Dụng cụ thể dục ngoài trời có giá như thế nào

Hiện nay, dụng cụ thể dục ngoài trời phổ biến ở công viên, khu tập thể thao, trường học… Các thiết bị thể thao ngoài trời đa dạng với những chức năng, đặc điểm khác nhau, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu luyện tập của mọi người. Mặc dù rất phổ biến nhưng giá dụng cụ tập thể thao ngoài trời như thế nào vẫn là băn khoăn của nhiều người. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, các bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây.

1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể dục ngoài trời

Giá dụng cụ thể dục ngoài trời hiện nay rất đa dạng, từ vài triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng. Mức giá dụng cụ tập thể dục ngoài trời có sự chênh lệch vì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đó là:

1.1. Xuất xứ của sản phẩm

Xuất xứ dụng cụ thể dục sẽ ảnh hưởng đến giá của sản phẩm. Hiện thị trường Việt có nhiều thiết bị tập thể dục ngoài trời sản xuất trong nước và những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

Xuất xứ sản phẩm ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể thao

Thông thường, dụng cụ thể dục ngoài trời của nước ngoài sẽ có mức giá cao hơn so với các sản phẩm trong nước. Lý do là dụng cụ thể thao ngoài trời hàng nhập phải chịu thuế quan đắt đỏ nên khi phân phối tại thị trường trong nước mức giá sẽ cao hơn.

Ngoài xuất xứ thì thương hiệu cũng là yếu tố tác động đến giá của thiết bị thể dục thể thao. Theo đó, cùng là hàng trong nước nhưng những bộ dụng cụ tập thể dục tại công viên được thương hiệu nổi tiếng, có uy tín sản xuất thường sẽ có mức giá cao hơn.

1.2. Chất lượng sản phẩm

Dụng cụ thể dục ngoài trời bị chi phối bởi chất lượng của sản phẩm. Theo đó, những dụng cụ được chế tác cẩn thận, tỉ mỉ và hoàn thiện cao, lựa chọn các chất liệu tốt thì mức giá sẽ cao hơn.

Những máy tập thể dục ngoài trời có vật liệu cấu thành tốt, độ bền cao, không gây độc hại sẽ được đánh giá cao. Hơn nữa, lớp sơn bên ngoài bằng công nghệ sơn tĩnh điện sẽ tốt hơn sơn thường. Bởi công nghệ sơn tĩnh điện của máy tập thể thao ngoài trời đảm bảo an toàn khi sử dụng và màu sơn không bị bong tróc theo thời gian.

1.3. Công nghệ sản xuất

Công nghệ sản xuất sẽ tác động đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ. Theo đó, dụng cụ thể thao sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nếu sử dụng công nghệ hiện đại mới nhất để sản xuất, chế tác. Công nghệ càng tiên tiến thì chất lượng dụng cụ càng tăng và mức giá cũng sẽ tỷ lệ thuận với công nghệ sản xuất.

Tuy nhiên, công nghệ tiên tiến mới này phải đảm bảo dụng cụ thể thao được sản xuất phải xuất sắc, ưu việt hơn so với những dụng thể thao ngoài trời công nghệ cũ. Còn nếu công nghệ mới nhưng không giúp dụng cụ thể dục cải tiến hơn thì sẽ không ảnh hưởng, tác động đến giá dụng cụ thể dục.

1.4. Số lượng mua

Giá dụng cụ thể dục ngoài trời cũng bị chi phối bởi số lượng mua. Thông thường, các đơn vị bán hàng đều có chính sách ưu đãi, chiết khấu phần trăm cho người mua số lượng lớn. Như vậy, nếu bạn mua càng nhiều thì giá máy tập thể dục công viên sẽ càng rẻ.

Mua dụng cụ thể thao số lượng càng lớn thì giá càng ưu đãi

1.5. Thị hiếu tiêu dùng

Thị hiếu tiêu dùng cũng phần nào chi phối đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời. Với những máy tập công viên bán chạy và được khách hàng ưa chuộng, đặt mua nhiều trên thị trường thì sẽ dẫn đến khan hiếm. Vì thế, nhiều đơn vị bán hàng đã đẩy giá thành lên cao nhằm thu nhiều lợi nhuận hơn.

1.6. Địa chỉ bán hàng

Một trong những yếu tố tác động đến giá dụng cụ thể dục ngoài trời không thể không nhắc đến là địa chỉ bán hàng. Cùng một sản phẩm đến từ một thương hiệu, nhưng có cơ sở bán giá thấp, có địa chỉ lại bán giá cao hơn. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín và chuyên nghiệp cũng rất quan trọng để sở hữu được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

2. Mua dụng cụ thể dục ngoài trời giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Thị trường hiện có nhiều cơ sở phân phối dụng cụ thể dục ngoài trời với nhiều mức giá và chính sách khác nhau. Để đảm bảo yên tâm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả phải chăng, các bạn liên hệ tới Tuấn Vũ Sports. Với 22 năm tồn tại và phát triển trên thị trường, Tuấn Vũ Sports đã tạo dựng được chỗ đứng, thương hiệu. Đồng thời, luôn là địa chỉ nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua thiết bị thể thao.

Mua dụng cụ thể dục ngoài trời tại Tuấn Vũ Sports có nhiều lợi ích vượt trội

Khi đến với chúng tôi và mua dụng cụ thể dục ngoài trời, các bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích vượt trội. Đó là:

  • Các dụng cụ thể thao ngoài trời đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại đến từ trong và ngoài nước. Tất cả đều thuộc những thương hiệu uy tín và chất lượng trên thị trường.
  • Các sản phẩm đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với giấy tờ đầy đủ, thời gian bảo hành lâu dài. Đặc biệt, Tuấn Vũ luôn cam kết về chất lượng cho từng dòng dụng cụ thể thao.
  • Chúng tôi nhập và phân phối trực tiếp dụng cụ thể thao mà không phải qua khâu trung gian. Bởi vậy, mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh, hợp lý trên thị trường sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Tuấn Vũ Sports có chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt các dụng cụ thể thao chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các dụng cụ thể dục ngoài trời cũng như nhận được sự tư vấn, hỗ trợ khi mua hàng, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports qua số điện thoại hỗ trợ: 098 3049 000. Hoặc nếu ở gần, hãy đến trực tiếp cửa hàng để khám phá rõ hơn về từng sản phẩm tại địa chỉ: 12A Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!