Hơn 30 bài tập cùng bộ tập tạ tại nhà - Tại sao bạn không mua?

Nếu bạn đã có một thanh tạ với đĩa tạ ở nhà và bạn sử dụng chúng thường xuyên, thì việc thêm một bộ tập tạ tại nhà vào quá trình tập của bạn sẽ rất hợp lý. Bạn sẽ mở rộng được số lượng lớn động tác bạn có thể thực hiện và việc luyện tập ngực sẽ tăng lên một bậc khi bạn có thể thêm các động tác ép ghế.

 

Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn cần về bộ tập tạ tại nhà khiến bạn hoang mang. Bạn nên mua một băng ghế cố định hay có thể điều chỉnh? Bạn có cần giá đỡ hay không? Nó nên có trọng lượng bao nhiêu? Chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời cho những câu hỏi đó ngay trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ qua những gì bạn cần biết về bộ tập tạ tại nhà nhé!

1. Bộ tập tạ giúp cải thiện bài tập và tiết kiệm thời gian

Thật là bực bội khi muốn thực hiện một phần nào đó trong quá trình tập luyện của mình nhưng không thể thực hiện được vì bạn không có thiết bị phù hợp. Nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ về cách ứng biến, thì bạn đang lãng phí năng lượng quý giá và mồ hôi đổ ra dành cho thói quen tập thể dục của bạn. Bạn nên bổ sung bộ tập tạ tại nhà để tăng tính linh hoạt cho khả năng tập luyện của mình. Chỉ với một chiếc ghế dài đơn giản nhưng giúp bạn rất nhiều. Sản phẩm này rất đáng để bạn đầu tư. 

2. Bộ ghế tập tạ giúp bạn tập luyện toàn thân

Với bộ tập tạ tại nhà, cho dù đó là bài tập gập bụng, tập tạ hay nâng tạ, bạn đều phải nỗ lực. Các bài tập với bộ tập tạ tại nhà đủ khó để bạn đổ mồ hôi, đốt cháy calo và xây dựng cơ bắp. Nếu áp dụng đều đặn bài tập với bộ tập tạ tại nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình như ý muốn hay bao giờ hết.

3. Các tiêu chí cần lưu ý khi mua hàng thanh lý bộ ghế tập thể hình

  • Khả năng điều chỉnh

Hãy xác định xem bạn có muốn bộ tập tạ tại nhà điều chỉnh được ở nhiều góc độ khác nhau để nhắm mục tiêu vào các nhóm cơ khác nhau hay không. Cân nhắc thật kỹ xem bạn thật sự muốn là gì. 

  • Khả năng gập lại

Điều này dành cho những bạn không có nhiều không gian và cần có thể dễ dàng cất giữ bộ tập tạ tại nhà của mình. Hãy kiểm tra thử sản phẩm trước mua, đảm bảo rằng nó có thể gấp lại dễ dàng và đừng quên xem qua các kích thước.

  • Kích thước

Hãy nhớ kiểm tra độ dài của bộ tập tạ tại nhà để đầu của bạn cảm thấy thoải mái khi nằm lên tập luyện. Hầu hết các ghế dài được làm đủ rộng để chứa nhiều loại cơ thể khác nhau, nhưng những người cao hơn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kích thước phù hợp.

4. Nơi mua bộ ghế tập tạ tại nhà đủ chuẩn cho bạn

Bộ tập tạ tại nhà sẽ hơi cứng phần đệm trong những tháng đầu sử dụng vì còn mới, nhưng sẽ ổn định dần theo thời gian và quá trình sử dụng của bạn. Hãy xây dựng thói quen nâng hạ tại nhà và đừng nâng quá nhiều trước khi bạn đủ khỏe. Đây là khoản đầu tư nhỏ nhưng hiệu quả lớn. Nếu bạn muốn tìm bộ tập tạ tại nhà tốt nhất với giá cả siêu cạnh tranh thì có thể tham khảo các sản phẩm hiện có tại Tuấn Vũ. Chúng tôi cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng cao, chuyên dùng cho các phòng tập hiện nay. Gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG 76  CHO NĂM 2021

>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA MÁY TẬP ĐA NĂNG IMPULSE IF1560 - MÁY HOMEGYM IF1560  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!