Hơn 90% người sở hữu ghế nằm tập tạ có được thân hình như ý

Sở hữu ghế nằm tập tạ tốt nhất cho phép bạn tập luyện an toàn và mang đến sự thoải mái khi tập thể dục trong chính ngôi nhà của mình. Thiết bị ghế nằm tập tạ đặc biệt này hỗ trợ duy trì kỹ thuật và tư thế khi tập luyện. Nhưng trước tiên, bạn cần mua đúng ghế nằm tập tạ phù hợp với mình. Để hiểu rõ thêm về ghế nằm tập tạ, cùng chúng tôi đi sâu vào bài viết dưới đây.

1. Ghế tập tạ nằm chịu được trọng lượng lớn của cơ thể

Khi chọn ghế nằm tập tạ, bạn cần cân nhắc xem mức tạ nặng nhất của mình là bao nhiêu và bạn sẽ nặng nhất là bao nhiêu. Giá ghế nằm tập tạ rẻ nhưng cũng cần có sự chắc chắn và đảm bảo an toàn . Một chiếc ghế nằm tập tạ tốt sẽ có tuổi thọ cao và có thể chịu được khối lượng tối thiểu là 300 pound. Tải trọng càng cao càng tốt.

2. Ghế nằm tập tạ đơn chất lượng thường có chế độ bảo hành hấp dẫn

Cách dễ nhất để xác định mức độ ổn định của ghế nằm tập tạ là xem chế độ bảo hành. Bảo hành sẽ cho bạn thấy được chất lượng của sản phẩm về tính linh hoạt và độ bền. Bảo hành càng lâu thì chất lượng càng tốt. Khi mua một chiếc ghế nằm tập tạ, thông thường mức bảo hành ít nhất là từ 12 tháng đến 24 tháng.

3. Ghế tạ nằm nên được làm bằng chất liệu có chất lượng cao

Vật liệu được sử dụng trong việc tạo thành ghế nằm tập tạ phải có chất lượng cao và chắc chắn. Ghế tập bạn chọn phải được làm bằng ống thép dày. Nếu có thể, hãy tìm một chiếc ghế nằm tập tạ được làm bằng kim loại chắc chắn với sơn tĩnh điện để nó không bị rỉ sét. Vật liệu cấu thành sản phẩm sẽ quyết định đến khối lượng bạn có thể sử dụng khi ngồi trên băng ghế.

4. Lựa chọn ghế nằm tập thể hình phù hợp với phong cách

Lựa chọn kiểu dáng của ghế nằm tập tạ được xác định bởi nhu cầu của bạn. Các loại ghế tập tạ khác nhau đều có kiểu dáng riêng. Một số ghế nằm tập tạ có thể dài hơn và rộng hơn, trong khi một số có thể ngắn hơn và nhỏ gọn hơn. Quyết định này sẽ được xác định bởi nhu cầu của bạn và sở thích của bạn.

5. Khi mua ghế tập tạ nằm giá rẻ cần lưu ý những gì?

Về cơ bản chỉ có hai loại ghế tập: ghế phẳng và ghế có thể điều chỉnh. Ghế nằm tập tạ phẳng là một bộ dụng cụ truyền thống, chỉ dài khoảng hơn một mét, rộng 30cm và cao khoảng đầu gối. Ghế dài điều chỉnh có kích thước tương tự nhưng có phần ghế khoảng 3/4 ghế dài có thể điều chỉnh độ cao từ phẳng đến thẳng đứng 90 độ.

Bạn chọn cái nào thực sự là một vấn đề cần tham khảo, tuy nhiên, một chiếc ghế dài có thể điều chỉnh sẽ cho phép bạn hoạt động cơ theo một cách hơi khác và do đó có thể là lựa chọn linh hoạt hơn tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Hãy tập thử ghế nằm tập tạ để kiểm tra từng loại băng ghế có cùng mức tạ mà bạn sẽ sử dụng. Cái nào là thoải mái nhất? Cái nào phù hợp với bạn hơn?

6. Ghế tập tạ nằm bao nhiêu tiền?

Chọn một ghế nằm tập tạ cho phép bạn thực hiện động tác ép ghế một cách thoải mái và tốt nhất. Lựa chọn sản phẩm có chỗ ngồi thoải mái, ổn định cũng như có thể điều chỉnh, cho phép bạn thực hiện từng bài tập một cách chính xác. Mức giá cho ghế nằm tập tạ cũng rất phù hợp với túi tiền của mọi người và không quá đắt so với những lợi ích mang lại. Để được tư vấn cụ thể hơn về ghế nằm tập tạ, liên hệ với Tuấn Vũ ngay hôm nay!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG 76  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY TẬP ĐA NĂNG IMPULSE IF1560 - MÁY HOMEGYM IF1560  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!