Bí quyết chọn máy chạy thể dục tại nhà chuẩn 100%

Thị trường hiện nay có rất nhiều máy chạy thể dục tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, nên chọn thế nào để sở hữu được dòng máy chất lượng, bền bỉ và mang lại hiệu quả cao khi luyện tập? Vấn đề này sẽ được giải đáp dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ điện tập thể dục tại nhà

Sử dụng máy chạy bộ tập thể dục tại nhà ngày càng được yêu thích bởi rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Bao gồm:

  • Sức khỏe được rèn luyện và nâng cao.
  • Tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Mang đến hiệu quả toàn thân, giúp tăng cơ, giảm cân, cải thiện cơ thể săn chắc, cân đối.

Máy chạy bộ mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng

  • Sức đề kháng và hệ miễn dịch được tăng cường, giúp phòng tránh bệnh tật hiệu quả.
  • Thúc đẩy lưu thông máu, giảm stress, căng thẳng, giúp tinh thần được thư giãn, thoải mái.
  • Một số máy chạy thể dục tại nhà chuyên dụng cho người cao tuổi còn giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não. Đồng thời, hỗ trợ tốt sự vận động, hệ xương khớp linh hoạt, chắc khỏe hơn.

2. Cách chọn máy chạy thể dục trong nhà

Để chọn lựa được máy tập thể dục tại nhà phù hợp, đảm bảo chất lượng, độ bền cao, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

1.1. Trọng lượng của máy

Đối với các dòng máy chạy thể dục sẽ có đặc điểm là trọng lượng càng cao thì máy hoạt động càng đầm. Nhờ đó, quá trình chạy sẽ đảm bảo không gây tiếng động khó chịu, không bị rung lắc, mang lại sự an toàn cho người dùng.

Đối với những dòng máy chạy thể dục tại nhà có khối lượng hợp lý là khoảng 70kg.

1.2. Chất liệu của máy

Máy tập thể dục phải mang đến cho người tập sự an toàn và cảm giác thoải mái. Vì thế, khi chọn mua bạn phải chú ý đến chất liệu chế tác sản phẩm. Theo đó, những dòng máy làm từ chất liệu thép cao cấp, độ dày lớn và được sơn tĩnh điện sẽ giúp máy có độ bền cao, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ chú ý các bộ phận chính, máy chạy thể dục tại nhà cũng nên lựa chọn những ốp nhựa loại ABS. Cùng với đó, thảm chạy cũng nên lựa chọn chất liệu tốt, chất lượng.

1.3. Tải trọng của máy

Tải trọng máy cũng là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn máy chạy thể dục tại nhà. Để giảm các rung chấn do người tập tác động lên bàn chạy thì bộ phận này phải đảm bảo làm từ chất liệu có khả năng chịu tải trọng lớn. Vì thế, bạn nên căn cứ vào trọng lượng của người tập để lựa chọn tải trọng máy phù hợp để đảm bảo thiết bị có độ bền bỉ cao.

Chọn máy tập thể dục tại nhà sao cho hiệu quả

1.4. Chú ý đến tốc độ tối đa của máy

Mỗi người sẽ có nhu cầu chạy bộ với tốc độ khác nhau. Vì thế, bạn cần phải kiểm tra tốc độ tối đa của máy để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên căn cứ vào mục đích, nhu cầu sử dụng để cân nhắc lựa chọn tốc độ chạy của máy sao cho tương ứng.

Tốc độ tối đa của máy chạy thể dục tại nhà hiện nay được ước lượng như sau:

  • Tốc độ tối đa khoảng 12km/h là lựa chọn lý tưởng để phục vụ mục đích đi bộ hoặc chạy bộ.
  • Với tốc độ tối đa khoảng 16km/h là lựa chọn hoàn hảo cho mục đích chạy bộ thực sự.

1.5. Chú ý đến kích thước băng tải (bàn chạy)

Máy chạy thể dục tại nhà nên chú ý chọn mua sản phẩm có băng tải rộng một chút. Như vậy, khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến chất liệu vải của băng tải phải là loại có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt.

Ngoài ra, chú ý lựa chọn đệm với nhiều lớp đệm cao su hay da cao cấp. Điều này sẽ giúp bang chạy ổn định, lực dụng vào chân sẽ giảm hơn, mang đến hiệu quả chạy bộ tốt hơn.

1.6. Chú ý đến thương hiệu

Thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp máy chạy thể dục với nhiều dòng khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được nhiều người ưa chuộng. Như vậy, khả năng mua được máy chạy thể dục chất lượng cao, chính hãng với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi, chính sách hậu mãi hấp dẫn.

3. Địa chỉ phân phối máy tập thể dục chạy bộ tại nhà giá tốt, chất lượng

Tuấn Vũ Sports hiện đã có 22 năm hoạt động trên thị trường, chuyên phân phối đa dạng các thiết bị thể dục thể thao thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Do đó, đây là địa chỉ giúp bạn hoàn toàn tự tin khi có ý định chọn mua máy chạy thể dục tại nhà uy tín, chất lượng, chính hãng.

Tuấn Vũ Sports - địa chỉ phân phối máy chạy tập thể dục đa dạng mẫu mã

Mỗi dòng máy chạy thể dục tại đây đều có đầy đủ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo nguyên đai nguyên kiện khi đến tay khách hàng. Mức giá cam kết hợp lý vì đơn vị nhập và phân phối trực tiếp, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.

Tuấn Vũ sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách. Chỉ cần liên hệ với đơn vị, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết và phục vụ tận tình, chu đáo.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!