Cẩm nang biết tuốt về dàn tạ đa năng - Sở hữu bí kíp chọn mua ngay

Có lẽ một trong những lợi ích lớn nhất mà dàn tạ đa năng mang lại là sự an toàn hơn khi tập luyện. Hầu hết những người đam mê tập gym tại nhà đều có thể gặp phải ít nhất một lần bị trượt tay khi gánh tạ trên máy ép băng ghế và phải hét lên để được giúp đỡ hoặc đổ thanh tạ sang một bên phá hỏng mọi thứ trên đường đi của nó.

 

Để giúp tránh những tình huống nguy hiểm này, dàn tạ đa năng bao gồm thanh tạ được gắn cố định để cổ tay hoặc vai bạn tập luyện dễ dàng và chính xác hơn. Điều này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao để nâng hạ tạ tùy chỉnh phù hợp với mình mà không lo chấn thương. Cùng tìm hiểu về dàn tạ đa năng ngay trong bài viết này.

1. Lợi ích hàng đầu của dàn tập tạ đa năng

  • Cung cấp trọng lượng ổn định - Nhiều dàn tạ đa năng bao gồm một thanh tạ tự cân bằng. Được trang bị như thanh dẫn hướng, bạn không phải lo lắng về việc giữ thăng bằng cho thanh tạ. Do đó, bạn có thể dành toàn bộ sự chú ý vào việc nâng tạ. Thanh chuyển động tịnh tiến dọc theo một mặt phẳng thẳng đứng cố định. Nói cách khác, nó sẽ không di chuyển sang một bên, hoặc rơi về phía trước hoặc phía sau.

  • An toàn - Dàn tạ đa năng giảm bớt sự cần thiết của người tập khi thực hiện các bài tập chịu tải trọng nặng. Bạn có thể móc thanh tạ vào nhiều khe trên khung để không bị rơi. Nếu bạn gặp sự cố, chỉ cần vặn thanh và nó móc vào khung.

Dàn tạ được mọi người yêu thích lựa chọn

  • Lợi ích cho tất cả các nhóm cơ chính - Tính linh hoạt là một lợi ích khác vì dàn tạ đa năng có thể được sử dụng cho nhiều loại bài tập. Trên thực tế, nó có thể được sử dụng để tập cho mọi nhóm cơ chính.

  • Thúc đẩy tư thế tốt - Khi thực hiện các bài tập, thanh vịn cùng với tạ cố định máy giúp bạn di chuyển đúng cách để bạn duy trì được phong độ tốt.

  • Phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm - Mặc dù dàn tạ đa năng nói chung là lựa chọn ưu tiên cho người mới bắt đầu, nhưng nó cũng lý tưởng cho những người có kỹ năng thể dục nâng cao.

2. Nhược điểm của máy tập tạ đa năng

  • Thanh sẽ không bị lệch khỏi đường thẳng đứng, cố định của nó.

  • Một số người dùng thấy thanh tập tạ cố định như thế không thoải mái.

  • Có một số bài tập không thể được thực hiện một cách an toàn, vì vậy nó không linh hoạt như giá đỡ rời.

  • Thật khó để tháo thanh tạ.

3. Nên mua dàn tập gym ở đâu cho an toàn mà chất lượng

Có rất nhiều yếu tố ở đây cần xem xét khi mua dàn tạ đa năng tốt nhất cho vị trí, mục tiêu thể chất và ngân sách của bạn. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được liệt kê các lựa chọn phổ biến nhất và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về từng lựa chọn để bạn có thể xác định chính xác nhất đâu là dàn tạ đa năng tốt nhất của mình.

Tuấn Vũ - Chuyên cung cấp dàn tạ trên thị trường Hà Nội

Tuấn Vũ là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dàn tạ đa năng uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn quan tâm và cần giải đáp các câu hỏi xoay quanh dàn tạ đa năng hãy gọi cho chúng tôi nhé. Bộ phận tư vấn đã sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong tháng này đang chờ bạn nhận lấy. Đừng bỏ lỡ.

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY TẬP ĐẨY TAY ĐÔI TVSX19715 CHO NĂM 2021
>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA
MÁY XOAY EO BA TV9008 CHẤT LƯỢNG 

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!