Lợi ích từ ghế đẩy tạ đơn và cách sử dụng hiệu quả đừng bỏ lỡ

Ghế đẩy tạ đơn là một bài tập có thể được sử dụng để làm săn chắc các cơ của phần trên cơ thể, bao gồm cả ngực , cánh tay và vai. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, có các loại ghế đẩy tạ đơn khác nhau với các tác dụng khác nhau. Bổ sung ghế đẩy tạ đơn vào chế độ tập tạ của bạn sẽ giúp tăng sức mạnh phần trên cơ thể, cải thiện sức bền của cơ bắp và thúc đẩy cho phần trên cơ thể của bạn thực hiện dễ dàng các động tác như chống đẩy. Chúng được xem là một công cụ hiệu quả cho những ai đam mê đẩy tạ. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về ghế đẩy tạ đơn bị và cách tận dụng tối đa bài tập với ghế đẩy tạ đơn này.

1. Cách sử dụng ghế đẩy tạ đơn cũ hiệu quả

Nếu bạn muốn thêm động tác đẩy tạ vào thói quen cử tạ của mình, hãy cố gắng chỉ thực hiện động tác này với ghế đẩy tạ đơn từ hai đến ba lần mỗi tuần. Dành cho bản thân ít nhất một ngày giữa các lần thực hiện động tác ép ghế để cho phép cơ bắp của bạn phục hồi. Số lần lặp lại bạn thực hiện mỗi phiên tùy thuộc vào mục tiêu thể chất của bạn. Nếu bạn đang tập tạ quá nặng, chỉ cần thực hiện 3 đến 5 lần mỗi lần là đủ để đạt được hiệu quả. Bạn có thể thực hiện tối đa 3 hiệp, nghỉ vài phút giữa các hiệp.

Nếu bạn đang muốn tăng cường sức khỏe tim mạch, bạn có thể thực hiện số lần lặp lại cao hơn - khoảng 5 đến 10 - với mức tạ thấp hơn. Các bài tập khác với ghế đẩy tạ đơn mà bạn có thể thực hiện cho ngực và các nhóm cơ khác như bao gồm gập bụng và chống đẩy.

2. Bài tập cùng ghế đẩy tạ đơn giá rẻ

Thiết bị cần thiết: thanh tạ (trọng lượng bổ sung tùy chọn) cùng với ghế đẩy tạ đơn

  1. Nằm ngửa trên băng ghế phẳng. Nắm thanh tạ với bàn tay hơi rộng hơn chiều rộng ở vai.

  2. Nhấn mạnh bàn chân của bạn xuống đất và giữ hông trên băng ghế trong toàn bộ chuyển động.

  3. Từ từ nhấc thanh ra khỏi giá, nếu sử dụng và hạ thanh xuống ngang ngực, cho phép khuỷu tay cong ra bên cạnh.

  4. Dừng hạ thấp khi khuỷu tay ở ngay dưới băng ghế. Nhấn chân xuống sàn khi bạn đẩy thanh tạ lên để trở lại vị trí ban đầu.

  5. Thực hiện 5-10 lần, tùy thuộc vào trọng lượng sử dụng. Thực hiện tối đa ba hiệp.

3. Bài tập cùng đẩy tạ đơn trên ghế phẳng

Cách thực hiện:  Lấy một cặp tạ và nằm ngửa trên một băng ghế, đặt chân trên sàn. Đặt hai tay bằng vai với tạ ở cả hai tay . Duỗi thẳng tay và nâng tạ qua ngực. Hạ các quả tạ xuống cho đến khi chúng gần chạm vào ngực của bạn, sau đó ấn trở lại. Hãy chắc chắn rằng lưng dưới của bạn được ép vào băng ghế để hỗ trợ cốt lõi và ngăn ngừa chấn thương lưng dưới. Ngoài ra, kiểm soát mức nặng của các quả tạ trên đường đi xuống để đảm bảo rằng tạ không rơi vào cơ thể gây chấn thương.

4. Đặc điểm nổi trội của ghế đẩy tạ đơn trên ghế dốc lên

Với băng ghế dốc lên, bạn cần đảm bảo rằng nó nghiêng một góc 45 độ. Điều này sẽ cho phép bạn nhắm vào phần ngực trên của mình và nâng vật nặng mà không bị trượt khỏi phần cuối của băng ghế. Vòm lưng và ép hai vai vào nhau sao cho lưng đẹp và căng trước khi ngả người ra sau.. Đặt chân của bạn chắc chắn trên mặt đất ở hai bên của băng ghế. Thanh đòn phải nằm ngay trên đường kẻ mắt của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn ngay bên dưới cổ tay của bạn với khuỷu tay của bạn ở góc 45 độ so với cơ thể, đưa thanh tạ xuống nửa trên rồi lại đẩy lên.

5. Nơi mua đẩy tạ đơn ghế ngang chất lượng

Ghế đẩy tạ đơn là một sản phẩm hiệu quả để xây dựng cơ ngực, cánh tay và vai. Nếu bạn mới làm quen với ghế đẩy tạ đơn, hãy chọn nâng mức tạ phù hợp với mức độ thể chất của mình. Nếu bạn không chắc chắn khi lựa chọn ghế đẩy tạ đơn vào một thói quen thể dục hiệu quả, hãy gọi cho Tuấn Vũ, chúng tôi sẽ dựa trên mục tiêu của bạn mà lựa chọn cho bạn sản phẩm phù hợp.

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG 76  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY TẬP ĐA NĂNG IMPULSE IF1560 - MÁY HOMEGYM IF1560  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!