trạng mua phải hàng rởm thì bạn nên lựa chọn địa chỉ bán tạ tay uy tín.

Với nhiều cái tên trên thị trường thì Tuấn Vũ sport luôn là nơi được khách hàng lựa chọn. Không chỉ tạo thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Tuấn Vũ còn cam kết bán tạ tay với mức giá cạnh tranh nhất.

2.Tạ tay 8kg Hà Nội

Nếu bạn là một dân tập gym chuyên nghiệp thì hẳn không còn xa lạ với cái tên Tuấn Vũ sport. Đây là địa chỉ hàng đầu bán tạ tay 8kg Hà Nội.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm tạ tay chất lượng cao, bền đẹp mà còn có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Dưới đây là một số sản phẩm tạ tay 8kg các loại ăn khách nhất tại Tuấn Vũ sport.

Tạ tay cao su Tuấn Vũ

Với tạ tay 8kg bằng nhựa rẻ tiền, tạ cao su Tuấn Vũ được làm từ chất liệu cao cấp mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn. 

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ cao cấp trọng lượng từ 2-40Kg !

Vừa đẳng cấp, hợp thời trang vừa bền và chống va đập tốt

Tạ ấm, tạ bình vôi bọc cao su Tuấn Vũ

Tạ ấm, tạ bình vôi xuất xứ từng thương hiệu Tuấn Vũ là dụng cụ thể hình độc đáo được nhiều gymer lựa chọn.

Tạ ấm - Tạ bình vôi bọc cao su Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Thiết bị tạ phù hợp với mọi không gian tập luyện từ phòng tập chuyên nghiệp đến phòng tập gym tại nhà

Ngoài mức tạ tay 8kg, tạ ấm, tạ bình vôi bọc cao su Tuấn Vũ còn có các trọng lượng từ 4kg, 6kg, 10kg, 12kg. Vì thế đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.

Tạ được làm từ sắt bọc cao su cao cấp, có tác dụng hỗ trợ trong các bài tập èo, giảm mỡ thừa.. vì thế đây là phụ kiện không thể thiếu của chị em.

Về độ bền và chống va đập thì loại tạ tay 8kg này của Tuấn Vũ thì không phải bàn cãi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Với nhiều màu sắc thời trang như xanh, trắng, tím, đỏ, đen, thiết bị này chắc chắn sẽ mang lại không gian luyện tập sinh động cho bạn.

Tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ

Đây là một trong các sản phẩm tạ tay bán chạy nhất tại Tuấn Vũ sport. 

Với các mức tạ đa dạng nhỏ nhất là mức tạ tay 8kg, cho đến 22kg là số chẵn. 

Bánh tạ được làm từ sắt bọc cao su cao cấp, thanh đòn được làm từ sắt mạ Niken với các đường vân nhỏ giúp tăng độ mà sát, hạn chế đổ mồ hôi gây trơn trượt trong khi luyện tập.

Tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Trọng lượng tạ được hiển thị ngay trên bánh tạ giúp người tập dễ dàng phân biệt và lựa chọn

Tạ tay liền đòn cong Tuấn Vũ

Tương tự như tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ, điểm khác biệt duy nhất là thành đòn được thiết kế hình zic zắc độc đáo giúp bạn cầm nắm dễ dàng.

Tạ tay liền đòn cong Tuấn Vũ

Tạ tay 8kg liền đòn cong dễ dàng sử dụng với nhiều bài tập, từ khởi động đến các bài tập chuyên dụng

Sản phẩm này có trọng lượng, thiết kế kiểu dáng  phù hợp cho cả nam và nữ. Tạ có màu đen năng động và trẻ trung nên được nhiều gymer sử dụng.

3.Bán tạ tay 8kg

Nếu bạn đang tìm mua tạ tay hãy lựa chọn những địa chỉ thực sự uy tín, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

Thông thường khi mua tạ bạn nên đến trực tiếp cửa hàng bán tạ tay 8kg để chọn lựa và thử sản phẩm trước khi quyết định mua để chắc chắn nó phù hợp với mục đích và thể lực của bạn.

Thế nhưng nếu bạn đã tìm được nơi tin tưởng có thể đặt hàng và sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Tuấn Vũ sport hiện là cái tên quen thuộc của khách hàng, và là đối tác của nhiều phòng tập chuyên nghiệp.

Với chất liệu cao cấp, kiểu dáng thiết kế hiện đại và cực kỳ tiện lợi, sản phẩm tạ tay 8kg tại Tuấn Vũ sport ngày càng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trên cả nước.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!