Tất tần tật về ghế tập tạ tay hơn 90% mọi người chưa biết

Ghế tập tạ tay là một phần quan trọng trong quá trình tập luyện của những ai yêu thích thể dục thể thao. Khả năng đẩy tạ sẽ được cải thiện cũng như thúc đẩy cơ ngực, vai phát triển. Ghế tập tạ tay không chỉ phù hợp cho những người mới bắt đầu mà còn phù hợp với những ứng cử viên thể hình. 

 

Nếu bạn nghiêm túc về việc nâng cao hiệu suất tập luyện của mình, muốn bùng cháy hết mạnh và tăng sức mạnh tổng thể của cơ ngực và vai, bạn cần kết hợp ghế tập tạ tay vào thói quen tập luyện của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ghế tập tạ tay ngay trong bài viết dưới đây.

1. Các bài tập thường được áp dụng với ghế tập tạ tay trước

Bài tập nghiêng về phía trên của ngực và phần trước vai của bạn khó hơn so với bài tập tiêu chuẩn, giúp tăng cường sức mạnh của các cơ và bạn sẽ dễ dàng nâng được nhiều mốc khối lượng khi thực hiện bài tập ép ghế phẳng tiêu chuẩn.

Đặt ghế tập tạ tay nghiêng 30-45° và ngồi đặt chân trên sàn, lưng trên băng ghế. Nâng tạ lên ngang ngực với lòng bàn tay hướng về phía trước. Thở ra và đẩy tạ lên cho đến khi cánh tay của bạn duỗi ra hoàn toàn, sử dụng các cơ để tạo sức mạnh cho chuyển động. Đừng để các quả tạ chạm vào nhau. Tạm dừng một giây ở trên cùng, sau đó từ từ hạ xuống khi bạn hít vào.

2. Ghế tập tạ tay điều chỉnh cùng với bài tập tốt nhất

Ghế tập tạ tay nghiêng cùng bài tập ở trên nhắm vào phần trên của ngực thì bài tập chỉ cần chỉnh đổi góc 1 chút, bạn có thể nâng được nhiều trọng lượng hơn khi nằm phẳng. Đặt một ghế tập tạ tay ở một góc 45 ° và ngồi trên đỉnh dốc. Ngả người ra sau (cẩn thận) và đưa quả tạ lên trước ngực. Từ từ ấn tạ thẳng lên, sau đó đưa tạ trở lại ngực. Hãy sắm 1 chiếc gương để quan sát trong quá trình tập luyện nếu như không có ai ở bên theo dõi bạn. Điều này làm hạn chế việc xảy ra các chấn thương không đáng có.

3. Lợi ích của ghế nằm tập tạ tay là gì?

Tập luyện dễ dàng hơn với vai của bạn: Bài tập với tạ đòn, nó có thể gây khó khăn cho vai của bạn. Khi tập luyện cùng với ghế tập tạ tay, nó sẽ giúp bạn giảm căng thẳng cho vai bằng cách tựa lưng nằm trên ghế. Mỗi cánh tay được tự do theo một đường chuyển động khác nhau, điều này cũng giúp giảm áp lực lên khớp vai.

An toàn khi tập luyện một mình: nếu bạn không thể hoàn thành một lần các bài ép tạ trên băng ghế tập tạ tay, bạn rất dễ bị tạ đè ngang ngực với khối lượng khá nặng nặng. Đây là một vị trí khó có thể thoát khỏi nếu bạn đang tự luyện tập. Điều này ít gặp vấn đề hơn nếu bạn mua ghế tập tạ tay có thanh đòn giữ thanh đẩy tạ.

4. Báo giá ghế tập tạ tay trong một nốt nhạc

Các mục tiêu về sức mạnh và khối lượng đẩy tạ nặng có thể đạt được bằng cách tập luyện với ghế tập tạ tay. Việc tập luyện với tạ cùng ghế tập tạ tay đóng một vai trò quan trọng trong chế độ tập luyện của bạn hằng ngày. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình bởi một thiết bị toàn năng khi kết hợp được nhiều bài tập trên ghế tập tạ tay. Mức giá của ghế tập tạ tay vô cùng phải chăng.Đặc biệt, Tuấn Vũ đang bình ổn giá sản phẩm ghế tập tạ tay, mặc dù được rất nhiều người tìm mua nhưng mức giá luôn trong trạng thái tốt nhất và phù hợp với kinh tế khó khăn của người dân như hiện nay..

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG 76  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY TẬP ĐA NĂNG IMPULSE IF1560 - MÁY HOMEGYM IF1560  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!