Bí quyết mua dụng cụ tập gym tại nhà chuẩn nhất

Xu hướng tập gym tại nhà thông qua các dụng cụ thể hình ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để việc tập gym hiệu quả, các bạn cần nắm được nguyên tắc mua dụng cụ tập gym tại nhà sao cho đúng chuẩn.

1. Mua dụng cụ tập gym tại nhà tphcm

Dù bạn ở tphcm hay bất cứ đâu thì việc chọn mua dụng cụ tập gym tại nhà đều phải đúng chuẩn mới phát huy hiệu quả luyện tập cao nhất. Do đó, các bạn cần nằm lòng những nguyên tắc sau:

  • Chọn dụng cụ phù hợp với nhu cầu luyện tập

Mỗi người tập gym đều sẽ có mục đích khác nhau. Người tập luyện để tạo cơ bụng 6 múi, người muốn giảm béo, người muốn tăng cường cơ bắp… Vì thế, bạn cần xác định được mình muốn tập luyện những nhóm cơ nào để lựa chọn dụng cụ sao cho phù hợp.

Chọn dụng cụ tập gym phù hợp với nhu cầu luyện tập

  • Kích thước dụng cụ

Cùng một loại dụng cụ tập gym nhưng sẽ được hãng sản xuất với nhiều kích thước khác nhau. Bạn không thể mua dụng cụ tập gym tại nhà có kích thước lớn nhưng không gian lại quá chật hẹp được. Hãy cân nhắc vị trí và không gian lắp đặt để lựa chọn thiết bị có kích cỡ sao cho hợp lý.

  • Mua dụng cụ phù hợp với khả năng tài chính

Dụng cụ tập gym hiện nay có đủ kiểu dáng, mẫu mã với đa dạng mức giá khác nhau. Bạn hãy dựa vào khả năng tài chính của mình để khoanh vùng thiết bị tập gym. Như vậy, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa dễ dàng chọn lựa được dụng cụ phù hợp.

  • Nên mua dụng cụ mới

Mặc dù dụng cụ tập gym cũ có ưu thế là giá rẻ hơn so với dụng cụ mới. Thế nhưng, những dụng cụ đã qua sử dụng và không có thời gian bảo hành thì không nên mua. Bởi các thiết bị này sẽ không còn hoạt động tốt như ban đầu, không đảm bảo sự bền chắc và an toàn khi luyện tập.

  • Chọn mua dụng cụ của thương hiệu nổi tiếng

Các thương hiệu sản xuất dụng cụ thể hình có rất nhiều. Tuy nhiên, để mua dụng cụ tập gym tại nhà chất lượng, giá tốt, bạn hãy chọn thương hiệu nổi tiếng. Những thương hiệu danh tiếng sẽ có đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau.

Chọn mua dụng cụ tập gym của thương hiệu uy tín

Bên cạnh đó, dù mua sản phẩm giá rẻ tại những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường, vẫn sẽ đảm bảo về chất lượng, độ bền. Cộng thêm thời gian bảo hành chính hãng, lâu dài sẽ mang lại sự yên tâm cho người dùng.

  • Chọn địa chỉ mua dụng cụ uy tín

Thị trường có nhiều cơ sở phân phối dụng cụ thể dục thể thao. Thế nhưng, bạn nên tìm đến cơ sở uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Tại đây, không chỉ có đa dạng thiết bị thể dục thể thao mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Nhờ đó, sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua dụng cụ tập gym tại nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

2. Mua tạ tập gym tại nhà ở đâu?

Tạ tập gym là dụng cụ lý tưởng để tập luyện thể hình, phù hợp cho cả nam và nữ. Hiện có rất nhiều loại tạ khác nhau, đáp ứng nhu cầu tập gym đa dạng cho người dùng.

2.1. Một số loại tạ tập gym phổ biến hiện nay

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây:

  • Tạ cầm tay

Mua dụng cụ tập gym tại nhà hữu ích chắc chắn không thể thiếu tạ cầm tay. Tạ có độ dài trong khoảng từ 25 – 28 cm, với khối lượng đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Tạ cầm tay phổ biến nhất hiện nay là tạ cao su. Loại tạ này có đặc điểm là an toàn khi tập và độ bền cao.

  • Tạ đòn

Một trong những loại tạ phù hợp để tập gym là tạ đòn. Thiết kế của tạ bao gồm một thanh đòn dài từ 1,2m đến 2,2m. Hai đầu thanh đòn sẽ được lắp các bánh tạ với nhiều trọng lượng khác nhau từ 9 – 45kg.

Căn cứ vào nhu cầu tập luyện cơ ngực, vai hay tay mà bạn lựa chọn chiều dài thanh đòn và khối lượng tạ phù hợp.

  • Tạ ấm (tạ bình vôi)

Loại tạ này cho phép bạn tập luyện được nhiều bài tập khác nhau cho nhiều nhóm cơ. Có thể kể đến như cơ bụng, cơ tay… Tạ được thiết kết ưu việt với nhiều trọng lượng khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ.

Tạ ấm - loại tạ tập gym ưu việt được nhiều người yêu thích

2.2. Mua tạ tập gym tại nhà ở đâu chính hãng, giá tốt

Trên đây là một số loại tạ tập gym được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu sở hữu một trong những loại tạ này hay bất cứ dụng cụ tập gym nào khác, các bạn hãy liên hệ tới Tuấn Vũ Sports. Được thành lập từ năm 1999, Tuấn Vũ đã có 22 năm hoạt động trên thị trường và khẳng định được sự uy tín với các dụng cụ thể thao chính hãng chất lượng.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các thiết bị thể hình với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và mức giá khác nhau. Từ đó, cân nhắc để mua dụng cụ tập gym tại nhà phù hợp nhất với nhu cầu, ngân sách. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn lựa ra sao, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn sớm lựa chọn được thiết bị phù hợp.

Tuấn Vũ Sports cam kết bán hàng chuẩn chất lượng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giao hàng tận nơi, lắp đặt tại nhà… Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!