Vị trí nào hợp phong thủy khi đặt các loại máy chạy bộ tại nhà

Vị trí đặt các loại máy chạy bộ tại nhà sao cho hài hòa và vừa mắt cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm.

Sau bước quan trọng là chọn được các loại máy chạy bộ tại nhà thích hợp là đến một bước khác cũng tốn nhiều thời gian suy nghĩ cho người sử dụng đó là vị trí để đặt các loại máy chạy bộ tại nhà. Chúng ta sẽ đặt máy tại đâu để vừa đảm bảo an toàn mà còn trông mỹ quan trong căn nhà của bạn. Trong ngôi nhà của bạn có rất nhiều vị trí như trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tập riêng, ngoài ban công.. Vậy những vị trí đó có thực sự hợp lý hay không?

các loại máy chạy bộ tại nhà, cac loai may chay bo tai nha

-Vị trí đặt các loại máy chạy bộ tại nhà: Bạn nên đặt bên trong phòng ngủ hoặc nếu như căn nhà của bạn có phòng tập luyện riêng thì càng tốt. Vì đó sẽ là một không gian riêng giúp bạn tập trung hơn vào các bài tập mà không bị xao nhãng. Không nên để các loại máy chạy bộ tại nhà ở phòng khách, bởi xét về mỹ quan thì trông nó không hợp lý và thông thường phòng khách là để tiếp khách bạn không thể vừa tập chạy vừa tiếp khách được, hoặc trong lúc bạn đang tập luyện mà người nhà của bạn đang nói chuyện với nhau rất ồn ào điều này khiến cho bạn mất tập trung và thực hiện bài tập không hiệu quả. Không nên đặt các loại máy chạy bộ tại nhà ngoài ban công vì ở đó máy chạy sẽ trực tiếp tiếp xúc với nắng mưa điều này cực kỳ hại máy và khiến cho máy chạy nhanh hư hỏng.

các loại máy chạy bộ tại nhà, cac loai may chay bo tai nha

-Hướng đặt các loại máy chạy bộ tại nhà: Đặt các loại máy chạy bộ tại nhà gần cửa sổ, hoặc vị trí thoáng mát để khi lúc tập bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Hướng gió và khí trời sẽ giúp cho không gian tập luyện của bạn thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe tăng hiệu quả tập luyện và không bị ngột ngạt và bí bách. Có điều bạn cần lưu ý khi đặt các loại máy chạy bộ tại nhà gần phía cửa sổ đó là khi trời có dấu hiệu mưa hoặc đang nắng to thì bạn cần đóng cửa sổ hoặc kéo rèm lại để không bị tác động lên máy chạy.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!