Các loại máy tập cơ bụng đốn tim hàng triệu người hiện nay

Vòng eo chỉnh là nơi thu hút mọi người, mọi ánh nhìn cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Vì thế, ai cũng muốn mình có được vòng eo săn chắc qua các hình thức tập luyện khác nhau có thể là thực phẩm chức năng hoặc là tập luyện thường xuyên với các các loại máy tập cơ bụng.


Nhưng nỗi băn khoăn là hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại máy tập cơ bụng khiến rối loạn tâm trí người tiêu dùng. Vì thế bài viết này sẽ là cứu tinh hé lộ cho bạn các loại máy tập cơ bụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

Các loại máy tập cơ bụng hot nhất trên thị trường hiện nay

Khi nhắc đến các loại máy tập cơ bụng tốt thì con Lăn Tập Bụng luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm hiệu quả và giúp bạn có một vòng eo săn chắc nhanh chóng nếu tập luyện thường xuyên. Ngoài ra, phần cánh tay, đùi cũng sẽ săn chắc và dẻo dai hơn.

Tiếp theo khi nói về các loại máy tập cơ bụng thì thiết bị xoay eo sắt là một ứng cử viên đáng giá thích hợp cho những ai muốn tập nhẹ hơn và chỉ muốn tác động chính lên bụng. Với thiết kế nhỏ gọn mà nó có thể chịu khối lượng lớn lại còn giúp cho lưu thông khí huyết. Đây là một sản phẩm đáng phải sở hữu trong năm 2020.


>>>> Tham khảo thêm: Hàng trăm máy tập cơ bụng chân Impulse SL7032 chất lượng - giá rẻ tại Tuấn Vũ
>>>> Tham khảo thêm: Máy tập cơ bụng IMPULSE IT9314 chất lượng - giá rẻ

Ưu và khuyết điểm của các loại máy tập cơ bụng kể trên là gì?

Sau đây là những đặc điểm quan trọng bạn cần quan tâm về các loại máy tập cơ bụng hiện nay:

Với con Lăn Tập Bụng:  Ưu điểm là có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và linh động khi mang đi bất cứ đâu. Không những thế nó còn giúp đẩy lùi tình trạng mỡ thừa giúp bạn có cơ thể và vòng 2 săn chắc. Nó tác động lên hầu hết các bộ phận trên cơ thể: đùi, lưng, ngực, eo và cánh tay. Nhược điểm là cơ thể phải thuộc dạng dẻo dai khi tập vì sẽ phải sử dụng và phối hợp nhiều cơ của toàn thân.


Xoay eo sắt có ưu điểm là có chất liệu thép cao cấp nhất và linh động hơn nhờ thiết kế nhỏ gọn, giảm nhức chân, sử dụng được cho người tải trọng lớn lên tới 120kg với giá rẻ. Nhược điểm là không có nhiều tác dụng lên cơ và bài tập khá đơn điệu


Hi vọng các thông tin về các loại máy tập cơ bụng nêu trên đã giúp bạn phần nào có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Nếu muốn biết rõ hơn về các loại máy tập cơ bụng, hãy liên hệ với Tuấn Vũ nhé.


>>>> Tham khảo thêm: Lộ diện máy tập cơ bụng chất lượng có 1 không
>>>> Tham khảo thêm: Máy tập bụng A010 nào là phù hợp với bạn?


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!