Tất tần tật về giàn tập đa năng đừng bỏ lỡ kiến thức từ chuyên gia

Giàn tập đa năng là một thiết bị tập thể dục thường thấy ở hầu hết các phòng tập thể dục với tính năng là một thanh tạ được cố định vào giá khi người tập sẽ có tư thế ngồi xổm nếu squat và giúp hạn chế chuyển động trên một mặt phẳng duy nhất. Vì giàn tập đa năng được gắn vào giá đỡ nên giúp cho các bài tập trên giàn tập đa năng dễ dàng hơn một chút so với bài tập tương tự được thực hiện bằng tạ tự do.

Máy cũng có một số yếu tố giúp tăng độ an toàn cho một số bài tập. “Bạn có thể thiết lập các lò xo phía dưới trên máy, cho phép giới hạn phạm vi chuyển động vì có các cơ chế khóa, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tập luyện với sản phẩm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về giàn tập đa năng ngay trong bài viết này.

1. Các bài tập cùng giàn tập gym đa năng là gì?

Những bài tập nào có thể được thực hiện trên giàn tập đa năng? Hầu hết các bài tập toàn thân đều có tập luyện với giàn tập đa năng. Điều này sẽ bao gồm các bài ép ghế, ép vai, các động tác ngồi xổm, lắc bụng và thậm chí nâng bắp chân cho phần thân dưới. Nhiều người tập cũng sẽ sử dụng giàn tập đa năng để thực hiện các bài tập "kết thúc" để đảm bảo nhóm cơ mục tiêu được tăng trưởng tối đa.

Giống như giá đỡ, giàn tập đa năng có thể kết hợp nhiều công cụ khác nhau để cô lập các nhóm cơ khác nhau hoặc tạo ra lực cản thay đổi. Ví dụ, sử dụng một băng ghế tiện ích có thể điều chỉnh được cho phép người dùng thực hiện các động tác ép băng ghế. Điều chỉnh băng ghế thành một góc 90 độ cho phép các bài tập cơ tay trước được thực hiện dễ dàng. Và, kết hợp dây đai phản lực cao su trong các bài tập giàn tập đa năng sẽ giúp hiệu quả bài tập đạt cực đại.

Giàn tạ đa năng được nhiều người tin chọn nhất hiện nay

Đối với hầu hết mọi người, sử dụng giàn tập đa năng là một lựa chọn và có thể được sử dụng thường xuyên vì tích hợp mọi thứ trong một. Nhưng đối với những người bị chấn thương vai hoặc các khớp khác sẽ nhăn mặt khi chỉ nghĩ đến bài tập tạ hoặc ép tạ hay ép vai. Đối với những người đang cố gắng phục hồi chấn thương, họ có thể thực hiện các chuyển động nhẹ trong một mặt phẳng chuyển động cố định ổn định như giàn tập đa năng. Điều này sẽ giúp họ ít đau hơn nhiều và là một trợ giúp hữu ích trong việc phục hồi của họ.

2. Ta nên mua giàn tập thể hình đa năng ở đâu cho tốt?

Tóm lại, có rất nhiều điều cần cân nhắc khi mua giàn tập đa năng hoàn hảo và phải dựa trên sở thích và nhu cầu cá nhân của bạn. Với một số nghiên cứu nhỏ như thông tin chúng tôi đã cung cấp ở trên, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn sản phẩm giàn tập đa năng giúp bạn đạt kết quả tập luyện trong nhiều năm tới.

Giàn tạ bán chạy nhất tại Tuấn Vũ trong năm 2021

Để có danh sách đầy đủ các giàn tập đa năng của Tuấn Vũ, vui lòng truy cập website hoặc gọi đến hotline để được giải đáp các câu hỏi liên quan hoặc muốn được cung cấp báo giá. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Khi lựa chọn giàn tập đa năng, chất lượng rất quan trọng. Kể từ năm 1996, Tuấn Vũ đã cung cấp các thiết bị gym, giàn tập đa năng chất lượng cao nhất từ các thương hiệu hàng đầu đến tay người dùng và được hàng triệu người đánh giá tốt.

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY TẬP ĐẨY TAY ĐÔI TVSX19715 CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY XOAY EO BA TV9008 CHẤT LƯỢNG 

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!