Dụng cụ tập thể hình

Dụng cụ tập thể hình vừa chất vừa rẻ đang là xu hướng của lối sống hiện đại. Người tập không phải đi lại nhiều cũng không quá gò bó về thời gian nhất là với những người bận rộn. Tuyệt vời hơn khi bạn có thể tập luyện cùng cả gia đình.

1. Dụng cụ thể hình

Tại Tuấn Vũ sport có vô số các loại dụng cụ thể hình, có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Chỉ với chi phí rẻ bạn có thể tự tạo cho mình phòng tập mini chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Có thể kể đến một số dụng cụ thể hình phổ biến nhất hiện nay.

Tạ tay

Có khá nhiều loại tạ tay đã và đang có mặt tại Tuấn Vũ sport. Một số cái tên được người dùng ưa chuộng. Đó là tạ tay tạ, bình vôi, tạ cao su…

Tạ ấm - Tạ bình vôi bọc cao su Carpo | Shopee Việt Nam

Tạ bình vôi, dụng cụ thể hình có mặt tại Tuấn Vũ sport

Giàn tạ đa năng

Nhiều người cho rằng giàn tạ đa năng có chi phí cao. Tuy nhiên chỉ với mức giá từ 3 đến 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu dàn tạ đa năng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Tuấn Vũ.

Các loại xà

Xà đơn, xà kép hay thậm chí là xà gắn cửa bạn đều mua được tại đây. Bảo chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

Sản phẩm tập cơ bụng

Con lăn tập bụng hoặc ghế tập cơ bụng là gợi ý dành cho những ai đam mê thân hình 6 múi và vòng eo con kiến. Với mức giá khá khiêm tốn bạn đã sở hữu ngay sản phẩm thiết thực này.

Máy chạy bộ

Được xếp vào nhóm các dụng cụ tập thể hình không thể thiếu tại gia đình hay các phòng tập chuyên nghiệp. Tập với máy chạy bộ không những những giúp bạn rèn luyện sức khỏe mà còn hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch huyết áp. Ngoài ra máy chạy bộ phù hợp với với tất cả mọi lứa tuổi, đây được xem là thiết bị gần gũi cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Xe đạp tập thể dục

Tại Tuấn Vũ đang thịnh hành một số loại xe đạp tập. Với các mức giá, thể loại và thương hiệu khác nhau. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi tìm mua xe đạp tập thể dục tại nhà hay phòng tập.

Nơi cung cấp xe đạp Impulse PS300 chất lượng giá rẻ nhất – Tuấn Vũ Sport

Thịnh hành một số loại xe đạp tập đến từ hãng Impulse

2. Thiết bị tập thể hình

Tập luyện với thiết bị tập thể hình như thế nào hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo những nguyên tắc vàng khi tập thể hình sau đây.

Đừng biến bản thân thành nô lệ của tập thể hình

Tập thể hình quan niệm rằng tập càng nhiều thì kết quả càng nhanh. Và họ thường cố gắng tập cường độ mạnh nhất có thể. 

14 thắc mắc phổ biến về tập thể hình và lời giải đáp | ELLE Man Việt Nam

Để mang lại kết quả tập thể hình tốt nhất nên lên lịch tập khoa học

Nhưng thực tế cho thấy quan điểm đó hoàn toàn sai lầm. Để mang lại kết quả tập thể hình tốt nhất, ban đầu người tập cần tập luyện với nhẹ nhàng, cơ thể tập thích nghi với việc vận động. Sau khi quen dần một thời gian mới nâng dần cấp độ luyện tập lên. 

Chọn dụng cụ tập thể hình phù hợp

Tùy vào mục đích sử dụng để chọn dụng cụ tập luyện thích hợp. Hơn nữa khi tập với thiết bị phù hợp vừa tạo cảm giác thoải mái, hưng phấn hơn, lại vừa đem lại hiệu quả cao hơn.

Uống đúng cách và nghỉ ngơi hợp lý

Thiết lập chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý là yếu tố không thể thiếu có được một sức khỏe dẻo dai và một thân hình lý tưởng.

Không nên né tránh những bài tập khó

Lúc đầu tập luyện bạn có thể bỏ qua những bài tập khó. Nhưng sau khi đã quen nên nâng dần mức độ tập luyện. Vậy mới có thể nâng cao được hiệu quả như mong muốn.

Tập kết hợp

Nên kết hợp nhiều bài tập để không bị nhàm chán, hơn nữa nhiều bài tập tác động lên các nhóm cơ thể mang lại hiệu quả tối đa. Lựa chọn dụng cụ tập thể hình đa năng lúc này là sự lựa chọn thông minh nhất.

3. Thiết bị thể hình

Lựa chọn dụng cụ tập thể hình đã khó, tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị thể hình chính hãng giá tốt lại càng khó hơn. Bởi thị trường thiết bị thể hình và dụng cụ thể dục, thể thao gần đây hoạt động rất sôi nổi và khá gay gắt. Chính vì thế các nhà sản xuất và nhà phân phối không ngừng ra mắt người tiêu dùng các sản phẩm cạnh tranh nhau về mọi mặt.

Top 13 Phòng tập gym chất lượng nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội - Toplist.vn

Tuấn Vũ sport ngay từ khi thành lập đã là thương hiệu nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Sau quá trình không ngừng nỗ lực và hoàn thiện từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay Tuấn Vũ đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. 

Là nhà phân phối độc quyền của thiết bị thể hình Impulse nổi  tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc.

Được khách hàng tin tưởng và lựa chọn, Tuấn Vũ càng có thêm động lực để nghiên cứu và sản xuất các loại dụng cụ tập thể hình hiện đại nhất, chất lượng nhất, với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Khách hàng có thể đến trực tiếp các cơ sở của Tuấn Vũ hoặc trải nghiệm thực tế tại các phòng thể hình mình chuyên nghiệp mang thương hiệu Tuấn Vũ fitness. Ngoài ra a bạn hoàn toàn có thể order và đặt hàng trực tuyến qua website chính thức: Tuanvu.com.vn hoặc liên hệ đến số hotline 0983049000 0901899001 để được tư vấn cụ thể.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!