Liệu có nên tự chế máy chạy bộ tại nhà hay không? Vì sao?

Cơ thể bạn cần tập thể dục thường xuyên để giữ dáng và loại bỏ các chất béo dư thừa đang tích tụ trong cơ thể ngày một nhiều. Hầu hết chúng ta sẵn sàng thực hiện những bài tập này nhưng thiếu kinh phí để mua các công cụ phù hợp. Các dụng cụ tập thể dục, bao gồm cả máy chạy bộ, rất tốn kém. Hôm nay, bạn sẽ có thể tự chế máy chạy bộ tại nhà bằng các hướng dẫn sau. Nếu như bạn nhận thấy mình không có khiếu thực hiện thì vẫn còn một phương án khác dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tự chế máy chạy bộ tại nhà nhé!

1. Quy trình tự chế máy chạy bộ tại nhà như thế nào?

Quá trình này yêu cầu bạn cần có một không gian làm việc đủ rộng và các công cụ sau; gỗ, súng bắn keo, ổ lăn, ống nhựa PVC và đinh vít. Tiếp theo là lấy một miếng ván ép có kích thước theo yêu cầu của máy chạy bộ và sử dụng nó để làm khung. Sử dụng các ống PVC để hoạt động giống như các con lăn. Bạn phải cắt các đường ống và tạo lỗ trên cả hai đầu của khung gỗ. Bạn có thể tạo một kết nối đơn giản của bốn miếng gỗ và sau đó đặt chúng ở hai đầu khung của bạn. Sử dụng ống đồng làm ổ trục và cố định kết cấu bằng đinh. Sau đó, cắt một tấm thảm có kích thước bằng máy chạy bộ của bạn và khâu các đầu lại với nhau.

Tiếp theo, gắn khung dọc và thêm tay cầm của bạn. Lưu ý rằng máy chạy bộ này ồn hơn so với máy chạy bộ tại phòng tập thể dục.

2. Việc tự chế máy chạy bộ tại nhà có ích hay nguy cơ?

Đôi khi bạn mong muốn có một máy chạy bộ để bạn có thể tập luyện hiệu quả trong sự thoải mái ngay tại nhà của mình. Việc mua một chiếc cho mình thường khó khăn cho những ai không có nhiều điều kiện vì giá cao. Những thủ thuật trên sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực và tự chế máy chạy bộ tại nhà một chiếc máy chạy sở thích của mình.

Nếu bạn đã tự chế máy chạy bộ tại nhà, tại sao không tùy chỉnh nó để phù hợp với các hoạt động khác như làm việc và đọc sách. Những ý tưởng này ít tốn kém hơn và do đó, là những cách tốt để tiết kiệm tiền cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không thể tự chế máy chạy bộ tại nhà cho mình thì cũng đừng nản chí. Bạn có thể dùng chi phí để tự làm máy chạy bộ cho mình để tìm thấy một chiếc máy đã qua sử dụng, nó sẽ rẻ hơn và đó là tất cả những gì bạn cần.

Tuấn Vũ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về chạy bộ cả mới chính hãng và hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất cho người dùng. Đây là lựa chọn hữu hiệu nếu ngân sách bạn hạn chế và bạn không thể tự chế máy chạy bộ tại nhà vì tự thiết kế đòi hỏi khả năng thẩm mỹ và khéo tay. Nếu bạn cần tư vấn về các dòng máy chạy bộ, bạn có thể gọi cho chúng tôi qua số hotline bên dưới hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ online để đảm bảo an toàn mùa dịch đang diễn biến nặng như hiện nay. Để hỗ trợ khách hàng mua sắm, chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mãi cho dòng máy chạy bộ. Đừng bỏ lỡ deal tốt trong tháng này nhé!

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH CARPO AH6DS  CHO NĂM 2021
>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA
MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN IMPULSE RT950  CHẤT LƯỢNG


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!