Cùng chuyên gia luyện tập các bài tập bụng với máy đơn giản

Để có một cơ bụng săn chắc và cực nét chắc chắn bạn cần phải có một bộ giáo án series các tập bụng 6 múi hoàn hảo cho mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các bài tập bụng với máy sẽ giúp bạn lộ ra vòng bụng hấp dẫn chết người mà khi chị em phụ nữ nhìn vào là phải thích mê.


Có thể bạn không viết cơ bụng là phần nhóm cơ biểu tượng cho sức mạnh của đàn ông và sự lôi cuốn đáng yêu hấp dẫn với phụ nữ. Vì thế để chinh phục các cô nàng hay để nàng yêu chiều bạn hơn đừng bỏ lỡ bài viết sau của Tuấn Vũ nhé. Giờ thì ta bắt đầu nào!

Các bài tập bụng với máy dễ nhưng hiệu quả cao:

Các bài tập bụng với máy không thể bỏ lỡ đó là gập cơ bụng với máy. Để tránh khi tập xảy ra các chấn thương không đáng có bạn cần để phần lưng bám sát vào ghế tập và gập bụng bằng cách cuộn cơ bụng lại để gập người. Tập thật chậm để cảm nhận. Ở bài tập này các bạn hay sai là thẳng tưng và dùng cơ xô và ngực để kéo tay cầm xuống. Kéo xuống thở ra, giãn người thì hít vào từ từ.


Các bài tập bụng với máy phải nói đến tiếp theo là gập bụng với ghế dốc dưới. Bài tập này yêu cầu bạn thực hiện động tác chuẩn form nhất có thể. Để tăng độ khó khi cơ bụng đủ khỏe, bạn có thể thêm 1 bánh tạ để trước ngực.  Nếu vừa tập thì bạn có thể sử dụng trọng lượng của cơ thể để tập luyện.


>>>> Tham khảo thêm: Hàng trăm máy tập cơ bụng chân Impulse SL7032 chất lượng - giá rẻ tại Tuấn Vũ
>>>> Tham khảo thêm: Máy tập cơ bụng IMPULSE IT9314 chất lượng - giá rẻ

Các bài tập với máy chỉ hiệu quả khi kèm với chế độ dinh dưỡng hợp lý:

Để tăng hiệu quả sau khi tập với các bài tập bụng với máy, bạn cần quan tâm đến chế độ ăn uống - sinh hoạt hợp lý cụ thể như:

  • Ăn nhẹ trước khi thực hiện các bài tập bụng
  • Khởi động kỹ 15 - 20 phút trước khi tiến hành tập
  • Tập chậm, thở đúng các động tác để tránh ảnh hưởng về sau 
  • Kiểm tra cân nặng và vùng bụng sau khi tập tầm 7 - 15 ngày


Để có được một vòng eo như mơ ước, bạn không chỉ phải nỗ lực tập luyện các bài tập bụng với máy hằng ngày mà cũng phải quan tâm đến chế độ ăn uống (các loại thịt bò, ức gà, hải sản, trứng gà,...) phối hợp với sự điều chỉnh sao cho phù hợp với các bài tập. Tin chắc rằng, sự phối hợp nhịp nhàng các bài tập bụng với máy với chế độ ăn hơp lý trên sẽ giúp bạn có vòng eo như mơ sớm nhất. Tuấn Vũ hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các bài tập bụng với máy. 


>>>> Tham khảo thêm: Lộ diện máy tập cơ bụng chất lượng có 1 không
>>>> Tham khảo thêm: Máy tập bụng A010 nào là phù hợp với bạn?


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!