Triển lãm định kỳ lần thứ 39 của hãng Impulse 2021

Ngày 19 tháng 5 năm 2021 diễn ra hội chợ triên lãm lần thứ 39 “ Trung Quốc sports show” tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Quốc Gia Thượng Hải. Triễn lãm có sự tham gia của đông đảo mọi người và đặc biệt có sự góp mặt của khách mời là nữ vận động viên vô địch thể hình nổi tiếng thế giới Ruiying Bian.

1.Impulse hơn 45 năm hình thành và phát triển

Impulse được thành lập từ năm 1975, là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc. Impulse chuyên về thiết kế và sản xuất những thiết bị thể dục , thể hình cao cấp đạt tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ. Thiết bị chuyên nghiệp với mẫu mã đẹp, hiện đại và nhỏ gọn, thích hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau. Đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng.

 

Impulse là thương hiệu thiết bị thể thao thể hình nổi tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc

Để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, những thiết bị đến từ Impulse đều trải qua các khâu xử lý hiện đại, có độ bền cao, gia công chắc chắn. Đặc biệt được làm từ những nguyên liệu cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện trang nhã mang lại cho sản phẩm sự hài hòa và chuyên nghiệp.

Một phòng tập thể hình được trang bị các thiết bị đến từ hãng Impulse sẽ khẳng định được sự đẳng cấp và sang trọng trong cảm nhận của khách hàng. Từ đó phòng tập của bạn sẽ được đánh giá với độ chuyên nghiệp hơn hẳn. Đó cũng là một cách để tạo ấn tượng cũng như ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu tiên.

2.Hội chợ triên lãm của hãng  Impulse  lần thứ 39 “ Trung Quốc sports show”

Ngày 19 tháng 5 năm 2021 đã diễn ra hội chợ triên lãm lần thứ 39 có tên “ Trung Quốc sports show” tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Quốc Gia Thượng Hải. 

 

Hội chợ triên lãm lần thứ 39 của hãng Impulse có tên “ Trung Quốc sports show” tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Quốc Gia Thượng Hải

Triển lãm được tổ chức với sự tham gia của đông đảo khách mời, những người quan tâm đến lĩnh vực thể hình, thể thao trên thế giới. Và đặc biệt tại triển lãm có sự góp mặt của khách mời là nữ vận động viên vô địch thể hình nổi tiếng thế giới Ruiying Bian với tư cách là “ nhân viên trải nghiệm sản phẩm”.

Impulse đến với triển lãm với danh dự là nhà cung cấp các giải pháp sức khỏe cho toàn bộ chuỗi ngành y tế, nên Impulse đã mang rất nhiều sản phẩm nổi tiếng của mình đến sự kiện. Đặc biệt hãng đã ký hợp đồng dài hạn với vận động viên vô địch thể hình nữ thế giới Ruiying Bian.

Là triển lãm thể hình chuyên nghiệp được tổ chức định kỳ hàng năm. Đến năm 2021 Impulse tổ chức buổi ra mắt thế giới với các sản phẩm mới cao cấp. Với uy tín, chất lượng và tên tuổi của mình Impulse đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng trên toàn cầu.

Từ khi thành lập cho đến nay triển lãm định kỳ hãng Impulse hàng năm đã phát triển thành triển lãm thể hình chuyên nghiệp hàng đầu. Đây là nơi nhà sản xuất trưng bày toàn diện các sản phẩm mới và ứng dụng mới trong các lĩnh vực khác nhau của chuỗi ngành công nghiệp thể dục.

Từ khung cảnh các gian trưng bày sản phẩm của Impulse bạn có thể cảm nhận được một bầu không khí tràn đầy năng lượng của thể dục, thể thao. Các thiết bị ở đây thực sự đa dạng nhưng lại được trưng bày và bố trí một cách hết sức hợp lý, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho những ai đam mê và yêu thích các thiết bị thể dục thể thao nói chung và  yêu mên sản phẩm của impulse nói riêng.

3. Impulse tự hào là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường cung cấp thiết bị thể thao cao cấp

Dịch bệnh bùng phát và diễn biến phức tạp trên qoàn cầu là trở ngại lớn đối với toàn ngành thể dục, thể thao, thể hình. Thế nhưng impulse đã kịp điều chỉnh chiến lược của mình một cách khá kịp thời và nhạy bén. Tập trung giới thiệu và quảng bá các thiết bị thể dục thể thao tại nhà. Bằng cách sử dụng nội dung mới , phát sóng trực tiếp và tích hợp tiếp thị trong mô hình bán lẻ…tất cả đã mang đến hiệu suất thực sự bất ngờ.

Impulse  không ngừng ra mắt nhiều sản phẩm mới cao cấp đến người dùng trên toàn cầu. Cũng giống nhưng năm trước, đến với triển lãm 2021, Impulse đem đến một số sản phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của hãng có thể kể đến như máy chạy bộ, máy đạp trên không, thiết bị đẩy tạ, xà đơn xà kép…Trong buổi triển lãm nhũng vị khách đến đây đều có thể trải nghiệm thử các thiết bị ngay tại gian trưng bày và đặc biệt sẽ được giải đáp bất kể thắc mắc gì về sản phẩm.

 

Những vị khách đến đây đều có thể trải nghiệm thử các thiết bị ngay tại gian trưng bày

Hằng năm triển lãm thể thao Impulse được tổ chức đều đặn và chuyên nghiệp. đây được xem như cơ hội để mang sản phẩm của hãng đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới. Qua đó một lần nữa khẳng định tên tuổi vị trí của mình trên thị trường thiết bị thể thao thể hình.

Nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng đều mong muốn sở hữu những thiết bị công nghệ hiện đại nhất với giá thành hợp lý. Qua buổi triển lãm này mang khách hàng đến gần hơn với nhà sản xuất đồng thời mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

 

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!